Hướng dẫn cách điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Panasonic chuẩn xác

Sử dụng tủ lạnh đã lâu, tuy nhiên không phải ai cũng biết điều chỉnh nhiệt độ thiết bị sao cho phù hợp với lượng thực phẩm cần bảo quản. Hãy cùng Điện máy XANH theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết cách điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Panasonic chuẩn xác nhất nhé!

1Cách điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Panasonic

Đối với tủ lạnh Panasonic có núm vặn

Hầu hết các sản phẩm tủ lạnh truyền thống đến từ thương hiệu Panasonic đều có núm vặn tròn. Nó dùng để điều chỉnh nhiệt độ ở ngăn đá và ngăn mát, trên đó hiển thị các vạch nhiệt độ từ 1 - 7 hoặc ít hơn.

Thao tác điều chỉnh vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần vặn núm xoay này đến mức nhiệt độ mong muốn. Thông thường, ngăn đông đá có thể để mức 3, nhiệt độ làm đông trung bình.

Nếu bạn muốn làm đá nhanh, tốc độ làm lạnh sâu, bảo quản nhiều thực phẩm hơn thì có thể điều chỉnh mức 4 hoặc 5. Còn đối với ngăn mát nhiệt độ thông thường khoảng 2 - 3 phụ thuộc vào số lượng thực phẩm cần lưu trữ.

Đối với tủ lạnh Panasonic có cần gạt

Đối với một dòng tủ lạnh Panasonic đời mới, người dùng có thể sử dụng cần gạt để điều chỉnh hướng gió cho cả ngăn mát và ngăn đông. Cần gạt thường được nhà sản xuất lắp đặt tại ngăn đông, tích hợp 3 chế độ như sau:

Đối với tủ lạnh Panasonic có bảng điều khiển điện tử

Ngoài ra, hiện nay tủ lạnh Panasonic còn có loại điều chỉnh nhiệt độ bằng bảng điều khiển điện tử, nút nhấn có hiển thị đèn LED. Ta thực hiện như sau:

2Điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Panasonic bao nhiêu là thích hợp?

Dưới đây là một số nhiệt độ lý tưởng cho dòng tủ lạnh Panasonic:

Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV280QSVN

3Lưu ý khi điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Panasonic

tủ lạnh panasonic

Hy vọng qua bài viết trên, Điện máy XANH sẽ giúp bạn biết cách điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Panasonic chuẩn xác nhất. Nếu có thắc mắc nào, bạn hãy để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-su-dung-tu-lanh-panasonic-econavi-inverter-a51611.html