Phin lọc Enzyme Blue trên máy lạnh Daikin là gì? Có lợi ích gì?

Phin lọc Enzym Blue kết hợp lọc bụi mịn PM2.5 là bộ lọc mới nhất được sử dụng trên dòng máy lạnh Daikin 2022 có khả năng ức chế đến 25 loại dị ứng và 99.9% một số loại vi khuẩn. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu kĩ hơn về bộ lọc này trên máy lạnh thực sự mang lại lợi ích ra sao nhé!

Xem ngay các máy lọc không khí đang giảm giá SỐC

1 Phin lọc Enzym Blue kết hợp lọc bụi mịn PM2.5 là gì?

Phin lọc Enzym Blue kết hợp lọc bụi mịn PM2.5 là tấm phin lọc được cấu tạo gồm có 2 lớp - đó là lớp phin lọc khử mùi Enzym Blue và lớp phin lọc PM2.5, hoạt động như một lá chắc bảo vệ để mang lại hiệu quả lọc kép. Cụ thể:

2 Cách thức hoạt động phin lọc Enzym Blue kết hợp lọc bụi mịn PM2.5

Phin lọc Enzym Blue kết hợp lọc bụi mịn PM2.5 thường được thiết kế nằm phía sau lớp mặt nạ của dàn lạnh, là một trong những lá chắn góp phần tạo ra luồng khí tươi mát và trong lành cho căn phòng:

3 Lợi ích phin lọc Enzym Blue kết hợp lọc bụi mịn PM2.5

Có thể nói, phin lọc Enzym Blue kết hợp lọc bụi mịn PM2.5 giúp cho máy lạnh Daikin có khả năng khử được hầu hết các loại vi khuẩn, nấm mốc và chất gây dị ứng, kể cả một số loại virus, từ đó mang lại luồng khí tươi mát và sạch khuẩn cho toàn bộ căn phòng, góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

Những lợi ích nổi bật mà phin lọc này mang lại như sau:

4 Hướng dẫn thay phin lọc Enzym Blue kết hợp lọc bụi PM2.5 trên máy lạnh Daikin

Bước 1: Tắt máy lạnh Daikin

Bạn tiến hành tắt nguồn máy lạnh Daikin, rồi ngắt cầu dao của thiết bị.

Bước 2: Tháo phin lọc không khí cũ

Bạn dùng 2 tay nhấn nhẹ 2 bên dàn lạnh để nhấc mặt nạ ra khỏi dàn lạnh. Sau đó, bạn tháo lớp lọc không khí đầu tiên mà bạn thấy để làm lộ ra phin lọc Enzym Blue kết hợp lọc bụi PM2.5 nằm ở phía trong.

Tiếp theo, bạn lấy ra phin lọc Enzym Blue kết hợp lọc bụi PM2.5 cũ đang nằm trên máy. Lúc này, bạn có thể sử dụng khăn ẩm để lau sơ bề mặt bên trong dàn lạnh nhằm loại bỏ bớt bụi bẩn.

Bước 3: Gắn phin lọc không khí mới

Bạn lấy phin lọc Enzym Blue kết hợp lọc bụi PM2.5 mới gắn vào vị trí của nó trên dàn lạnh, rồi mới gắn lớp lọc không khí nằm ở phía ngoài.

Bước 4: Hoàn tất

Bạn đóng nắp mặt nạ của dàn lạnh Daikin, rồi dùng khăn ẩm lau toàn bộ bề mặt bên ngoài máy trước khi hoàn thành.

Tư vấn mua máy lạnh, điều hoà từ A tới Z, đọc xong chốt đơn luôn | Xem ngay tại đây

Tư vấn mua máy lạnh, điều hoà từ A tới Z, đọc xong chốt đơn luôn | Xem ngay tại đây

Với những chia sẻ phía trên, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về phin lọc Enzym blue kết hợp lọc bụi mịn PM2.5 là gì cũng như lợi ích mà phin lọc này mang lại cho sức khỏe người dùng máy lạnh rồi nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/phin-loc-may-lanh-a51657.html