Top 16 hãng son môi nổi tiếng hàng hiệu, được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Son môi được xem như là người bạn đồng hành của mọi cô gái trên con đường làm đẹp. Chỉ cần một chút son môi là khuôn mặt của bạn đã tươi sáng và rạng rỡ hơn rất nhiều. Cũng chính vì lý do này mà có rất nhiều chị em “cuồng” son đã bỏ ra rất nhiều chi phí để sở hữu cho mình những thỏi son yêu thích. Vậy bạn đã kịp sở hữu cho mình những thỏi son của những thương hiệu nổi tiếng nào chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Blog Unica điểm mặt 16 hãng son môi nổi tiếng hàng hiệu khiến chị em “mê mẩn” qua bài viết dưới đây nhé.

3CE

Trong những hãng son môi nổi tiếng, 3CE là dòng son chất lượng của Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ ưa thích. Các dòng son của 3CE rất đa dạng với nhiều màu sắc được chia theo từng dòng. Ví dụ, bảng màu của 3CE Soft Matte Lipstick Clear Layer Edition gồm những cái tên nổi bật đó là:

Smoke Pink có màu hồng hun khói

Smoke Pink có màu hồng hun khói

Còn dòng son kem lì Son 3CE Velvet Lip Tint thuộc danh sách son hot hiện nay với 16 màu son sau đây:

Know Better có màu đỏ tía

Know Better có màu đỏ tía

Số lượng màu trong từng bảng màu của 3CE vô cùng đa dạng từ trẻ trung tới sang trọng và trưởng thành. Bởi vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với da và cá tính của mình.

Bbia

Bbia là dòng son đã có hơn 10 năm thâm niên tại thị trường Hàn Quốc với giá cả ở phân khúc tầm trung nên phù hợp với nhiều đối tượng. 3 dòng sản phẩm nổi bật của BBIA Last Lipstick Red Series (vỏ đỏ), BBIA Last Lipstick Version 2 (vỏ xanh) và Bbia là BBIA Last Lipstick Version 3 (vỏ nâu). Cụ thể:

Ưu điểm chung của các dòng son tới từ Bbia là chất son mịn, không gây bột hoặc dính môi. Khả năng che phủ của dòng này cũng được đánh giá rất tốt. Một nhược điểm duy nhất là son dễ trôi màu nếu ăn uống nhiều.

Bbia là dòng son đã có hơn 10 năm thâm niên tại thị trường Hàn Quốc

Bbia là dòng son đã có hơn 10 năm thâm niên tại thị trường Hàn Quốc

Black Rouge

Hãng son môi nổi tiếng hàng hiệu này đã xuất hiện trên thị trường Hàn Quốc từ năm 2016 cho đến nay nên chất lượng của các sản phẩm đã được hàng trăm ngàn người tiêu dùng nội địa và trên toàn câu công nhận. Nói về bảng màu Black Rouge ver 1 sẽ có 7 màu son đẹp như sau:

Còn bảng màu Black Rouge ver 2 sẽ gòm 5 màu son nổi bật là:

Các dòng son của Black Rouge thiên về các tone màu trầm nên hợp với các cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ. Ngoài ra, hãng cũng có các dòng son khác tươi trẻ hơn cho các cô nàng trẻ tuổi nên bạn có thể cân nhắc chọn son của thương hiệu này.

Black Rouge sở hữu nhiều tone màu đẹp

Merzy

Trong các hãng son môi nổi tiếng thế giới, Merzy là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được yêu thích tại Hàn Quốc. Dưới đây là một số dòng son của hãng Merzy mà bạn có thể quan tâm:

Merzy-The-First-Lipstick.jpg

The First Lipstick của Merzy là sự kết hợp hoàn hảo giữa độ bền, độ ẩm và màu sắc

Innisfree

Nhắc tới thương hiệu Innisfree, bạn sẽ nghĩ ngay tới các loại mặt nạ dưỡng da hay các sản phẩm chống nắng của thường hiệu này? Có thể nói, đây là một trong số những thương hiệu bình dân được ưa chuộng tại Hàn và nhiều quốc gia châu Á trong đó có Việt Nam vì chất lượng và độ an toàn mà sản phẩm đem lại.

Không chỉ được biết tới với các dòng mỹ phẩm chăm sóc da, Innisfree còn thu hút được nhiều sự quan tâm từ người dùng vì các dòng son siêu chất lượng với mức giá hợp lý. Nếu đang tìm cho mình màu son phù hợp, bạn có thể tham khảo ngay những gợi ý dưới đây:

Các màu trong Innisfree Real Fit Velvet Lipstick

Trở thành chuyên gia trang điểm bằng cách đăng ký học online qua video ngay. Khóa học sẽ giúp bạn biết cách chăm sóc da hoàn hảo để trang điểm đẹp nhất. Bạn sẽ được học make up cá nhân theo phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng phù hợp đi làm, đi chơi,... Đăng ký ngay để nhận ưu đãi hấp dẫn:

Dior

Hãng son môi nổi tiếng hàng hiệu Dior là một thương hiệu mỹ phẩm xa xỉ của Pháp với những dòng son môi sang trọng và chất lượng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về các dòng son của hãng này, hãy đọc ngay phần nội dung dưới đây:

Dior-Addict-Lacquer-Stick.jpg

Dior Addict Lacquer Stick có công thức dưỡng môi mềm mịn và lâu trôi

Loreal

Dòng mỹ phẩm tới từ Pháp này được thành lập từ những năm 1909 nên chất lượng sản phẩm là điều không cần bàn cãi. Mỗi dòng son sẽ có rất nhiều màu sắc từ tươi sáng tới tối màu như sau:

Nói về son của Loreal thì vô cùng đa dạng từ son kem, son thỏi, son tint mịn lì, son lì, son Satin mịn mượt. Tùy vào nhu cầu và tình trạng môi của mình mà bạn sẽ chọn được dòng son phù hợp để tôn lên vẻ đẹp đôi môi của mình.

Son của Loreal thì vô cùng đa dạng từ son kem, son thỏi, son tint mịn lì, son lì

Son của Loreal thì vô cùng đa dạng từ son kem, son thỏi, son tint mịn lì, son lì

YSL

Hãng son môi nổi tiếng hàng hiệu này có đa dạng các dòng son gồm có son lì, son bóng, son kem và nhiều loại khác. Thiết kế vỏ ngoài của hãng son này vô cùng sang chảnh với tone màu chính là đen hoặc vàng. Số lượng màu son của YSL cũng rất đa dạng gồm:

Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Màu 21 Rouge Paradoxe

Chất son mịn, thoa lên môi không gây nặng môi, khả năng bám màu tốt và tính dưỡng ẩm cao. Mức giá sản phẩm dao động từ 870.000 VNĐ tới vài triệu đồng, mặc dù không rẻ nhưng đổi lại chất lượng thì khỏi bàn cãi nên chắc chắn bạn sẽ hài hòng khi dùng dòng này.

MAC

Chắc chắn rồi, MAC là hãng son môi nổi tiếng hàng hiệu đã có từ rất lâu đời, từ những năm 80, các tín đồ làm đẹp đã mê mẩn thỏi son hình viên đạn độc nhất vô nhị này.

Những thỏi son MAC luôn lọt top những thỏi son bán chạy nhất thế giới và được rất nhiều ngôi sao điện ảnh, người mẫu, người nổi tiếng… yêu thích. Hãng son này được đánh giá là có chất lượng tốt, màu sắc đa dạng.

MAC có chất son matte mềm mịn, bám lì trên môi, che khuyết điểm hoàn hảo không lộ rãnh môi tạo vẻ đẹp tuyệt vời cho đôi môi. Với son che khuyết điểm của MAC bạn sẽ có đôi môi quyến rũ 5 đến 6h đồng hồ ngay cả khi ăn uống và ưu điểm nổi trội là son không bám vào thành cốc khi uống nước. Những màu son đẹp của MAC bạn có thể tham khảo gồm:

MAC là hãng son môi nổi tiếng hàng hiệu đã có từ rất lâu đời

MAC là hãng son môi nổi tiếng hàng hiệu đã có từ rất lâu đời

Chanel

Các dòng son của hãng son môi nổi tiếng hàng hiệu Chanel luôn thu hút nhiều người tiêu dùng vì vỏ ngoài sang chảnh, chất lượng son siêu tốt, màu đẹp và không kém phần độc đáo. Những màu son Chanel bán chạy trên thị trường có thể kể tới đó là:

Son Lì Chanel Rouge Allure Velvet Extreme Màu 116 Extreme có màu đỏ rượu quyến rũ

Son Lì Chanel Rouge Allure Velvet Extreme Màu 116 Extreme có màu đỏ rượu quyến rũ

Maybelline

Hãng son môi nổi tiếng hàng hiệu Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của nước Mỹ, với nhiều dòng son môi chất lượng. Dưới đây là một số dòng son Maybelline phổ biến:

Maybelline Color Whisper có màu sắc tươi sáng

Maybelline Color Whisper có màu sắc tươi sáng

Tom Ford

Dòng son cao cấp của hãng son môi nổi tiếng hàng hiệu Tom Ford luôn khiến bao cô nàng ngất ngây, say đắm. Một số màu son nổi bật của hãng có thể kể tới đó là:

Son Tom Ford Lip Color Satin Matte Màu 28 Shanghai Lily

Son Tom Ford Lip Color Satin Matte Màu 28 Shanghai Lily

Thời gian giữ màu của dòng son Tom Ford thường là từ 3-4 giờ, tính dưỡng ẩm cao nhưng khả năng bám màu không được đánh giá tốt.

Perfect Diary

Hãng Perfect Diary là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Trung Quốc, được nhiều người yêu thích với dòng sản phẩm son môi đa dạng và chất lượng. Nếu đang tìm cho mình một màu sơn đẹp, bạn hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây:

Hãng Perfect Diary là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Trung Quốc

Hãng Perfect Diary là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Trung Quốc

Christian Louboutin

Được mệnh danh là son của nữ hoàng, Christian Louboutin đã soái ngôi của Tom Ford để vươn lên vị trí thỏi son mắc nhất thế giới với giá $90. Không chỉ khiến chị em chao đảo mà ngay cả cánh mày râu cũng phải trầm trồ vì thiết kế độc đáo và sang chảnh không đâu có được.

Christian Louboutin đượcsản xuất tại Mỹ, không chứa thành phần gây hại như paraben và dầu khoáng chất, không DEA và Phthalate, chưa hết, ông hoàng Louboutin còn tinh tế chiết xuất thêm thành phần là bơ để giữ môi mềm tới bốn tiếng mà không trôi màu.

Điều đặc biệt của thỏi son đình đám này không chỉ là chất lượng mà còn đặc biệt ở phần thiết kế, thỏi son Christian Louboutin tự bản thân nó đã là một tác phẩm nghệ thuật xuất sắc. Thiết kế của thỏi son như một lọ nước thần với phần đáy vót nhọn đầy kiêu hãnh và phần nắp giống chiếc vương miện. Ngoài ra thỏi son còn được bao bọc bởi một lớp bảo vệ để son không bị xước, bạn cũng có thể sử dụng thỏi son như một món đồ trang sức quyến rũ.

Chắc chắn với những tín đồ của son môi thì việc sở hữu một thỏi Christian Louboutin sẽ khiến nàng vô cùng hài lòng và hãnh diện.

Christian Louboutin đã soái ngôi của Tom Ford để vươn lên vị trí thỏi son mắc nhất thế giới

Christian Louboutin đã soái ngôi của Tom Ford để vươn lên vị trí thỏi son mắc nhất thế giới

Shu

Các dòng son của hãng son môi nổi tiếng hàng hiệu Shu luôn nhận được nhiều lời khen của người tiêu dùng. Các màu son nổi bật của Shu có thể kể tới là:

Shu 156 có màu đỏ hồng

Shu 156 có màu đỏ hồng

Mức giá sản phẩm dao động từ 600.000 - 800.000 VNĐ/thỏi, mức giá này không rẻ nên những bạn còn là sinh viên sẽ khó tiếp cận với dòng này. Đổi lại, chất lượng son của Shu thì không cần bàn cãi, chất lượng tốt, điểm nổi bật nhất là son gần như chứa rất ít chì.

Ofelia

Người sáng lập Ofelia là Changmakeup hay còn gọi là Ngô Quỳnh Trang (1994). Cô nàng là một trong những hot beauty blogger đời đầu tại Việt Nam. Ra mắt từ năm 2016, Ofelia nhanh chóng chiếm được thiện cảm của phái đẹp Việt Nam nhờ màu sắc đẹp cùng thiết kế ấn tượng của từng thỏi son. Các loại son môi tốt nhất hiện nay của hãng có thể kể tới là:

Mức giá của các dòng son tới từ Ofelia dao động từ 150.000 - 600.000 VNĐ/thỏi. Mức giá tương đối hợp lý, hợp với các bạn học sinh, sinh viên tới cả những người đi làm.

Fall For You có màu hồng đất

Fall For You có màu hồng đất

Kết luận

Vậy là trên đây, chúng ta đã cùng nhau điểm mặt 16 hãng son nổi tiếng “đốn tim” chị em rồi. Nếu bạn chưa sở hữu một trong số những thỏi son sang chảnh trên thì hãy nhanh tay chọn lấy cho mình một thỏi nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu. Đặc biệt, tuyệt đối đừng bỏ lỡ những khóa học trang điểm cá nhân online để giúp mình luôn tự tin thể hiện cá tính nhé.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cac-hang-son-a51687.html