99+ Mẫu nail Hàn Quốc nhẹ nhàng “Hot hit” cho nàng 2023

Những mẫu nail Hàn Quốc có thiết kế đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Với đặc trưng là sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ cuốn hút, sang trọng hiện đại. Hiện nay, mẫu nail Hàn Quốc rất được giới trẻ GenZ ưa chuộng sử dụng bởi các màu sắc hoa văn, họa tiết cùng màu sắc thanh lịch. Trong bài viết, Castle Nailroom & Beauty sẽ giới thiệu cho bạn một vài mẫu nail Hàn Quốc nhẹ nhàng “hot hit’ xu hướng hiện nay.

Những mẫu nail Hàn Quốc nhẹ nhàng hiện nay

Hãy cùng Castle Nailroom & Beauty điểm qua những mẫu nail Hàn Quốc đang xu hướng xem có “đúng gu” của bạn không nha!

Nail style Hàn Quốc cực quang

Đây là mẫu nails được nhóm nhạc nổi tiếng Blackpink sử dụng nên không khó hiểu khi đây là mẫu nail style Hàn cực quang được nhiều fan làm đẹp yêu thích đến vậy. Với màu sắc ngọt ngào, đáng yêu, cộng thêm ưu điểm có thể phát sáng khi đang ở trong bóng tối.

Nail Hàn Quốc cực quang
Mẫu nail Hàn Quốc xanh cực quang huyền bí
Nail Hàn Quốc
Nail cực quang đủ màu sắc

Mẫu nail Hàn Quốc style dễ thương

Nếu bạn là người yêu thích phong cách kute, thì mẫu nail Hàn Quốc style dễ thương này chính là “chân ái” dành cho bạn đấy. Nhiều chị em ngần ngại kiểu nails này sẽ hơi có xu hướng đơn điệu nhưng không, với những họa tiết dễ thương, các chi tiết sẽ giúp móng tay của bạn thêm phần ấn tượng với màu sắc rực rỡ mang đến cho bạn một bộ móng nổi bật.

Nail Hàn Quốc dễ thương
Mẫu nail Hàn Quốc hình cartoon
Nail Hàn Quốc
Mẫu nail ngắn cute

Nail phong cách Pallet

Đây là mẫu nail theo phong cách Pallet là kiểu thiết kế nail với phần đầu móng được dũa móng vuông và được làm tròn 2 bên. Phong cách Hàn Quốc Pallet có thể biến tấu để phù hợp với cả người có móng tay ngắn lẫn dài, có các họa tiết vô cùng bắt mắt nên những bộ style Hàn Quốc rất được ưa chuộng.

Nail Hàn Quốc đính đá sang trọng

Dù là phong cách nhẹ nhàng hay sang trọng, mẫu nail Hàn Quốc đính đá vẫn mang trong mình “khí chất” sang chảnh. Mẫu nails này vô cùng hợp với những phong cách ăn mặc “chất chơi” cá tính. Tuy nhiên, bạn đừng đính quá nhiều đá hay charm lên quá nhiều móng, việc này sẽ không những gây phản tác dụng và làm mất thẩm mỹ tổng thể của bộ nail.

Nail Hàn Quốc
Mẫu nail đính đá sang chảnh
Nail Hàn Quốc
Mẫu style Hàn đính nơ

Mẫu style Hàn Quốc sơn màu độc đáo

sự kết hợp giữa các bảng màu pastel trên bộ nails của bạn sẽ khiến đôi bàn tay bạn thêm nhiều màu sắc và rực rỡ lạ mắt hơn. Nếu bạn biết cách phối với những màu gần đồng nhất với nhau như, cộng thêm vào các chi họa tiết 3D chắc chắn bạn sẽ có một bộ móng cực kỳ ấn tượng đấy.

Nail Hàn Quốc style French đầu móng kết hợp họa tiết

Một cô nàng hiện đại những bạn vẫn yêu thích nét đẹp cổ điển thì mẫu nail Hàn Quốc French này sẽ rất phù hợp dành cho bạn đấy. Nail style French kết với với sơn nền thạch. Bên cạnh đó bạn sẽ thêm vào những hoạt tiết đáng yêu như trái tim hoặc đính đá charm nơ xinh xắn để tăng sự đáng yêu trên đôi bàn tay của bạn.

Kiểu style Hàn Quốc đơn giản

Đây là mẫu nail mà bạn chỉ cần nhắn với thợ là mix thêm vào những chi tiết hoa văn phù hợp với sơn màu nước, bạn đã có thể “hô biến” phong cách màu nail nước sơn thành những bộ nail xinh xắn nhất mang đậm dấu ấn cá nhân của mình. Mẫu style Hàn đơn đơn giản có thể cân được toàn bộ phong cách thời trang từ bánh bèo đến cá tính năng động.

nail Hàn Quốc
Mẫu nail sơn thường

Mẫu nail thạch trong trẻo kết hợp với họa tiết hoa

Ngoài chi tiết nhũ, kim tuyến ra thì sơn thạch cũng tạo nên một hiệu ứng lấp lánh không kém sự sang trọng cho bộ nails của bạn. Bạn hãy thử sơn một lớp nền trong suốt xen kẽ màu đỏ thạch và phối với những họa tiết hoa. Thật tuyệt, khi tổng thể bộ nails của bạn sẽ trở nên vô cùng ấn tượng đấy.

Nail Hàn Quốc
Nail sơn thạch kèm họa tiết đáng yêu

Làm Nail Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Bởi xu hướng và độ hot hit nên bộ nail Hàn Quốc có chi phí cao hơn những loại nails thông thường khác. Tuy nhiên, mức giá cụ thể còn phụ thuộc vào chất lượng nước sơn và cơ sở chất, độ phức tạp và họa tiết của bộ nails mà bạn muốn thực hiện.

Thông thường, mẫu style Hàn Quốc thường giao động từ 400.000VNĐ đến 800.000VNĐ là đã sở hữu nails sang chảnh. Dưới đây là bảng giá dịch vụ làm nails tại Castle Nailroom & Beauty bạn có thể tham khảo:

Menu dịch vụ làm nails
Menu dịch vụ làm nails

Cách chăm sóc móng tay style Hàn Quốc bên đẹp nhất

Nếu bạn đã làm cho mình một bộ nail Hàn Quốc xịn sò thì bạn hãy dành một chút thời gian để chăm sóc “em nó” để có một bộ nails bền nhất nhé! Castle Nailroom & Beauty gợi ý tới bạn những tips chăm sóc như sau:

Không thể bỏ lỡ: Nail art là gì? Khám các mẫu nail art “Trending 2023”

Lời kết

Trên đây là một số mẫu nail Hàn Quốc đang là xu hướng nhất mà Castle Nailroom & Beauty muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được mẫu nail Hàn Quốc đúng gu thẩm mỹ của mình và đừng quên đến với Tiệm nails Castle để sở hữu một bộ nails xinh đẹp nhé.

Nếu bạn đang có nhu cầu thay đổi cho bộ móng cũ của mình thêm sự tươi mới, bạn có thể đặt lịch hẹn qua: https://castle.myspa.vn//dat-hen để sở hữu cho bản thân một bộ nails style Hàn sang xịn nhất!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/mong-ngan-han-quoc-a51719.html