Hướng dẫn, thủ thuật về Android

Danh sách TOP 10 sản phẩm có trong bài:

Điện thoại di động ngày nay đã trở thành một thiết bị điện tử thiết yếu, ngay cả đối với các em học sinh cấp 1. Nếu bạn là phụ huynh và đang muốn tìm cho con em mình một chiếc điện thoại để tiện liên lạc, thì hãy tham khảo ngay top 10 điện thoại phổ thông nhỏ gọn, bền đẹp này nhé!

1. Tiêu chí chọn mua điện thoại cho học sinh cấp 1

Tiêu chí

Nội dung

Loại điện thoại

Với nhu cầu chủ yếu là để nghe gọi và giữ liên lạc, dòng điện thoại phổ thông là phù hợp nhất.

Thiết kế

Nhỏ gọn, đơn giản và chắc chắn.

Pin, sạc

Dung lượng pin trên 1000 mAh.

Giá cả

Các loại điện thoại giá rẻ, dưới 1 triệu đồng.

2. TOP 10 điện thoại cho học sinh cấp 1 nhỏ gọn, bền đẹp nhất tại Thế Giới Di Động

SĂN NGAY MÃ GIẢM SỐC TGDĐ TẠI ĐÂY!!

Masstel IZI 10 4G

Masstel IZI 10 4G mang thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với phần mặt lưng và khung viền bằng nhựa, góc cạnh bo cong tạo cảm giác vừa vặn tay cầm, phù hợp dành cho các bé. Mẫu điện thoại này có 3 màu sắc trẻ trung khác nhau gồm: Xanh dương, đen và đen - đỏ.

Điện thoại Masstel sở hữu công nghệ kết nối 4G mang lại trải nghiệm nghe gọi cực tốt với tiêu chuẩn VoLTE - tiêu chuẩn giao tiếp không dây chất lượng cao đảm bảo chất lượng cuộc gọi, âm thanh rõ ràng và đường truyền không bị đứt đoạn.

Điện thoại Masstel được trang bị công nghệ mạng di động 4G

Điện thoại Masstel được trang bị công nghệ mạng di động 4G

Mobell M239

Mobell M239 mang dáng vẻ quen thuộc của dòng điện thoại phổ thông, gồm một màn hình cỡ nhỏ và bàn phím vật lý T9. Máy được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa cứng cáp, có độ bền cao đồng thời đem đến cảm giác cầm nắm chắc tay.

Điểm ấn tượng của điện thoại Mobell này chính là được trang bị camera sau lên tới 8 MP, một con số ấn tượng trong phân khúc điện thoại phổ thông giá rẻ. Bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc nho nhỏ hay lưu trữ vài thông tin vào trong máy mà không cần ghi chép quá nhiều.

Điện thoại hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 64 GB

Điện thoại hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 64 GB

Mobell M331 4G

Mobell M331 là điện thoại phổ thông phù hợp cho học sinh cấp 1 với thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng. Máy có màn hình 2.4 inch, hỗ trợ 2 SIM và thẻ nhớ ngoài, giúp lưu trữ danh bạ và tin nhắn hiệu quả.

Điện thoại tích hợp đèn pin và đài FM, đáp ứng nhu cầu liên lạc cơ bản hàng ngày. Dung lượng pin 1000 mAh đủ dùng lâu dài, phù hợp cho các hoạt động học tập và giải trí đơn giản.

Thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng

Thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng

Masstel IZI T6 4G

Masstel IZI T6 là điện thoại phổ thông dành cho học sinh cấp 1 với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng. Máy có màn hình 2.4 inch, hỗ trợ 2 SIM và thẻ nhớ ngoài, giúp lưu trữ danh bạ và tin nhắn hiệu quả. Dung lượng pin 1800 mAh đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Điện thoại còn tích hợp đài FM và đèn pin, đáp ứng nhu cầu liên lạc và giải trí cơ bản hàng ngày.

Máy có màn hình 2.4 inch, hỗ trợ 2 SIM

Máy có màn hình 2.4 inch, hỗ trợ 2 SIM

Itel it9210 4G

Itel it9210 4G sở hữu một thiết kế hiện đại, phần cạnh viền mặt trước được thiết kế bo cong mang lại cảm giác sang trọng hơn. Máy sử dụng tấm nền LCD với kích thước màn hình lớn 2.4 inch, đem lại hiển thị rõ ràng, độ sáng cao dễ nhìn ngay cả ở môi trường ngoài trời.

Bên cạnh sử dụng mạng di động 4G đem lại chất lượng cuộc gọi tốt hơn, không bị đứt quãng, chiếc điện thoại Itel còn nổi bật bởi khả năng kết nối mạng wifi giúp người dùng dễ dàng kết nối internet, điều mà rất ít điện thoại phổ thông có được.

Điện thoại có khả năng hỗ trợ kết nối Wifi

Điện thoại có khả năng hỗ trợ kết nối Wifi

Nokia 105 4G

Nokia 105 4G nổi bật với thiết kế có phần phá cách, toàn thân của máy được hoàn thiện từ nhựa cho lớp vỏ sáng bóng, tạo sự sang trọng và tinh tế cho máy. Máy sở hữu những màu sắc trẻ trung cho người dùng tha hồ lựa chọn: đỏ, xanh ngọc và đen.

Điện thoại Nokia được trang bị con chip Unisoc T107 và RAM 128 MB cũng như bộ nhớ trong 48 MB, đáp ứng ổn các cho các tác vụ nghe gọi, sử dụng cơ bản hay lưu trữ vài tấm hình. Máy cũng hỗ trợ 4G 2 sim 2 sóng giúp việc liên lạc trở nên thuận tiện hơn với bạn bè, người thân.

Thiết kế hiên đại, mang đậm phong cách thiết kế của Nokia

Thiết kế hiên đại, mang đậm phong cách thiết kế của Nokia

Nokia 105 4G Pro

Nokia 105 4G Pro là điện thoại phổ thông với thiết kế chắc chắn, màn hình 1.77 inch và hỗ trợ mạng 4G VoLTE. Máy hỗ trợ 2 SIM và thẻ nhớ ngoài, đáp ứng nhu cầu liên lạc và lưu trữ cơ bản. Pin dung lượng 1450 mAh đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Ngoài ra, điện thoại còn tích hợp đài FM không dây và đèn pin tiện lợi, phù hợp cho người dùng cần một thiết bị bền bỉ và đáng tin cậy.

Màn hình 1.77 inch và hỗ trợ mạng 4G VoLTE

Màn hình 1.77 inch và hỗ trợ mạng 4G VoLTE

Nokia 110 4G Pro

Nokia 110 4G Pro là điện thoại phổ thông với thiết kế bền bỉ, hỗ trợ 4G và VoLTE cho chất lượng cuộc gọi tốt hơn. Máy có màn hình 1.77 inch, hỗ trợ 2 SIM và thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB.

Pin dung lượng 1450 mAh cho thời gian sử dụng dài. Điện thoại tích hợp đài FM, camera VGA và đèn pin, phù hợp cho nhu cầu liên lạc và giải trí cơ bản.

Pin dung lượng 1450 mAh cho thời gian sử dụng dài

Pin dung lượng 1450 mAh cho thời gian sử dụng dài

Nokia 215 4G

Nokia 215 4G với kiểu dáng phổ thông quen thuộc của điện thoại Nokia trước kia, sử dụng chất liệu nhựa cho kiểu dáng bền bỉ, các nút bấm mềm lớn, cạnh và mặt lưng được thiết kế bo cong vừa vặn đem lại cảm giác cầm nắng thoải mái mà không bị cấn tay.

Điểm nổi bật của chiếc điện thoại này là được hỗ trợ 4G giúp máy có thể làm thêm được nhiều việc như lướt web, đọc tin tức hay lên mạng xã hội. Chiếc máy còn được tích hợp các trò chơi có sẵn, giúp các bé có những giây phút thư giãn sau những giờ học tập mệt mỏi.

Dung lượng pin 1150 mAh cho thời gian chờ lên đến 3,4 ngày

Dung lượng pin 1150 mAh cho thời gian chờ lên đến 3,4 ngày

Nokia 220 4G

Nokia 220 4G có thiết kế chắc chắn và hỗ trợ mạng 4G VoLTE. Máy có màn hình lớn 2.8 inch, hỗ trợ 2 SIM và thẻ nhớ ngoài, dung lượng pin 1450 mAh cho thời gian sử dụng lâu dài. Điện thoại tích hợp camera VGA, đài FM không dây, và các tính năng giải trí cơ bản, đáp ứng tốt nhu cầu liên lạc hàng ngày của người dùng.

Nokia 220 4G có thiết kế chắc chắn và hỗ trợ mạng 4G VoLTE

Nokia 220 4G có thiết kế chắc chắn và hỗ trợ mạng 4G VoLTE

Một số sản phẩm điện thoại phổ thông đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Trên là tổng hợp top 10 điện thoại nhỏ gọn, bền đẹp nhất dành cho học sinh cấp 1. Hy vọng bạn sẽ tìm mua được một sản phẩm ưng ý. Nếu có bất kì thắc mắc, đừng ngần ngại xuống bên dưới nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/dien-thoai-tre-em-a51722.html