[Chọn Lọc] 8 mẫu nail nhũ thời thượng được yêu thích nhất

Trên thị trường hiện nay, các mẫu nail được thiết kế với nhiều mẫu mã, phong cách và kiểu dáng khác nhau. Mỗi mẫu nail đều có cho mình một vẻ đẹp riêng, phù hợp cho từng cá tính, phong cách. Trong bài viết hôm nay beeconex.com sẽ cùng bạn tìm hiểu về mẫu nail nhũ đẹp, thời thượng nhất nhé!

nail nhũ

Sơn móng tay nhũ là gì?

Trước khi tìm hiểu về những mẫu nail nhũ đẹp, chúng ta sẽ tìm hiểu trước về khái niệm sơn móng tay nhũ nhé!

Sơn móng tay nhũ là gì?

Sơn móng tay nhũ hay bạn có thể hiểu đơn giản nó chính là sự kết hợp đầy đơn giản giữa móng nước cùng lớp kim tuyến lấp lánh. Từ đó mang đến một bộ nail lấp lánh, cá tính phù hợp với phong cách của người sở hữu. Với khả năng tạo nên hiệu ứng lấp lánh này mà bạn sẽ có thêm vẻ đẹp lung linh, tỏa sáng hơn và đặc biệt phù hợp để bạn sử dụng trong các buổi tiệc, đi chơi, đi dạo phố cùng bạn bè, người thân.

Bật mí những mẫu nail nhũ đẹp, phong cách nhất

Tổng hợp những mẫu móng nhũ đẹp được yêu thích nhất hiện nay sẽ được beecotex.com cung cấp đến quý bạn đọc trong bài viết này. Tìm hiểu ngay nhé!

Thiết kế móng màu nhũ bạc

Nhũ màu bạc hay những màu ánh kim luôn là lựa chọn hàng đầu mà các cô nàng yêu thích và lựa chọn. Đây là gam màu mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, trung tính nhưng vẫn đảm bảo có được điểm nhấn thu hút, ấn tượng cho hội chị em.

Thiết kế móng màu nhũ bạc

Với mẫu nail phối nhũ bạc, chị em nên lựa chọn cho mình những chiếc váy hoặc chiếc đầm mang đến vẻ đẹp thanh lịch với các gam màu như trắng, be hay hồng phấn. Đây là những gam màu phù hợp khi diện cùng móng tay nhũ bạc từ đó mang đến một tổng thể hoàn hảo nhất. Đặc biệt với những cô nàng công sở, mẫu nail này còn góp phần tăng thêm sự nổi bật cũng như mang đến vẻ đẹp tươi sáng trong những ngày làm việc nữa đấy.

Thiết kế nail tone màu nhũ vàng

Thêm một kiểu móng màu nhũ cũng rất được lòng hội chị em đó chính là kiểu móng nhũ ánh vàng. Kiểu nail này sẽ mang đến một tổng thể cá tính, phong cách và đặc biệt phù hợp khi sử dụng với những chị em có làn da có phần hơi ngăm đấy.

Thiết kế nail tone màu nhũ vàng

Để tăng thêm phần năng động, cá tính nhất cho bộ nail này. Chị em có thể lựa chọn các mẫu áo thun nữ đầy sành điệu để mix cùng đối với trang phục hàng ngày. Một đôi giày thể thao đi kèm cũng là gợi ý không tồi giúp outfit của bạn trở nên cá tính, cuốn hút hơn.

Lựa chọn sơn móng tay màu nhũ bóng

Với mẫu nail nhũ bóng, chúng thường sẽ có cho mình một độ bóng nhất định. Nó thường hướng đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, phù hợp cho các cô nàng yêu thích sự đơn giản. Tạo thêm điểm nhấn với một lớp sơn kim tuyến hứa hẹn sẽ là bộ nail đẹp mắt, lấp lánh và không mất đi sự thanh lịch vốn có nhé.

Lựa chọn sơn móng tay màu nhũ bóng

Bên cạnh một bộ móng sơn nhũ bóng trơn nhẹ nhàng. Hội chị em còn có thể thêm phần điểm nhấn với các viên đá sang trọng hoặc đính thêm một vài charm nhỏ xinh để tạo nên sự nổi bật nhé!

Nail nhũ hồng thanh lịch

Để góp phần tăng thêm phần điệu đà thùy mị cho hội chị em thì một bộ nail nhũ màu hồng sẽ là lựa chọn không tồi. Nó góp phần giúp cho đôi tay của chị em trở nên xinh xắn, nữ tính hơn rất nhiều. Khi mix thêm phần kim tuyến cùng tone hồng ngọt ngào thì đây hứa hẹn sẽ là bộ nail đốn tim mọi người.

Nail nhũ hồng thanh lịch

Sở hữu cho mình một bộ nail nhũ hồng, bạn hãy lựa chọn cho mình một chiếc chân váy nhẹ nhàng. Tổng thể sẽ giúp bạn thêm phần dịu dàng, nữ tính hơn đấy.

Nail nhũ trắng thời thượng

Mẫu nail sơn nhũ cuối cùng mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đó chính là thiết kế nail sơn nhũ trắng. Kiểu nail này góp phần giúp bộ nail của các chị em trở nên lung linh và thêm điểm nhấn cuốn hút. Đây cũng là tone màu được đánh giá nhẹ nhàng nên phù hợp để chị em sử dụng với mọi outfit khác nhau. Diện đi làm đi chơi hay đi sự kiện đều phù hợp nhé!

Nail nhũ trắng thời thượng

Bên cạnh mẫu móng nhũ trắng đơn điệu, chị em còn có thể thêm điểm nhấn với những viên đá, họa tiết tùy theo sở thích của mình. Các cô nàng hãy tự tin mix match biến tấu để thể hiện phong cách riêng của mình nhé!

Điểm danh một vài thương hiệu sơn nhũ được yêu thích nhất

Sơn nhũ móng tay nhà innisfree

Sơn nhũ móng tay nhà innisfree

Chắc hẳn khi nhắc đến innisfree bạn sẽ nghĩ đến một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, chất lượng đúng không nào. Bên cạnh các sản phẩm về chăm sóc da thì tiệm còn có các màu sơn nhũ lấp lánh với sự đa dạng trong màu sắc và cả cá tính. Chất liệu an toàn, khả năng bám màu tốt đây hứa hẹn sẽ là thương hiệu nail sơn nhũ mà bạn nên cân nhắc.

Sơn móng tay nhũ nhà Wet n Wild

Sơn móng tay nhũ nhà Wet n Wild

Nếu bạn đã từng thử qua với dòng sản phẩm son môi của nhà wet n wild thì ắc hẳn bạn cũng không nên bỏ qua bộ sưu tập những mẫu sơn nail đầy chất lượng của thương hiệu này. Nổi bật trong đó là sơn móng tay kim tuyến chất lượng, độ bền cao cùng sự đa dạng trong màu sắc. Cũng chính vì điểm này mà mẫu sơn nail nhà Wet n Wild đã làm điên đảo trái tim bao cô gái đấy.

Sơn móng tay của nhà JinSoon

Đây là dòng son được đánh giá cao bởi các thành phần lành tính, độ an toàn cao và đặc biệt khá thân thiện với môi trường. Vậy nên khả năng bảo vệ móng của dòng sơn này khá tốt và chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Sơn móng tay của nhà JinSoon

Về sơn nhũ, bảng màu sơn khá rực rỡ, nổi bật cùng đó là chất sơn đẹp, độ bền cao và khả năng giữ màu rất tốt.

Sơn móng tay nhũ Fluide

Sơn móng tay nhũ Fluide

Đây là thương hiệu sơn nhũ khá nổi tiếng trên thị trường. Được đánh giá là thương hiệu khá lành tính khi không sử dụng “7 thành phần có hại”. Nó đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe móng của hội chị em. Thêm nữa với bảng màu sơn rực rỡ, tươi sáng thì sơn nail nhũ nhà Fluide hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà chị em không nên bỏ qua.

Hướng dẫn cách tẩy sơn móng tay nhũ tại nhà đầy đơn giản

Sau thời gian dài sở hữu cho mình một bộ nail nhũ đầy lộng lẫy, bạn muốn tẩy đi em nó để f5 lại bộ móng của mình. Vậy nếu bạn muốn vệ sinh, làm sạch đi lớp sơn nhũ này tại nhà thì hãy thực hiện theo các bước sau nhé!

Hướng dẫn cách tẩy sơn móng tay nhũ tại nhà đầy đơn giản

Sở hữu cho mình một bộ nail nhũ đẹp là điều mà hầu hết mọi chị em đều mong muốn. Mong rằng với những gì mà chúng tôi đã chia sẻ trên, bạn đã có được cho mình một bộ nail nhũ thích hợp riêng cho mình. Theo dõi web của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức về nail hơn nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/nail-nhu-dep-a51743.html