Top 10 laptop có bàn phím số bên phải tiện lợi, tốt nhất 2024

Danh sách laptop có bàn phím số bên phải trong bài:

Bạn đang cần tìm mua những chiếc laptop có bàn phím số nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu cũng như không biết nên chọn mẫu máy nào tốt nhất? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 10 mẫu laptop có bàn phím số bên phải tiện lợi, tốt nhất 2023.

Top 10 laptop có bàn phím số bên phải tiện lợi, tốt nhất 2022

Top 10 laptop có bàn phím số bên phải tiện lợi, tốt nhất 2023

I. Tiêu chí lựa chọn laptop

1. CPU

Cho dù laptop giá rẻ hay đắt tiền thì cũng nên sở hữu chip từ Intel Core i5 hoặc AMD Ryzen 5 trở lên để có thể chiến game mượt mà, thực hiện trơn tru các thao tác. Đó là bởi vì CPU là yếu tố sẽ cung cấp hiệu năng cho laptop hoạt động, có mạnh mẽ, có ổn định hay không, trăm sự đều nhờ vào nó.

Tuy nhiên, nếu bạn là một game thủ chuyên nghiệp với yêu cầu cao hơn về khả năng xử lý và chất lượng đồ họa để triển các con game nặng thì bạn nên chọn Intel Core i7 hoặc AMD Ryzen 7 để đảm bảo hiệu năng cao nhất cho máy tính của bạn trong quá trình chiến game nhé!

2. RAM

RAM có dung lượng từ 8 GB trở lên cho phép bạn thực hiện đa nhiệm các tác vụ, chạy mượt mà game song song đó là mở hàng loạt các tab trang web và chuyển đổi qua lại giữa chúng không hề giật lag hay đứng hình gì cả.

Nhưng nếu game bạn muốn chiến hay ứng dụng bạn cần dùng khá nặng đô hoặc cần sử dụng nhiều phần mềm cùng một lúc, thì bạn nên chọn RAM tối thiểu từ 16 GB trở lên để có thể mở nhiều ứng dụng chạy cùng một lúc mà không sợ bị giật, lag nhé!

3. Ổ cứng SSD

Ổ cứng loại SSD với dung lượng 512 GB trở lên sẽ là một phương án cực tuyệt vời, giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian khi việc khởi động máy chỉ diễn ra trong chốc lát, truy cập game lại nhanh chóng đến bất ngờ.

Hãy cứ thoải mái tải game và lưu trữ phim ảnh hay bất cứ bài nhạc nào mà bạn thích, không cần lo gì đến dung lượng trống cả. Nhưng đặc biệt, bạn nên tìm loại có hỗ trợ khe cắm thêm để thuận tiện nâng cấp dung lượng, đáp ứng các nhu cầu trong tương lai nhé!

II. Top 10 laptop có bàn phím số bên phải tiện lợi, tốt nhất 2023

1. Lenovo Ideapad 3 15IAU7

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop đa năng, hiệu năng ổn định và có bàn phím số tiện lợi, thì Lenovo Ideapad 3 15IAU7 là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

Bàn phím số bên phải của máy giúp bạn nhập liệu nhanh chóng và chính xác, đặc biệt khi làm việc với các bảng tính hay tài chính, cũng như cho phép bạn sử dụng các phím tắt để điều khiển các chức năng khác nhau của máy tính dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, Lenovo Ideapad 3 15IAU7 sở hữu vi xử lý Intel Core thế hệ 12 mới nhất, cho hiệu năng mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng. Và một ổ cứng tuy chỉ có 256 GB nhưng có thể mở rộng tối đa tận 1TB, giúp máy khởi động, chạy các ứng dụng nhanh chóng và bạn có thể lưu trữ dữ liệu tùy thích.

2. HP 15s fq2716TU

HP 15s fq2716TU là một chiếc laptop phù hợp cho nhu cầu học tập và làm việc cơ bản của bạn. Máy có thiết kế mỏng nhẹ, màn hình sắc nét, pin khá lâu và đặc biệt là bàn phím số tiện lợi. Tuy không phải là con máy mạnh nhất nhưng nó chắc chắn là một con máy đáng để bạn cân nhắc đấy!

Em này có bàn phím số riêng biệt ở bên phải, giúp bạn nhập liệu nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể sử dụng nó để nhập các con số, ký hiệu toán học hoặc các phím tắt khác. Ngoài ra, bàn phím số này cũng rất hữu ích khi bạn làm việc với các bảng tính, tài liệu kế toán hoặc các ứng dụng yêu cầu nhập số nhiều.

Mặt khác máy được trang bị vi xử lý Intel Core i3-1115G4 thế hệ 11, cho hiệu năng cao hơn so với thế hệ trước. Bạn có thể chạy được nhiều ứng dụng văn phòng, duyệt web, xem phim và chơi game nhẹ mượt mà.

HP 15s fq2716TU

HP 15s fq2716TU

3. Acer Aspire 7 Gaming A715 42G R05G R5 5500U

Acer Aspire 7 Gaming A715 42G R05G R5 được biết đến là một chiếc laptop gaming với mức giá rẻ hướng đến game thủ phổ thông và sinh viên. Dù chỉ được trang bị chip dòng U tuy nhiên bạn đừng xem thường nó, AMD Ryzen 5 5500U có thể giúp bạn cân các tựa game đang hot trên thị trường hiện tại như Elden Ring, CS:GO,...

Dù có mức giá phải chăng hơn so với những mẫu laptop gaming khác nhưng laptop vẫn được trang bị màn hình sở hữu tần số quét cao lên đến 144Hz, loại bỏ bớt hiện tượng ghosting, mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh mượt mà và chân thực nhất.

Acer Aspire 7 Gaming A715 42G R05G R5

Acer Aspire 7 Gaming A715 42G R05G R5

4. Asus Vivobook 15 X1502ZA

Asus Vivobook 15 X1502ZA là một chiếc laptop đáng chú ý trong phân khúc tầm trung, với nhiều ưu điểm về thiết kế, hiệu năng và tính năng. Sản phẩm này có thể đáp ứng được nhu cầu làm việc, học tập và giải trí của người dùng.

Một trong những điểm nổi bật của Asus Vivobook 15 X1502ZA là màn hình NanoEdge 15.6 inch Full HD, có viền mỏng chỉ 5.7 mm, cho góc nhìn rộng và trải nghiệm hình ảnh sống động. Màn hình này còn được chứng nhận Eye Care của TÜV Rheinland, giúp bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh có hại.

Ngoài ra, Asus Vivobook 15 X1502ZA còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 11, card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX330 và bộ nhớ RAM 8 GB. Nhờ đó, máy có thể chạy mượt mà các ứng dụng văn phòng, đồ họa và game nhẹ.

5. Lenovo Ideapad 3 15ITL6 i5 1135G7 (82H801P9VN)

Lenovo Ideapad 3 15ITL6 i5 1135G7 (82H801P9VN) mang trong mình một thiết kế thanh lịch, trang nhã nhưng không kém phần trẻ trung, phù hợp với các bạn sinh viên cũng như nhân viên văn phòng. Máy có trọng lượng khá nhẹ, chỉ rơi vào khoảng 1.6 kg do đó bạn có thể mang máy đến bất cứ đâu mà không lo về tình trạng đau nhức vai.

Với phần bàn phím được thiết kế theo dạng fullsize mang đầy đủ các phím nút sẽ giúp cho việc soạn thảo văn bản, nhập liệu trở nên một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Điểm cộng của máy đó chính là khả năng nâng cấp, bên cạnh một thanh RAM 8 GB có sẵn trong máy thì người dùng có thể nâng thêm 1 thanh 8 GB nữa nếu như cần sử dụng các tác vụ học tập và làm việc nặng.

6. Asus TUF Gaming FX517ZC

Asus TUF Gaming FX517ZC với thiết kế đậm chất gaming với những đường nét cắt xẻ tinh xảo, giúp game thủ thể hiện được chất riêng của mình khi sở hữu chiếc laptop này, khả năng nâng cấp của laptop cũng vô cùng kinh ngạc khi người dùng có thể tăng dung lượng ổ cứng lên đến tối đa 1 TB.

Nhờ hiệu năng vượt trội đến từ con chip và card màn hình giúp bạn xử lý trơn tru các tác vụ từ cơ bản đến phức tạp hay thậm chí giúp bạn thỏa sức chiến các con game quốc dân như CS:GO, GTA V,...Với tần số quét cao lên đến 144 Hz kết hợp công nghệ Adaptive-Sync hạn chế tối đa độ trễ cũng như tình trạng giật xé màn hình cho bạn cảm giác trải nghiệm tốt nhất.

Asus TUF Gaming FX517ZC

Asus TUF Gaming FX517ZC

MUA NGAY LAPTOP CÓ CẤU HÌNH CỰC KHỦNG, ĐÁNG ĐỂ SỞ HỮU

7. Acer Nitro 5 Gaming AN515 57

Acer Nitro 5 Gaming AN515 57 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những game thủ chuyên nghiệp, yêu thích sự mạnh mẽ và hiệu quả. Với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng cao cấp và trải nghiệm tuyệt vời, sản phẩm này có thể chinh phục được các tựa game nặng và đòi hỏi đồ họa cao.

Một trong những điểm nổi bật của Acer Nitro 5 Gaming AN515 57 là màn hình IPS 15.6 inch Full HD, có tần số quét 144 Hz, cho hình ảnh sắc nét, mượt mà và không bị giật lag. Màn hình này còn có công nghệ Acer ComfyView, giảm ánh sáng lóa và bảo vệ mắt khi chơi game lâu.

Ngoài ra, em chiến binh này còn sở hữu cấu hình khủng với bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 11, card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3050Ti. Nhờ đó, máy có thể xử lý mạnh mẽ các tác vụ nặng như chơi game, làm đồ họa và stream video.

Acer Nitro 5 Gaming AN515 57

Acer Nitro 5 Gaming AN515 57

8. Dell Inspiron 16 5620

Dell Inspiron 16 5620 là một chiếc laptop đa năng, với thiết kế sang trọng, hiệu năng cao và tính năng tiện ích. Sản phẩm này sẽ đáp ứng được nhu cầu làm việc, học tập và giải trí của bạn.

Điểm nổi bật của Dell Inspiron 16 5620 nằm ở chiếc màn hình IPS, độ phân giải cao và có kích thước rộng nhất (16 inch) được đề cập trong bài, cho hình ảnh sắc nét, rõ ràng và chân thực. Màn hình này còn có công nghệ Dell ComfortView Plus, giúp giảm ánh sáng xanh và bảo vệ mắt khi sử dụng lâu.

So với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc, Dell Inspiron 16 5620 có nhiều điểm vượt trội. Máy có bàn phím chiclet có đèn nền LED, cho gõ phím dễ dàng và thoải mái. Máy cũng được trang bị công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio Pro và pin dung lượng cao (56 Wh), cho thời gian sử dụng kéo dài.

Dell Inspiron 16 5620

Dell Inspiron 16 5620

SẮM NGAY TAI NGHE CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ

9. Acer Nitro 5 Tiger AN515 58 773Y

Acer Nitro 5 Tiger AN515 58 773Y được thiết kế với phong cách lịch lãm, phần lưng có các chi tiết cắt xéo xanh đỏ nhưng lại không hề mất đi sự hầm hố của một chiếc laptop gaming. Laptop có trọng lượng 2.5 kg cho nên bạn có thể thoải mái mang chiến hữu của mình đi khắp mọi nơi.

Với hiệu năng vượt trội đến từ con chip Intel Gen 12 hậu tố H đầy mạnh mẽ kết hợp với card đồ họa RTX3050Ti khẳng định sức mạnh vô tận không chỉ hoàn toàn đáp ứng cực tốt cho nhu cầu chơi game mà còn hỗ trợ tối đa cho niềm đam mê thiết kế đồ họa của bạn.

Laptop Acer Nitro được lắp đặt đèn bàn phím chuyển màu RGB tạo cảm giác phấn khích khi chiến game hay những lúc làm việc ở những nơi thiếu ánh sáng. Phần bàn phím được đánh giá tốt, phím có hành trình sâu, độ nảy tốt, layout được bố trí hợp lý, tạo nên cảm giác gõ thoải mái nhất đến cho người sử dụng.

Acer Nitro 5 Tiger AN515 58 773Y

Acer Nitro 5 Tiger AN515 58 773Y

10. MSI Gaming Katana 15 B13VEK i7

MSI Gaming Katana 15 B13VEK i7 là một chiếc laptop chuyên dành cho game thủ, với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng cao cấp và trải nghiệm tuyệt vời. Sản phẩm này có thể chinh phục được các tựa game nặng và đòi hỏi đồ họa cao.

Một trong những điểm nổi bật của MSI Gaming Katana 15 B13VEK i7 là màn hình IPS 15.6 inch Full HD, có tần số quét khủng (144 Hz), cho hình ảnh sắc nét, mượt mà và không bị giật lag. Màn hình này còn có công nghệ MSI True Color, cho màu sắc trung thực và sống động.

Bên cạnh đó, em này có nhiều điểm vượt trội so với sản phẩm cùng phân khúc. Máy có bàn phím RGB có đèn nền riêng biệt cho từng phím, cho trải nghiệm chơi game đẳng cấp. Máy cũng được trang bị hệ thống tản nhiệt Cooler Boost 5, công nghệ âm thanh Nahimic 3 và pin dung lượng cao, cho thời gian sử dụng lâu.

MSI Gaming Katana 15 B13VEK i7

MSI Gaming Katana 15 B13VEK i7

MUA NGAY BÀN PHÍM GIÁ RẺ, TỐT NHẤT HIỆN NAY

Tham khảo thêm một số mẫu laptop dùng cực mượt đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động

Với 10 laptop có bàn phím số bên phải tốt nhất, đáng trải nghiệm nhất 2023 mà mình đã chia sẻ qua bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp với mình nhất. Nếu thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên bấm chia sẻ đến nhiều người hơn nữa nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/ban-phim-so-laptop-a51770.html