Đồng hồ định vị trẻ em Myalo KS72C

Đồng hồ định vị trẻ em Myalo KS72C - Đồng hồ hoàn hảo dành cho các bé

Đồng hồ trẻ em Myalo KS72C đã được ra mắt tại Việt Nam, giúp bố mẹ dễ dàng liên lạc và bảo vệ an toàn cho con trẻ của mình. Mẫu đồng hồ định vị đều hướng đến người dùng cao cấp và được thiết kế phù hợp cho các bé từ 5 - 12 tuổi.

>>>Xem thêm: Đồng hồ thông minh trẻ em Myalo KidsPhone K84

Thiết kế thời trang, tiêu chuẩn CE, dễ dàng liên lạc với bé

Đồng hồ Myalo KS72C được hoàn thiện từ những nguyên liệu cao cấp theo tiêu chuẩn CE của liên minh Châu Âu. Điều này nhằm mang đến sự an toàn cho trẻ. Bên cạnh đó, thiết kế với kiểu dáng đẹp và thời trang, có giao diện bằng tiếng Việt và chuyển được sang tiếng Anh. Cài đặt và sử dụng dễ dàng với độ bảo mật cao và tương thích với SIM của tất cả các mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone và Vietnamobile.

Thiết kế thời trang, tiêu chuẩn CE

Giống như một chiếc đồng hồ thông thường, đồng hồ định vị trẻ em Myalo KS72C được trang bị chức năng điện thoại và gửi tin nhắn thoại hai chiều với chất lượng âm thanh to, rõ ràng; qua đó, giúp cho bố mẹ dễ dàng liên lạc với bé mọi lúc, mọi nơi. Thông qua ứng dụng myAlo myKids, phụ huynh dễ dàng cài đặt danh bạ cho bé với số lượng không hạn chế và ngăn chặn mọi cuộc gọi lạ đến đồng hồ, mang lại sự an toàn cao nhất cho trẻ. Điểm nhấn của đồng hồ myAlo là bộ sưu tập 12 ảnh Avata đẹp mắt đại diện cho ông, bà, bố, mẹ, anh, chị,… Đặc biệt, của đồng hồ định vị trẻ em Myalo KS72C là bố mẹ có thể gửi cho con những biểu tượng cảm xúc emoji đẹp mắt, mang đến niềm cảm hứng tuyệt vời cho trẻ.

dễ dàng liên lạc với bé

Tính năng khẩn cấp SOS thông minh, định vị GPS và nhiều công nghệ hấp dẫn

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Myalo KS72C được tích hợp nút liên lạc khẩn cấp SOS công nghệ mới. Khi gặp nguy hiểm, bé chỉ cần nhấn và giữ vào nút SOS trong 3 giây, rồi nói, đồng hồ sẽ tự ghi âm và gửi ngay cho cả bố và mẹ cùng người thân hai cảnh báo: một cảnh báo tức thì kèm theo vị trí của bé và một bản ghi âm 15 giây âm thanh xung quanh bé. Đặc biệt, công nghệ ghi âm khẩn cấp SOS là điểm khác biệt của chiếc đồng hồ này.

Tính năng khẩn cấp SOS thông minh

Công nghệ định vị thông minh 3 trong 1 (GPS, LBS và Wifi): được tích hợp cho cả hai dòng đồng hồ myAlo giúp xác định chính xác nhất vị trí của bé. Chỉ mở ứng dụng myAlo myKids là thấy ngay vị trí của con và dễ dàng tìm đường đến chỗ bé.

định vị GPS và nhiều công nghệ hấp dẫn

Chưa hết, chiếc máy này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu ích và thú vị để bố mẹ và trẻ cùng khám phá

- Đặt Báo thức

- Trò chơi “Bé thông minh” để luyện toán cho bé

- Đo bước đi nhằm khuyến khích bé vận động

- Chế độ “Bận học” để cấm làm phiền trong giờ học của bé

- Tích điểm thưởng “trái tim” để khuyến khích bé làm nhiều việc tốt

- Ngoài ra, còn có bộ sưu tập hình nền đẹp mắt để bé thay đổi mỗi ngày

tích hợp nhiều tính năng hữu ích

Mua đồng hồ trẻ em Myalo KS72C giá tốt, ưu đãi hấp dẫn tại CellphoneS

Với thiết kế thời trang cùng nhiều tính năng thông minh, đồng hồ định vị trẻ em Myalo KS72C là một thiết bị hấp dẫn dành cho con trẻ nhỏ. Và giờ đây các bậc phụ huynh có thể tìm mua sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em Myalo KS72C chính hãng dành cho bé tại CellphoneS. Hệ thống CellphoneS là hệ thống phân phối các sản phẩm công nghệ chính hãng mới nhất, từ điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, cho đến các mẫu đồng hồ thông minh, trong đó có đồng hồ định vị trẻ em. Với chính sách bảo hành lâu dài cùng nhiều chương trình khuyến mãi giá cả hấp dẫn, CellphoneS mong muốn mang lại trải nghiệm công nghệ tốt nhất dành cho khách hàng.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/dong-ho-dien-thoai-tre-em-a51950.html