Cách cài đặt lại Messenger cũ cho Android, iOS, PC, Laptop

Cách cài đặt lại Messenger cũ cho điện thoại như thế nào có lẽ là câu hỏi của nhiều người. Tuy rằng ứng dụng này cập nhật phiên bản mới thường xuyên, bên cạnh đó là nhiều chức năng hay ho. Thế nhưng điều này cũng tiêu tốn một nguồn năng lượng lớn từ điện thoại. Vì thế trong bài chia sẻ dưới đây Sforum sẽ hướng dẫn cũng như giải đáp cài đặt Messenger có bị mất tin nhắn không?

Lý do nên cài đặt lại Messenger cũ

Mọi người thường có quan niệm rằng cái gì mới nhất sẽ là tốt nhất. Thế nhưng chỉ có người sử dụng nó mới biết được có thực sự phù hợp hay không. Không thể phủ nhận rằng Facebook rất tích cực để cải tiến và nâng cấp phần mềm. Cốt yếu là để tăng cảm nhận tốt của người dùng.

Song song với việc cung cấp nhiều tính năng mới mẻ và hiện đại, ứng dụng cũng đem đến trải nghiệm mượt mà hơn. Tuy nhiên với mỗi phiên bản được nâng mới lại đòi hỏi điện thoại phải chạy công suất cao hơn. Lâu dài bạn sẽ thấy máy nhanh nóng, sụt pin, giật lag. Việc này gây ra nhiều phiền toái nhất định cho người dùng. Vì thế không ít người tìm cách cài đặt lại Messenger cho điện thoại.

Lý do nên tải cài đặt lại Messenger phiên bản cũ

Messenger được triển khai trên Android và iOS 2 hệ điều hành đỉnh nhất ở thời điểm hiện tại. Vì thế cho dù bạn dùng điện thoại nào thì cũng vẫn tải được Messenger. Nhiều người cho rằng sử dụng iPhone khá phức tạp nên cái còn lại là sự lựa chọn an toàn. Danh sách dưới đây là tổng hợp lại các dòng điện thoại Android tại CellphoneS bạn có thể tham khảo.

[Product_Listingcategoryid="3"propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/bo-loc/dien-thoai-android" title="Tham khảo danh sách điện thoại Android được quan tâm tại CellphoneS!"]

Cách cài đặt lại Messenger cũ cho điện thoại Android

Nhiều người tưởng rằng chỉ cần xóa app hiện tại rồi lên CH Play để tải về là xong. Thế nhưng trên CH Play chỉ có phiên bản mới nhất chứ không có các phiên bản cũ để tải về. Chính vì thế dưới đây là các bước hướng dẫn cài đặt lại Messenger cũ cho điện thoại.

Bước 1: Tiến hành xóa app Messenger Facebook đang tồn tại trên điện thoại. Đăng nhập đường link sau để tải lại phiên bản cũ: https://download.com.vn/download/facebook-messenger-for-android-35590?linkid=76876

Bước 2: Màn hình sẽ hiện lên dòng chữ thông báo cho phép ứng dụng từ nguồn này hay không. Việc cần làm là bạn bấm vào nút để hiện dấu xanh tức là đồng ý.

Bước 3: Trở lại trang cài đặt ban đầu để tiến hành download ứng dụng. Như vậy bạn đã cài đặt lại Messenger thành công.

Cách cài đặt lại Messenger cũ cho điện thoại Android

Cách cài đặt lại Messenger cũ cho điện thoại iOS

Người dùng iPhone ngày càng phổ biến bởi tính độc quyền của nó. Hàng năm iPhone đều cho ra mắt dòng điện thoại cao cấp hơn. Nhưng đâu phải bất kỳ ai cũng có đủ điều kiện để lên đời máy nhanh chóng. Vì thế đối với những người còn đang phải dùng các dòng máy cũ thì nhu cầu cần cài lại Messenger càng nhiều.

Bước 1: Tương tự với Android, việc trước tiên đó là bạn phải xóa app Messenger sẵn có trong máy của mình. Truy cập đường link qua Safari: https://ftios.vn/cdn/download/ftos12vn.mobileconfig

Bước 2: Bạn cần nhập mật khẩu sau khi ấn “Cài đặt” trong cấu hình của điện thoại.

Bước 3: Vào app ftOS vừa tải về, tại ô trống của mục tìm kiếm điền từ khóa Messenger. Sau đó chọn phiên bản cũ mà bạn muốn cài đặt.

Cách cài đặt lại Messenger cũ cho điện thoại iOS

Cách cài đặt lại Messenger cũ cho máy tính PC, Laptop

Phía trên là hướng dẫn cách cài đặt lại Messenger cho điện thoại. Vậy còn trên PC, Laptop thì như thế nào. Các bạn hãy tìm hiểu kỹ càng 3 bước sau đây để biết cụ thể nhé. Chắc chắn sẽ không khó như mọi người tưởng tượng đâu.

Bước 1: Truy cập Google, tại thanh tìm kiếm thông tin nhập từ khóa “Các phiên bản cũ hơn của Messenger PC”.

Cách cài đặt lại Messenger cũ cho máy tính bước 1
Tải Messenger cũ cho PC và Laptop

Bước 2: Đi vào trang web của Uptodown để tìm cho mình phiên bản phù hợp nhất. Tại đây có danh sách các phiên bản cũ của Messenger cho các bạn tha hồ chọn lựa.

Cách cài đặt lại Messenger cũ cho máy tính bước 2

Bước 3: Chọn nút “Tải về” màu xanh để tiến hành cài đặt lại Messenger cũ.

Cách cài đặt lại Messenger cũ cho máy tính bước 3

Chỉ với 3 bước đơn giản các bạn đã tải phiên bản cũ cho PC, Laptop thành công phải không nào.

Lưu ý: Các bước hướng dẫn trên toàn bộ là thông tin dùng để tham khảo. Các bạn nên hỏi ý kiến từ các chuyên gia công nghệ hay IT để có câu trả lời chính xác nhất. Tránh trường hợp lựa chọn phiên bản không tương thích với dung lượng và khả năng vận hành của máy.

Cài đặt lại Messenger có bị mất tin nhắn không?

Nhiều người băn khoăn không biết khi cài đặt lại Messenger có bị tin nhắn không? Vì trong đó chứa đựng rất nhiều thông tin quan trọng như hình ảnh, video, tệp tài liệu công việc. Không những thế còn là thông tin liên lạc với mọi người. Vậy Sforum sẽ giải đáp giúp các bạn câu hỏi này.

Câu trả lời là không. Bạn yên tâm rằng mọi tin nhắn đều được lưu theo tài khoản Facebook trên máy chủ chứ không lưu theo phiên bản. Dẫn chứng là sau mỗi lần nâng cấp lên phiên bản mới nhất tin nhắn của bạn vẫn còn đó. Vì vậy bạn hãy cứ thoải mái tự tin cài đặt lại nhé.

Cài đặt lại Messenger có bị mất tin nhắn không?
Cài lại Messenger không bị mất tin nhắn

Sforum đã vừa chia sẻ đến cho các bạn cách cài đặt lại Messenger cũ cho điện thoại. Bên cạnh đó cũng giải đáp câu hỏi cài đặt lại Messenger có bị mất tin nhắn không? Chỉ cần theo dõi kỹ nội dung bên trên Sforum tin chắc rằng bạn sẽ thực hiện thành công.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-cai-dat-messenger-a52062.html