FE Credit là gì? FE Credit thuộc ngân hàng nào? Thông tin FE Credit

FE Credit là một trong những công ty tài chính lớn hiện nay. Đáp ứng nhu cầu cần dùng tiền của khách hàng, công ty này đưa ra nhiều các gói vay cùng với quy định cụ thể, rõ ràng. Thế nhưng, một số đối tượng lừa đảo lại dùng danh nghĩa của công ty để chiếm đoạt tài sản. Điều này không chỉ vi phạm pháp luật mà nó còn làm ảnh hưởng lớn đến danh tiếng và sự uy tín của công ty. Vậy bạn đã thật sự hiểu về công ty tài chính này chưa? Cách liên hệ và dùng gói vay an toàn? Dưới đây, Hoàng Hà Mobile sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về công ty tài chính này.

Giới thiệu về FE Credit là gì?

FE Credit là một công ty tín dụng lớn và có uy tín hiện nay. Công ty có tiền thân ban đầu chỉ là một gói tín dụng của ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, viết tắt là VP Bank. Khối tín dụng này được thành lập năm 2010 và đến năm 2015 thì được tách ra và thành lập công ty độc lập riêng, không còn thuộc ngân hàng này nữa. Dịch vụ chính của thương hiệu này cung cấp các gói và dịch vụ vay với chính sách, quy định rõ ràng để phục vụ nhu cầu dùng tiền của khách hàng.

Giới thiệu về công ty tài chính này

FE Credit trực thuộc ngân hàng nào và thông tin mới nhất

VP Bank hay ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng là một ngân hàng tư nhân lớn tại nước ta. Thương hiệu ngân hàng này được sự tin tưởng lựa chọn dùng của nhiều khách hàng. Ban đầu, FE Credit là một khối tín dụng của ngân hàng. Sau đó 5 năm vào 2015 thì khối này được tách ra thành một công ty độc lập. Vốn điều lệ tại công ty tài chính này có 100% từ ngân hàng VP Bank.

FE-Credit-1
Công ty trực thuộc ngân hàng nào và thông tin mới nhất

Sang đến năm 2021, cụ thể vào tháng 10 thì ngân hàng này đã bán xong 49% cổ phần cho công ty tài chính SMBC. Đây vốn là công ty con trực thuộc tập đoàn lớn bậc nhất tại Nhật Bản về tài chính. Sau đó, từ cái tên ban đầu, công ty đã được chuyển đổi thành tên công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC. Vậy nên, đây là thông tin cập nhật về tình trạng vốn và cổ phần tại công ty tài chính lớn này.

Những gói dịch vụ phổ biến tại FE Credit

Công ty tài chính FE Credit cung cấp rất nhiều gói vay khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng tiền của khách hàng. Họ đưa ra đa dạng với nhiều gói và hạn mức khác nhau. Bao gồm như: vay tín dụng tiêu dùng, tiền mặt, mua hàng trả góp, tín dụng và Mastercard. Trong đó 3 gói vay dưới đây được lựa chọn sử dụng phổ biến nhất.

Vay tín dụng để tiêu dùng cá nhân

Vay tín dụng dùng để phục vụ cho những nhu cầu tiêu dùng cá nhân có số lượng người đăng ký lớn nhất. Khách hàng khi liên hệ với công ty sẽ được tạo điều kiện để vay nhiều hơn so với mức lương của bạn mỗi tháng. Dễ hiểu thì nếu thu nhập của bạn là 6 triệu đồng mỗi tháng thì bạn được gói vay là 45 triệu đồng.

Vay tín dụng để tiêu dùng cá nhân

Để thực hiện vay hoặc sử dụng các gói tín dụng tại đây, khách hàng có thể thực hiện theo 3 cách bao gồm trực tiếp tại quầy, sử dụng website chủ của FE Credit hoặc ứng dụng app mobile. Khi thực hiện, khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và thủ tục chứng minh thu nhập cá nhân để xác nhận cho bạn hạn mức vay phù hợp với thu nhập.

Vay để mua xe

Vay mua xe là gói vay có lượng khách hàng dùng chỉ sau gói tiêu dùng ở trên. Không cần phải chứng minh thu nhập cá nhân, công ty tài chính này sẽ cho bạn vay gói 70 triệu đồng. Lưu ý lãi suất gói vay này là 3% mỗi tháng. Vì thế, khi chọn mua xe bằng gói vay, khách hàng không phải chỉ trả số tiền góp mua mỗi tháng theo quy định mà còn phải đóng số tiền lãi suất.

FE-Credit-3
Vay để mua xe

Vay để mua đồ gia dụng

Gói vay này cũng được khách hàng thường xuyên lựa chọn. Gói vay này cho phép người dùng sử dụng khoản tiền cho nhiều mục đích khác nhau. Giống như vay mua xe, bạn không cần phải xác nhận chứng minh về thu nhập cá nhân bao nhiêu mới có thể vay. Thay vào đó, FE Credit cho phép bạn nhiều nhất là 15.000.000 đồng. Lãi suất hàng tháng là 2.43%. Mức lãi suất này khá cao nhưng do không cần chứng minh khoản thu nhập nên được ưu tiên lựa chọn nhiều hơn.

Vay để mua đồ gia dụng

Quy trình thủ tục vay tại FE Credit

Nhìn chung, khách hàng có thể lựa chọn công ty tài chính này với các gói dịch vụ vay khi cần. Tại đây, các bước và quy trình được rõ ràng, minh bạch nhưng lại không quá phức tạp. Người dùng đảm bảo được quyền và tài sản cá nhân của mình. Để thực hiện vay, bạn cần lưu ý các điều sau:

Giấy tờ cần chuẩn bị

Tại công ty, quy trình thủ tục giấy tờ không mấy phức tạp. Khách hàng trước tiên cần hoàn thành tất cả các thủ tục về hồ sơ vay của mình. Bao gồm cả sổ đăng ký. Trong đây chứa đầy đủ các thông tin cơ bản của người vay, giấy tờ nhận dạng và đồng thời giấy tờ chứng minh về thu nhập cá nhân.

FE-Credit-5
Giấy tờ cần chuẩn bị

Tùy thuộc theo khoản vay, gói vay mà giấy tờ sẽ không giống nhau. Nếu lịch sử của bạn càng sạch, không nợ xấu hoặc có các điều tiêu cực về vay trong quá khứ thì hạn mức vay của bạn sẽ được nâng cao. Khi vay hạn mức nhiều, khách hàng cần chuẩn bị CMND và giấy đăng ký về nhà ở. Thêm vào đó, một số gói khác sẽ yêu cầu bạn phải có thêm cả bằng lái xe, hóa đơn trả điện nước,….

Quy trình thủ tục thực hiện

Để có thể tiến hành sử dụng các gói vay tại FE Credit hãy tìm hiểu trước về quy trình và các điểm cần lưu ý để đảm bảo quyền lợi cá nhân của bạn. Nhân viên của công ty sẽ tư vấn những gói vay khác nhau dựa trên yêu cầu và hạn mức thu nhập của bạn. Từ đó, họ sẽ đưa ra gói vay phù hợp và tiến hành soạn thảo hợp đồng. Khi nhận hợp đồng, bạn cần phải lưu ý các mục: Lãi suất vay, thời hạn phải trả, thời điểm và phương thức khi trả, mức phạt nếu bị trễ,….

Quy trình thủ tục thực hiện

Bạn sẽ được hỏi thêm một vài cá câu hỏi khác để thăm dò về khả năng thu nhập cá nhân của bạn bao nhiêu. Từ đó, họ xác định mức vay phù hợp. Một số gói sẽ yêu cầu thêm cả tài liệu về chứng minh thu nhập bản thân. Đồng thời, người vay cần cung cấp thêm cả thông tin liên lạc của người khác có liên quan như cha, mẹ, anh, chị, em,… Nhân viên sẽ gọi điện để xác minh dữ liệu bạn báo có độ chính xác không.

Hoàn tất xong các bước kiểm tra trên, bạn sẽ tiến hành kí hợp đồng với công ty. Số tiền vay sẽ được chuyển về tài khoản cá nhân của bạn trong vài 24 giờ. Và từ lúc này, khách hàng cần tuân thủ đúng theo những điều đã quy định trên hợp đồng để tránh bị luật phạt.

Hướng dẫn sử dụng tổng đài trực tuyến của FE Credit

Hiện tại, thương hiệu tài chính này đang có nhiều phòng giao dịch và quầy trên toàn đất nước. Mật độ phân bổ khá dày. Vì thế, sẽ không quá khó để bạn bắt gặp được các quầy này tại nơi mình sinh sống. Khách hàng có thể đến trực tiếp giao dịch tại quầy. Tuy nhiên, nếu bạn không có điều kiện thì tổng đài tư vấn trực tuyến sẽ tiện lợi hơn.

Thông tin cơ bản của tổng đài FE Credit

Tổng đài FE Credit được tạo để hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh hoặc hỗ trợ vay khi khách hàng liên hệ. Năm 2020, số tổng đài đã được thống nhất và đổi thành 1900 6535. Người dùng có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài để nhân viên tư vấn và giúp bạn xử lý các vấn đề hoặc thắc mắc. Ngoài ra, địa điểm giao dịch và trực sở chính của công ty được đặt tại tòa nhà số 144 Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh theo các giờ hành chính.

FE-Credit-7
Thông tin cơ bản của tổng đài

Hoặc nếu khách hàng khi có nhu cầu cụ thể, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến từng số tổng đài theo loại dịch vụ vay dưới đây. Nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ yêu cầu bạn nhanh nhất:

Cách gọi tổng đài FE Credit tại các tỉnh

Ngoài ra, tại mỗi tỉnh công ty đều có văn phòng đại diện và số đường dây nóng riêng. Tùy theo yêu cầu và điều kiện, bạn có thể liên hệ tổng đài hoặc đến trực tiếp tại các văn phòng. Thông tin cụ thể như bên dưới bảng đây:

STTTỈNHSỐ ĐƯỜNG DÂY NÓNG1Đà Nẵng1900 234 5882Khánh Hòa1900 234 5883Đồng Nai1900 234 5884Cà Mau1900 234 56785Tiền Giang1900 234 56786Vĩnh Long1900 234 5678
Tổng đài FE Credit để được hỗ trợ theo đường dây 1900 6969.

Khách hàng muốn gọi đến bộ phận dịch vụ khách hàng của công ty, bạn có thể gọi theo tổng đài FE Credit để được hỗ trợ theo đường dây 1900 6969. Sau đó, ấn chọn các phím với chức năng sau:

STTPhímChức năng11Kiểm tra về tín dụng hoặc các gói vay23Hỗ trợ thẻ tín dụng mất34Kích hoạt thẻ 45Những phương thức về thanh toán56Thông tin tra cứu67Giải quyết sự cố về tín dụng78Đánh giá và phản ánh dịch vụ8*Nghe lại lần nữa nội dung trước

Các kênh thông tin khác

Ngoài tổng đài FE Credit, khi cần liên hệ hoặc tư vấn và hỗ trợ các gói vay, bạn có thể sử dụng các trang trực tuyến khác. Tuy nhiên, khách hàng cần phải truy cập và dùng đúng trang thông tin. Hiện nay, số lượng đối tượng mạo danh công ty tài chính này không hề ít. Hành vi càng tinh ranh hơn rất nhiều. Bạn có thể dùng các cách như:

FE-Credit-9
Các kênh thông tin khác

Lời kết

FE Credit là một trong những công ty tài chính lớn và uy tín nhất tại Việt Nam. Tại đây cung cấp nhiều gói vay khác nhau với quy định và thủ tục rõ ràng, uy tín. Khách hàng lưu ý khi có nhu cầu cần tìm đúng địa chỉ thông tin liên hệ hoặc phòng giao dịch. Tránh trường hợp bị các đối tượng xấu lừa đảo, mạo danh. Hi vọng bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn các thông tin cần về công ty tài chính này. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin mới nhất.

Xem thêm:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/ngan-hang-fe-a52081.html