Bỏ qua 5 mẫu laptop HP cảm ứng khỏe giá rẻ chỉ từ 16 triệu này sẽ tiếc đấy!

Theo sự phát triển của công nghệ, thương hiệu laptop HP cũng liên tục cho ra mắt những chiếc máy tính xách tay - laptop giá rẻ có nhiều tính năng cao cấp đi kèm. Trong đó, phải kể đến các mẫu laptop HP cảm ứng hiện đại có cấu hình đời mới, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của người dùng hiện nay. Bên cạnh đó, những chiếc laptop mỏng nhẹ này cũng có mức giá sẽ khiến bạn phải bất ngờ, hãy cùng tham khảo xem nhé!

Laptop HP cảm ứng HP Envy 14 x360 es1013dx rẻ nhất chỉ từ 16 triệu

Đây được coi là chiếc HP cảm ứng phiên bản 2024 có giá tốt nhất hiện nay chưa đến 20 triệu - Cụ thể, chiếc máy chỉ có giá từ 16 triệu nhưng lại được trang bị con chip mới nhất hiện nay Intel Core Ultra 5 120U cho hiệu năng mạnh mẽ, dư sức xử lý các thao tác cơ bản một cách nhanh nhất.

Với khả năng xoay gập 360 độ và độ mỏng ấn tượng, bạn có thể dễ dàng đóng gói máy vào balo hoặc túi xách và mang theo mọi nơi một cách thuận tiện để đáp ứng mọi nhu cầu công việc. Bên cạnh đó, chiếc màn hình cảm ứng của chiếc máy này có độ phân giải FHD cho hình ảnh sắc nét, khả năng di vuốt cực nhạy mượt không độ trễ.

Laptop HP cảm ứng HP Envy X360 i7 15.6 inch rộng rãi dễ chia nhiều cửa sổ chỉ từ 17 triệu

Nếu bạn cần một chiếc laptop màn lớn để có thể bao quát được nhiều thông tin cùng lúc, mà vẫn có thể dễ dàng mang máy di chuyển mọi nơi, vậy thì chiếc laptop HP cảm ứng màn 15.6 inch này sẽ là sự lựa chọn sáng giá.

Màn hình 15.6 inch độ phân giải Full HD mang đến hình ảnh sống động, rõ nét, cùng tấm nền IPS tinh thể lỏng cho góc nhìn rộng 178 độ, vì vậy bạn có thể dễ dàng chia sẻ nội dung với người xung quanh dễ dàng. Các viền màn hình được thiết kế mỏng bao quanh, mang lại cảm giác không gian hình ảnh rộng hơn so với tỷ lệ thực cho nội dung hiển thị đầy đủ không bị cắt xén. Kính tràn viền càng làm tăng thêm vẻ hấp dẫn và khiến cho màn hình này cảm giác rộng hơn khi người dùng nhìn thẳng vào. Bên cạnh đó, chiếc laptop này chỉ có trọng lượng khoảng 1.4kg, so với những mẫu laptop cùng kích thước thì chiếc máy là khá nhẹ, không quá nặng.

Bên cạnh đó, chiếc HP cảm ứng này cũng được trang bị một con chip khá khỏe là Intel Core i7-1355U 2023 có nhiều nhân nhiều luồng mang tới khả năng xử lý vô cùng nhanh mượt ở hầu hết mọi tác vụ văn phòng, học tập hàng ngày.

HP Envy x360 14 có dung lượng cực khủng SSD 1TB hỗ trợ lưu trữ thoải mái, tốc độ mượt mà

Chiếc laptop HP cảm ứng này không chỉ được trang bị con chip Intel Core i7 đời 13 mới ra, nó còn được hãng ưu ái trang bị thêm RAM 16GB ổ cứng SSD 1TB lưu trữ file, hình ảnh thoải mái, thực hiện nhiều công việc cùng lúc rất tốt, cho phép bạn mở nhiều tab mà không bị giật lag. Khả năng truy xuất dữ liệu cũng như tốc độ khởi động - đóng máy cực nhanh. Bạn sẽ không phải lo lắng về không gian lưu trữ khi mà dung lượng bộ nhớ ổ cứng SSD của chiếc máy rất khủng trong tầm giá.

Có kích thước 14 inch không quá to nhưng không gian hiển thị vẫn đủ lớn để bạn bao quát được mọi chi tiết nhỏ nhất. Kèm thêm viền màn hình được làm mỏng tối đa tạo cảm giác không gian và góc nhìn được mở rộng, tăng độ tập trung, giảm sự phân tán mắt nhìn của người sử dụng.

Xem thêm:

List laptop gập 360 màn hình cảm ứng đáng mua nhất hiện nay!

Bỏ qua 4 mẫu laptop cảm ứng này thì đúng phí!!!

Top 5 laptop HP gập 360 màn cảm ứng dưới 20 triệu

Màn HP Envy 16 ac0013dx lớn đẹp, chip mới ram khỏe phù hợp với người cuồng công việc

Nếu bạn là một người thường xuyên phải chỉnh sửa dữ liệu và xử lý nhiều công việc cùng lúc, vậy thì phiên bản HP màn cảm ứng này rất hợp với bạn. Bởi chiếc máy này vừa có được màn hình lớn đẹp cộng thêm cấu hình khỏe nên hiệu suất công việc được nhanh hơn rất nhiều.

Cụ thể, HP Envy 16 ac0013dx được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ Ultra 5 125U mới nhất của Intel cho tốc độ xử lý nhanh gấp đôi so với thế hệ chip 13 nên các công việc hàng ngày như tính toán Excel, chạy quảng cáo, thậm chí chỉnh sửa ảnh trên Photoshop thì máy dư sức chạy mượt mà. Ngoài ra, có sự hỗ trợ từ 16GB RAM DDR4 giúp cho việc mở nhiều cửa sổ hay nhiều ứng dụng cùng lúc để xử lý cũng rất mượt mà, hạn chế tình trạng giật lag dù bạn mở đồng thời nhiều tabs/ứng dụng.

HP Envy X360 2 In 1 14 cảm ứng có cấu hình khỏe nhất, màn đẹp nét

Cuối cùng, chiếc laptop có cấu hình khỏe nhất và đẹp nét trong list HP gập 360 màn cảm ứng mà chúng tôi muốn gợi ý đến các bạn là mẫu HP Envy X360 2 IN 1 14.

Ngoài việc được thiết kế xoay gập 360 kết hợp màn cảm ứng, chiếc máy này còn có độ phân giải cao Full HD+ (1920 x 1200 pixels) cùng tấm nền IPS, mỗi chi tiết trên màn hình trở nên rõ ràng và chân thực hỗ trợ tốt trong các công việc chỉnh sửa hình ảnh và giải trí xem phim cơ bản.

HP Envy X360 2 In 1 14 còn được trang bị bộ vi xử lý Intel Core Ultra 7 155U mới nhất. So với phiên bản trước đó ra mắt hơn 1 năm, Ultra 7 155U đã được Intel nâng cấp về cả tốc độ xử lý và khả năng đa nhân, đa luồng. Điều này giúp máy xử lý các công việc mượt mà hơn, đồng thời cũng nâng cao khả năng đa nhiệm, cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ cùng một lúc mà không gặp trở ngại.

Xem thêm các mẫu HP Envy cao cấp giá tốt nhất tại đây!

Nếu bạn chỉ có nguồn ngân sách tầm trung nhưng vẫn muốn sở hữu những chiếc máy tính xách tay sang trọng, đẳng cấp và hiệu năng cao có thể xử lý tốt mọi nhu cầu làm việc và giải trí thì laptop HP cảm ứng chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Hãy đến ngay Laptop88 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm cũng như mua được những chiếc laptop chất lượng, có giá tốt và nhiều ưu đãi nhất nhé!

Bài viết liên quan

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/laptop-hp-cam-ung-a52088.html