Hướng dẫn, thủ thuật về HỎI ĐÁP

Ngay từ khi ra mắt, Apple Watch Series 3 đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ những người yêu công nghệ, đặc biệt là những ai đam mê đồng hồ thông minh. Vậy có nên mua chiếc Apple Watch này không, giá năm 2024 hiện đang mắc hay rẻ? Tham khảo tại bài viết bên dưới nhé!

1. Tổng quan về Apple Watch series 3

Năm 2017, Apple Watch Series 3 đã tạo nên cơn sốt trên thị trường và trở thành chiếc đồng hồ bán chạy của nhà "Táo". Apple Watch Series 3 ghi điểm khi được nâng cấp và cải tiến đáng kể so với người tiền nhiệm của nó. Vẫn là thiết kế đặc trưng sang trọng của nhà táo nhưng S3 được trau chuốt tỉ mỉ hơn, toát lên sự sang trọng.

Đặc biệt, mẫu Apple Watch này cũng đánh dấu một bước phát triển mới của hãng với nhiều sự đột phá như: tính năng chạm vuốt thông minh, tốc độ xử lý được cải thiện đáng kể, thời lượng sử dụng pin lên đến 18 tiếng vô cùng ấn tượng.

Apple Watch S3 sở hữu nhiều tính năng cải tiến

Apple Watch S3 sở hữu nhiều tính năng cải tiến

[info]

ĐỪNG BỎ LỠ:

2. Những lý do Apple Watch series 3 vẫn rất đáng mua

Thiết kế vẫn rất thời thượng

Apple Watch series 3 sở hữu kiểu dáng sang trọng có 4 góc được bo cong mềm mại với 2 màu sắc: trắng, đen. Đồng hồ được trang bị mặt kính Ion-X strengthened glass và dây đeo silicone có độ bền cao, cho cảm giác dễ chịu thoải mái khi đeo trong một khoảng thời gian dài.

Khung viền của Apple Watch Series 3 được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, có khả năng chịu lực tốt. Điều này sẽ giúp cho thiết bị có độ bền tốt hơn, hạn chế được hư hỏng trong quá trình sử dụng nếu chẳng may có va đập.

Apple Watch series 3 sở hữu kiểu dáng sang trọng

Apple Watch series 3 sở hữu kiểu dáng sang trọng

Màn hình OLED sắc nét

Apple Watch Series 3 sở hữu màn hình công nghệ OLED hiện đại, mang đến khả năng hiển thị rõ nét. Đặc biệt, độ sáng tốt của màn hình này giúp người dùng có thể xem giờ, các thông báo khi ở ngoài trời một cách dễ dàng.

Phần mặt kính được làm cong 2.5D tạo hiệu ứng thị giác rất bắt mắt, giúp người dùng dễ thao tác hơn. Ngoài ra, màn hình cũng được làm từ kính cường lực Ion-X strengthened glass chịu được va đập, hạn chế hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Màn hình OLED hiển thị rõ nét

Màn hình OLED hiển thị rõ nét

Sử dụng hệ điều hành WatchOS 4

Điểm đặc biệt ở Apple Watch S3 là được nâng cấp lên hệ điều hành WatchOS 4. Ngoài ra, nhờ hệ điều hành WatchOS 4 mà người dùng có thể sử dụng trợ lý ảo Siri ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình.

Hệ điều hành WatchOS 4 nổi bật trong việc cải thiện cảm ứng đa điểm chính xác và mượt mà hơn, giúp giao diện người dùng và quản lý nội dung thuận tiện hơn. WatchOS 4 cũng bao gồm một ứng dụng Torch cho đồng hồ, với chức năng flash có thể được sử dụng để cứu hộ hoặc báo hiệu.

Hệ điều hành WatchOS 4 nhiều cải tiến

Hệ điều hành WatchOS 4 nhiều cải tiến

Hiệu năng ổn định trong nhiều năm tới

Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm thế hệ thứ 3 này là có một bộ xử lý lõi kép mới với hiệu suất tốt hơn 70%, cũng như một chip vi xử lý dual-core W2 mới cải thiện kết nối không dây và Bluetooth và nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng. Như vậy, không cần tới iPhone mà bạn vẫn có thể truy cập wifi nhanh hơn đến 85%.

Con chip W2 hỗ trợ kết nối không dây

Con chip W2 hỗ trợ kết nối không dây

Tích hợp nút bấm Digital Crown

Thiết kế thông minh ở Apple Watch Series 3 là nút nhấn kết hợp xoay Digital Crown, đi cùng với đó là nút nguồn giúp cho người dùng có thể thực hiện thao tác phóng to, thu nhỏ, chuyển chế độ,... một cách tiện lợi và dễ dàng. Đặc biệt, tính năng này hỗ trợ rất tốt cho những bạn sử dụng đồng hồ để luyện tập thể thao.

Apple Watch Series 3 tích hợp nút Digital Crown

Apple Watch Series 3 tích hợp nút Digital Crown

Tính năng sức khỏe và tập luyện

Với ưu điểm sở hữu nhiều cảm biến nên Apple Watch Series 3 sẽ giúp người dùng trải nghiệm nhiều tính năng: cảm biến nhịp tim, cảm biến độ cao, tính lượng calories tiêu thụ, đếm số bước chân. Những chỉ số cảm biến sức khoẻ này sẽ giúp đồng hồ đưa ra các chẩn đoán nguy cơ bệnh tật chuẩn xác hơn.

Về tính năng tập luyện sức khoẻ, Apple Watch Series 3 cung cấp đa dạng bài tập rèn luyện sức khoẻ, cài đặt nhắc nhở thời gian uống nước, cảnh báo ngồi lâu,...Tất cả đều sẽ giúp bạn ngày một khỏe mạnh hơn đấy.

Nhiều tính năng cho sức khỏe và chế độ tập luyện đa dạng

Dung lượng pin tốt, sạc nhanh

Apple Watch Series 3 có thời lượng sử dụng pin lên đến 18 tiếng cho mỗi lần sạc đầy đối với các thao tác sử dụng thông thường như: nhận thông báo, mở ứng dụng, xem giờ,... Ngoài ra, thời gian đàm thoại của thiết bị sẽ đạt khoảng 3 giờ nghe gọi liên tục.

Thời lượng sử dụng pin của Apple Watch Series 3 khá ấn tượng đối với một mẫu đồng hồ thông minh được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại. Mức dung lượng pin này giúp người dùng sử dụng thoải mái suốt một ngày dài mà không cần phải cắm sạc nhiều lần.

Dung lượng pin khoảng 1.5 ngày

3. Ưu điểm và nhược điểm của Apple Watch series 3

Ưu điểm

Nhược điểm

- Thiết kế đẹp

- Màn hình chất lượng

- Giá thành rẻ

- Khả năng chống nước tốt

- Nhiều lựa chọn dây đeo

- Tích hợp nhiều chế độ luyện tập

- Hiệu suất không cao

- Viền bezel dày

- Bộ nhớ trong thấp

- Không có tính năng phát hiện người dùng ngã hoặc điện tâm đồ

4. Có nên mua Apple Watch series 3 vào năm 2024 không?

Dù ra mắt vào năm 2017 nhưng Apple Watch Series 3 hiện vẫn giữ nguyên sức hút của mình với nhiều ưu điểm vượt trội như: thiết kế mặt vuông đặc trưng, hệ điều hành nhiều cải tiến,... Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị tính năng sức khỏe thông dụng nên nếu bạn chỉ có nhu cầu đơn giản thì nên chọn S3.

Nhưng nếu bạn muốn có một thiết bị có hiệu năng mạnh mẽ hơn cũng như được trang bị nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và tập luyện nâng cao hơn, thì đây sẽ không phải là sản phẩm phù hợp. Vì thế mà bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng về nhu sử dụng thực tế của bản thân, cũng như khả năng tài chính trước khi quyết định chọn mua.

Phù hợp với nhu cầu đơn giản

5. Giá bán Apple Watch series 3

Hiện nay, Apple Watch series 3 đã ngừng kinh doanh tại Thế Giới Di Động. Mời bạn xem các mức giá tham khảo ở thời điểm ra mắt sản phẩm là 8.990.000 đồng.

XEM NGAY một số mẫu Apple Watch CŨ chính hãng có tại TGDĐ

Apple Watch series 3 đã ngừng kinh doanh

6. Bảo hành khi mua Apple Watch tại TGDĐ

Bảo hành khi mua Apple Watch tại TGDĐ

- Bảo hành có cam kết 12 tháng.

- Bảo hành chính hãng 1 năm tại các trung tâm bảo hành hãng.

ĐỪNG BỎ LỠ một số Đồng hồ thông minh Apple đang kinh doanh tại TGDĐ:

Trên đây là bài viết về có nên mua Apple Watch series 3, giá năm 2024 hiện đang mắc hay rẻ? Mong thông tin sẽ hữu ích dành cho bạn. Cảm ơn đã theo dõi và hẹn gặp lại!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/apple-watch-seri-3-a52118.html