Tai nghe Airpods Pro 4

Với thời đại công nghệ 5.0, các nhãn hàng luôn sản xuất và cho ra mắt những thiết bị sản phẩm công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đặc biệt là về công nghệ âm thanh, tai nghe Airpods Pro 4 là sản phẩm âm thanh mang tới cho người dùng một trải nghiệm âm thanh vô cùng mượt, độc đáo, hơn thế nữa người dùng lại có thể sở hữu sản phẩm tai nghe Airpods Pro 4 này với mức giá phù hợp với học sinh, sinh viên.

Tổng quan về tai nghe Airpods Pro 4

Mặc dù sản phẩm có giá thành bình dân, nhưng khi cầm chiếc hộp tai nghe Airpods Pro 4, bạn sẽ phải ngạc nhiên với sự hoàn hảo của sản phẩm này.

Ưu điểm của tai nghe Airpods Pro 4

Nhược điểm của tai nghe Airpods Pro 4

Theo đánh giá của người dùng, thì tai nghe Airpods Pro 4 có những hạn chế sau:

Tính năng nổi bật của tai nghe Airpods Pro 4

Thiết kế

Với tiêu chí sự tiện lợi lên hàng đầu, nhà sản xuất đã lựa chọn chất liệu cao cấp để khiến tai nghe Airpods Pro 4 nhẹ hơn, đặc biệt là thân thiện với da người đeo.

Thiết kế tinh tế, sang trọng của tai nghe Airpods Pro 4

Nếu bạn là một “fan Táo” chân chính hoặc thường xuyên quan tâm đến những sản phẩm Airpods sẽ không quá khó để nhận ra thiết kế của chiếc tai nghe Airpods Pro 4 có phần pha trộn giữa Airpods Pro và Airpods 2. Theo như quan sat, kén sạc của tai nghe Airpods Pro 4 về chiều ngang thì bằng với kén của chiếc Airpods 2 nhưng chiều dài có phần ngắn hơn. Còn khi so với kén của Airpods Pro thì ngược lại - chiều dài bằng nhau nhưng chiều ngang của Pro 4 có phần ngắn hơn.

Tai nghe Airpods Pro 4 Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, gắn vào tai chắc chắn, tiện cất vào túi hay cho bất cứ đâu trên người, đều có thể mang theo.

Chất lượng âm thanh

Tai nghe Airpods Pro 4 được trang bị công nghệ trình điều khiển mới nhất, có khả năng tạo ra âm thanh sắc nét và hay hơn. Tai nghe không dây có kích thước 13mm, màn loa cao cấp với âm bass rộng, to rõ, trầm ấm.

Tai nghe có hỗ trợ micro đàm thoại để sử dụng. Đàm thoại được đầu tư rất kỹ lưỡng với âm thanh rõ ràng, ngay khi đang đàm thoại ở những nơi có tiếng ồn thì tai nghe Airpods Pro 4 vẫn đáp ứng được tốt, giúp cho người nghe có trải nghiệm chất lượng cuộc gọi tốt nhất.

Tai nghe Airpods Pro 4 dễ dàng sử dụng

Tai nghe Airpods Pro 4 kết nối với thiết bị Iphone

Tai nghe Airpods Pro 4 được thiết kế với chế độ cảm ứng 1 chạm, người dùng có thể điều chỉnh cuộc gọi, tạm dừng phát nhạc, chuyển bài hát, tăng giảm âm lượng một cách dễ dàng chỉ với chạm cảm ứng nhẹ trên thân hoặc đuôi tai nghe.

Dung lượng pin

Pin tai nghe 28mAh cho phép người dùng sử dụng thiết bị liên tục trong 2-3 giờ.

Dung lượng pin hộp sạc 220mAh, dock sạc cung cấp 4 lần sạc, chỉ cần 1 tiếng là có thể sạc đầy pin cho tai nghe, tương đương với 1 ngày làm việc, đáp ứng nhu cầu khi đi làm, xem phim, đi phượt, học online… của người dùng.

Tai nghe Airpods Pro 4 kết nối Bluetooth 5.0

Tai nghe Airpods Pro 4 sử dụng kết nối Bluetooth V5.0 mới nhất cho trải nghiệm tốt hơn, chất lượng hơn. Người dùng có thể dễ dàng ghép nối với các dòng điện thoại: Iphone, Xiaomi, Oppo, Samsung, Sony,…không bị tình trạng trễ tín hiệu, tình trạng mất kết nối giữa chừng.

Công nghệ hiện đại mới gúp tai nghe tự kết nối, tai nghe sử dụng kết nối độc lập, không phân biệt tai chính và tai phụ.

Độ bền của tai nghe Airpods Pro 4

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào người dùng ít nhiều cũng băn khoăn đến độ bền của sản phẩm, vì không ai muốn mua những sản phẩm chỉ sử dụng được vài lần là hư, phải tốn tiền sửa nhiều lần.

Đối với tai nghe Airpods Pro 4, nếu thiết bị không bị ngấm trong nước 1 thời khá lâu, hoặc bị ngấm trong hóa chất, va đập mạnh thì dòng tai nghe sẽ sử dụng được trong 1 thời gian dài.

Bài viết trên đây có tất cả những thông tin chi tiết về chiếc tai nghe Airpods Pro 4 được dân tình bàn tán xôn xao trong suốt thời gian qua. Sẽ rất khó để trả lời cho câu hỏi có nên mua tai nghe Airpods Pro 4 hay không. Mặc dù sản phẩm cũng có một chút hạn chế, nhưng chắc chắn tai nghe Airpods Pro 4 vẫn là sản phẩm mà những bạn học sinh sinh viên nên cân nhắc.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/airpods-pro-4-a52429.html