Hướng dẫn, thủ thuật về Đồng hồ thời trang

Hiện nay, Việt Nam đã và đang sở hữu hơn 8 thương hiệu đồng hồ. Nổi bật trong số đó không thể không nhắc đến thương hiệu đồng hồ Viwat. Với thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng mang đậm bản sắc Việt. Cùng Thế Giới Di Động tìm hiểu những thông tin thú vị về chiếc đồng hồ này ở bài viết dưới đây nhé!

1. Đánh giá Viwat chi tiết

Thương hiệu đồng hồ Viwat ra đời vào tháng 8 năm 2017, mang trong mình sứ mệnh giúp người Việt có thể tự hào khi sử dụng chiếc đồng hồ chất lượng cao, bền bỉ với nhiều tính năng và mang đậm bản sắc Việt do chính người Việt tạo nên thông qua các hình ảnh gợi nhớ về chợ Bến Thành, hồ Hoàn Kiếm,...

Là một thương hiệu mới mẻ, nhưng Viwat đã nhanh chóng khẳng định vị thế và thu hút được một lượng lớn khách hàng tại thị trường Việt Nam. Phiên bản ra mắt đầu tiên của thương hiệu này là Viwat Sài Gòn, mặt trước được in hình ảnh đồng hồ chợ Bến Thành. Thiết kế cũng đi theo hướng thân thiện với cổ tay người Việt nhất có thể: "tối giản - minimalist", mỏng, cỡ vừa (nam 38mm - nữ 28 mm).

Viwat với thiết đơn giản, tinh tế với hình ảnh của tháp đồng hồ chợ Bến Thành - biểu tượng của xứ Sài Gòn từ xưa đến nay

Viwat với thiết đơn giản, tinh tế với hình ảnh của tháp đồng hồ chợ Bến Thành - biểu tượng của xứ Sài Gòn từ xưa đến nay

Thiết kế đậm bản sắc Việt

Viwat hướng đến người dùng trẻ với thiết kế năng động, nhỏ gọn, trọng lượng không quá 50 gram, dây da đeo khỏe khoắn với 2 màu đen, trắng dùng cho cả nam và nữ. Kích thước mặt số dễ đeo (với nam là 38mm và nữ là 28mm) phù hợp với cỡ tay của người Việt, mặt kính khoáng Mineral trong suốt thể hiện trọn vẹn nét tinh tế trên mặt đồng hồ.

Hai dây kim thanh mảnh, cọc số tối giản, tinh tế tạo vẻ sang trọng. Mọi thông số về chiều rộng, dài của các chi tiết được nghiên cứu tỉ mỉ dựa trên thói quen người sử dụng, cũng như kích cỡ cổ tay người dùng Việt và đặc điểm khí hậu của 3 miền.

Viwat hướng đến người dùng trẻ với thiết kế năng động, nhỏ gọn

Viwat hướng đến người dùng trẻ với thiết kế năng động, nhỏ gọn

Chất lượng đẳng cấp

Viwat được thiết kế bởi đội ngũ người Việt. Sử dụng máy Epson Corp thuộc Seiko Nhật Bản, đây là loại máy được sản xuất tại Nhật Bản, sử dụng Pin Nhật và dây da thật chất lượng cao.

Tương tự các thương hiệu đồng hồ Việt khác, VIWAT chọn phương án tối ưu chi phí nhân công nhưng vẫn giữ được chất lượng đồng bằng cách chọn một nước thứ 3 để lắp ráp. Các bộ phận và chi tiết đồng hồ được vận chuyển sang xưởng thi công, lắp ráp chuyên nghiệp của Trung Quốc. Có một sự thật không thể chối cãi là các nhà xưởng Trung Quốc, Hongkong hay Thái Lan đều đã có trình độ và kinh nghiệm cao trong ngành lắp ráp đồng hồ.

Vì vậy, việc chọn lắp ráp tại các nước trên vừa tối ưu được chi phí và đồng thời đem lại chiếc đồng hồ có chất lượng cao.

Viwat được thiết kế bởi đội ngũ người Việt

Viwat được thiết kế bởi đội ngũ người Việt

Đồng hồ Viwat giá bao nhiêu?

So với mặt bằng chung các thương hiệu đồng hồ Việt. Giá thành của những chiếc đồng hồ Viwat được đánh giá là khá rẻ so với chất lượng mà nó mang đến, chỉ khoảng từ 1 - 2 triệu đồng. Riêng bộ sưu tập "Viwat tinh hoa" giao động từ 2 - 6 triệu đồng.

2. Những dòng sản phẩm của đồng hồ Viwat

Viwat tinh hoa Automatic

Viwat tinh hoa được thiết kế lấy nguồn cảm hứng từ Trống Đồng Đông Sơn kết hợp cùng hơi thở hiện đại, phối hợp cùng với những đường nét tinh tế, hài hòa mang đậm chất Việt Nam.

Chất lượng những chiếc Viwat Tinh hoa cũng được cải tiến với thông số kỹ đáp ứng tiêu chuẩn cao như mặt kính sapphire cao cấp, sang trọng, bộ máy chính xác chất lượng của tập đoàn S.Epson Corp, dây da mềm mại nhẹ nhàng bền bỉ, độ chống nước 5 ATM giúp người dùng thoải mái sinh hoạt.

Viwat tinh hoa được thiết kế lấy nguồn cảm hứng từ Trống Đồng Đông Sơn

Viwat tinh hoa được thiết kế lấy nguồn cảm hứng từ Trống Đồng Đông Sơn

Một số mẫu đồng hồ thời trang có loại máy cơ tự động đang kinh doanh tại TGDĐ:

Viwat tinh hoa Quartz

Với thiết kế đột phá nghệ thuật hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Mặt kính sapphire cao cấp, sang trọng cùng độ kháng nước 5ATM.

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là sở hữu bộ máy Quartz cơ chế hoạt động khá đơn giản, người dùng chỉ cần mua về là sử dụng được ngay, đem lại độ chính xác cao, thiết kế thanh lịch, thời thường mà giá cả đa dạng, phù hợp với mọi tầng lớp. Đây là những thông số khiến người đeo yên tâm về độ bền và tính chính xác của đồng hồ.

Viwat với thiết kế đột phá nghệ thuật hài hòa giữa truyền thống và hiện đại

Viwat với thiết kế đột phá nghệ thuật hài hòa giữa truyền thống và hiện đại

Viwat tinh hoa Open heart

Được thiết kế bởi sự chắt lọc từ những đường nét tiêu biểu nhất của Trống Đồng Đông Sơn. Mặt kính sapphire cao cấp hạn chế trầy xước khi va đập. Độ kháng nước 5 ATM giúp người dùng thoải mái sinh hoạt, đi mưa.

Điểm nội bật của dòng sản phẩm này là đồng hồ cơ với bộ máy automatic được lắp ráp hoàn toàn từ các chi tiết thuần cơ khí, hoạt động dựa trên nguồn năng lượng dưới dạng cơ năng do dây cót sinh ra, tạo sự tiện lời cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Viwat tinh hoa open heart là mẫu đồng hồ cơ lộ máy automatic

Viwat tinh hoa open heart là mẫu đồng hồ cơ lộ máy automatic

Một số mẫu đồng hồ thời trang có phong cách cơ lộ máy đang kinh doanh tại TGDĐ:

3. Một số thương hiệu uy tín khác cùng tầm giá tại TGDĐ

Casio

Một số mẫu Đồng hồ thời trang Casio đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Casio là một công ty chế tạo thiết bị điện tử Nhật Bản được thành lập năm 1946 bởi ông Tadao Kashio. Năm 1974, Casio chính thức xâm nhập vào thị trường đồng hồ với sản phẩm đầu tiên mang tên Casiotron. Kể từ đó đến nay, hãng không ngừng phát triển và cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm đình đám, đưa thương hiệu Casio vươn tầm ra thế giới.

Đặc điểm chung của đồng hồ Casio là chất lượng, tuổi thọ pin dài. Thêm vào đó là thiết kế mặt kính bằng kính khoáng hoặc sapphire chống xước cao, dây đeo được làm bằng nhựa, da thật, cao su, thép không gỉ,… mang lại độ bền cao.

Với thiết kế năng động, trẻ trung và đa dạng chức năng đồng hồ Casio phù hợp với mọi giới tính, mọi lứa tuổi từ học sinh, sinh viên cho đến những người trưởng thành.

Casio với thiết kế năng động, trẻ trung và đa dạng chức năng

Casio với thiết kế năng động, trẻ trung và đa dạng chức năng

Orient

Một số mẫu đồng hồ thời trang Orient đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Orient là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được thành lập năm 1901. Hiện đang phân phối chính thức trên 70 quốc gia trong đó có Việt Nam.

Orient nổi bật với các dòng sản phẩm Orient Sun & Moon, Orient Star và Orient SK. Được trang bị bộ máy cơ tự động nâng cao độ chính xác đến mức tuyệt đối. Đồng hồ dùng vật liệu cao cấp với dây đeo thép không gỉ 316L, mặt kính Sapphire sang trọng và chịu lực tốt, chống trầy.

Đồng hồ Orient - Được trang bị bộ máy cơ tự động nâng cao độ chính xác đến mức tuyệt đối

Đồng hồ Orient - Được trang bị bộ máy cơ tự động nâng cao độ chính xác đến mức tuyệt đối

SKMEI

SKMEI là thương hiệu đồng hồ đeo tay đến từ Quảng Châu, Trung Quốc. Đồng hồ SKMEI có thiết kế hiện đại, sang trọng và đa dạng mẫu mã cho mọi lứa tuổi và vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng cơ bản, ngoài ra một số đồng hồ của hãng này còn có khả năng chống nước.

Skmei là thương hiệu từ Quảng Châu, Trung Quốc

Skmei là thương hiệu từ Quảng Châu, Trung Quốc

Q&Q

Một số mẫu đồng hồ thời trang Mathy Q&Q đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Đồng hồ Q&Q (Quality & Quantity) xuất xứ từ Nhật Bản, thuộc thương hiệu con của đồng hồ Citizen.

Sở hữu đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với nhiều phân khúc độ tuổi khách hàng khác nhau, dành cho nam, nữ và dành cho cả trẻ em. Các dòng sản phẩm nổi bật của Q&Q: Men'S, Ladies', Kids, Metropolitan cities, Skyscrapers,...

Đồng hồ Q&Q - Sở hữu đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với nhiều phân khúc độ tuổi khách hàng khác nhau

Đồng hồ Q&Q - Sở hữu đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với nhiều phân khúc độ tuổi khách hàng khác nhau

4. Mua đồng hồ uy tín ở đâu?

Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua đồng hồ đeo tay tại hệ thống cửa hàng của Thế Giới Di Động. Hiện nay, Thế Giới Di Động đang phân phối chính hãng rất nhiều mặt hàng thiết bị điện tử khác nhau như: điện thoại, tablet, laptop, smartwatch,… Mẫu mã đa dạng, giá cả niêm yết, chính sách bảo hành rõ ràng và đặc biệt kèm theo đó là rất nhiều chương trình ưu đãi đang chờ đón bạn.

Bạn có thể mua sản phẩm tại Thế Giới Di Động theo 2 cách:

- Mua online tại trang web Thế Giới Di Động:

- Mua trực tiếp tại cửa hàng Thế Giới Di Động:

Cửa hàng TGDĐ

Cửa hàng TGDĐ

5. Chính sách bảo hành đồng hồ tại Thế Giới Di Động

Khi mua đồng hồ thông minh tại Thế Giới Di Động, bạn có thể mua hàng trực tiếp và online một cách tiện lợi, đồng thời được hưởng chính sách bảo hành hấp dẫn:

- Bảo hành chính hãng 1 năm.

- Bảo hành có cam kết trong 12 tháng.

- Bảo hành pin trọn đời.

(*) Chính sách bảo hành đối với mỗi sản phẩm sẽ có khác biệt. Bạn có thể xem đầy đủ chính sách bảo hành tại Chính sách bảo hành sản phẩm của TGDĐ.

Chính sách bảo hành tại TGDĐ

Chính sách bảo hành tại TGDĐ

Một số mẫu đồng hồ đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn đã có những thông tin về Đồng hồ Viwat của nước nào? Và những thông tin thú vị về đồng hồ Viwat, cùng các sản phẩm đáng mua. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết, hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/viwat-a52436.html