Hướng dẫn, thủ thuật về iPhone - iOS

ĐỪNG BỎ LỠ các mặt hàng điện thoại GIẢM SỐC tại TGDĐ:

iPhone Xs Max là một chiếc điện thoại đã có mặt trong bộ sưu tập các dòng iPhone của nhà Apple từ năm 2018. Tuy nhiên, đã biết đến sản phẩm này lâu như vậy, nhưng bạn có bao giờ thắc mắc rằng màn hình iPhone Xs Max bao nhiêu inch chưa? Nếu có, thì hãy đọc ngay bài viết này để có câu trả lời nhé!

1. Kích thước màn hình iPhone Xs Max

iPhone Xs Max có kích thước là 6.5 inch và đây là một trong những loại màn hình lớn của sản phẩm iPhone tính đến thời điểm hiện tại. Màn hình cũng được trang bị công nghệ OLED với tần suất quét là 120Hz như ở iPad Pro.

Ngoài ra, độ phân giải của iPhone Xs Max là 1242 x 2688 Pixel. Kích thước lớn, độ phân giải và tần suất quét cao đã giúp cho hình ảnh hiển thị rõ nét hơn, người dùng có được những trải nghiệm mượt mà trên dòng điện thoại này.

iPhone Xs Max có kích thước lớn

iPhone Xs Max có kích thước lớn

XEM NGAY CÁC SẢN PHẨM iPHONE CŨ GIÁ TỐT TẠI TGDĐ

2. Bảng so sánh màn hình iPhone Xs Max/X/Xr

Tiêu chí

iPhone Xs Max

iPhone X

iPhone Xr

Kích thước màn hình

6.5 inch 5.8 inch 6.1 inch

Độ phân giải

1242 x 2688 Pixels 1125 x 2436 Pixels 828 x 1792 Pixels

Tần số quét

- - 60Hz

Độ sáng tối đa

- - 625nits

Công nghệ màn hình

OLED OLED IPS LCD

Mặt kính cảm ứng

Kính cường lực Oleophobic (ion cường lực) Kính cường lực Oleophobic (ion cường lực) Kính cường lực Oleophobic (ion cường lực)

iPhone Xs Max có kích thước là 6.5 inch và độ phân giải là 1242 x 2688 Pixels. Xét về hai tiêu chí trên, phiên bản này có phần trội hơn so với hai sản phẩm còn lại. Độ phân giải cao tạo sự tương phản màu sắc rõ ràng, giúp cho hình ảnh rõ nét, có chiều sâu. Giữa iPhone Xs Max và iPhone X có sự tương đồng vì đều áp dụng công nghệ OLED, mang đến cho người dùng góc nhìn rộng hơn, tiết kiệm điện năng khi sử dụng mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh.

Ngoài ra, ở các dòng điện thoại trên còn được nhà Apple trang bị lớp kính cường lực Oleophobic được chế tạo nhờ việc tăng cường các ion trên bề mặt kính, làm cho lớp kính bền bỉ hơn. Như vậy, nếu bạn muốn tìm một thiết bị có màn hình rộng, độ phân giải hình ảnh tốt, lớp kính cứng cáp thì iPhone Xs Max là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Ba phiên bản có sự khác nhau về kích thước màn hình

Ba phiên bản có sự khác nhau về kích thước màn hình

3. Bảng so sánh màn hình iPhone Xs Max và iPhone 14

Tiêu chí

iPhone Xs Max

iPhone 14

Kích thước màn hình

6.5 inch 6.1 inch

Độ phân giải

1242 x 2688 Pixels 1170 x 2532 Pixels

Tần số quét

- 60Hz

Độ sáng tối đa

- 1200nits

Công nghệ màn hình

OLED OLED

Mặt kính cảm ứng

Kính cường lực Oleophobic (ion cường lực) Kính cường lực Ceramic Shield XEM NGAY giá các mẫu iPhone 14 hiện tại:

4. Đánh giá tổng quan iPhone Xs Max

iPhone Xs Max có màn hình rộng 6.5 inch, được áp dụng công nghệ OLED, độ phân giải cao làm cho hình ảnh chân thực và chuyển động cũng mượt mà hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu con chip A12 Bionic mạnh mẽ có tốc độ xử lý đồ họa cực cao và có thể tiết kiệm năng lượng tối ưu. Đây cũng là dòng điện thoại có khả năng kháng bụi, nước cao với chuẩn IP68.

Bạn cũng có thể thoải mái chơi game, xem phim với dung lượng pin lên đến 3174mAh. Không chỉ vậy điện thoại còn được trang bị công nghệ sạc nhanh giúp bạn chỉ mất khoảng 1-2 tiếng cho việc sạc pin. iPhone Xs Max cũng được nâng cấp với camera kép tích hợp công nghệ AI, Face ID để hỗ trợ trong công tác bảo mật, chụp hình… cho người dùng.

iPhone Xs Max áp dụng công nghệ OLED

iPhone Xs Max áp dụng công nghệ OLED

5. Có nên mua iPhone Xs Max ở thời điểm hiện tại?

Những ưu điểm trên đã cho thấy bạn nên mua iPhone Xs Max vì các tiện ích của nó. Tuy nhiên, thật tiếc khi dòng điện thoại này không còn được kinh doanh tại Thế Giới Di Động nữa. Vì vậy TGDĐ xin giới thiệu đến cho bạn một số sản phẩm điện thoại iPhone khác có những chức năng và tiện ích giống với iPhone Xs Max ở trên.

ĐỪNG BỎ LỠ điện thoại iPhone GIẢM SỐC tại TGDĐ:

XEM NGAY CÁC MÃ GIẢM GIÁ TẠI TGDĐ

Bài viết đã cung cấp những thông tin về màn hình iPhone Xs Max bao nhiêu inch và có nên mua trong năm 2024 không. Cảm ơn đã theo dõi!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/ip-xs-bn-inch-a52484.html