Điều hòa Midea là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Điều hòa Midea là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Midea là thương hiệu nổi tiếng được thành lập năm 1968. Máy lạnh Midea được thiết kế sang trọng, có khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện tối đa và sở hữu các tiện ích đa dạng nhờ công nghệ hiện đại được trang bị trên máy.

1. Máy lạnh Midea - thương hiệu điều hòa toàn cầu

Midea Group là một tập đoàn công nghệ hàng đầu của thế giới trong lĩnh vực thiết bị tiêu dùng, hệ thống sưởi, thông gió và điều hòa không khí (HVAC), công nghệ robot và hệ thống tự động hóa công nghiệp, và chuỗi cung ứng thông minh (logistics).

Thành lập năm 1968 tại Quảng Đông, Trung Quốc, Midea đã gây dựng được một nền tảng toàn cầu với trên 150.000 nhân sự và trên 200 công ty con trên toàn thế giới, trên 60 chi nhánh tại nước ngoài và 12 đơn vị kinh doanh chiến lược, cũng như là cổ đông đa số của KUKA (sở hữu 95% cổ phần).

Năm 1980, Midea chính thức gia nhập vào ngành hàng sản xuất thiết bị gia dụng và dần dần mở rộng thị trường sang nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Anh, Đức,... trong đó có Việt Nam.

Trụ sở chính của Midea tại Quảng Châu, Trung Quốc

Sau gần 50 năm tăng trưởng, Midea hiện tạo ra doanh thu toàn cầu hàng năm trên 51.5 tỷ USD. (Theo số liệu của Forbes, năm 2021)

Với những thành công to lớn, Midea đã và đang có những thành tựu nhất định:

Bên cạnh các sản phẩm máy lạnh, Midea chuyên sản xuất các dòng sản phẩm như quạt Midea, máy giặt Midea và một số sản phẩm như bếp từ, bếp hồng ngoại, máy xay sinh tố, nồi cơm điện, nồi áp suất, cây nước nóng lạnh,... và nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng.

2. Các dòng điều hòa đặc trưng của Midea

Hiện tại, Midea hiện đang phân phối 4 dòng điều hòa chính:

X - Cool

3. Máy lạnh Midea và những công nghệ nổi bật

4. Thông tin liên hệ hãng Midea:

Website: https://www.midea.com/vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MideaVN

Hotline: 1800 588 863

Email: customer.care@midea.com

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/may-lanh-midea-cua-nuoc-nao-a52554.html