Top sim 4G Viettel tháng giá rẻ, data khủng, chơi game thoải mái

So với việc sử dụng các gói data ngắn hạn theo ngày thì gói sim 4G tháng được ưu chuộng hơn bởi data lớn, tiết kiệm chi phí hơn. Hãy cùng tham khảo qua một số sim Viettel 4G tháng giá rẻ, tốc độ truy cập nhanh bên dưới nhé!

Sim 4G Viettel tháng giá rẻ, data khủng, chơi game thoải mái

Sim 4G Viettel tháng giá rẻ, data khủng, chơi game thoải mái

Săn ngay sim số đẹp siêu ưu đãi Viettel, Mobi, Vina, Itel, Vietnamobile, Local

Săn ngay sim số đẹp siêu ưu đãi Viettel, Mobi, Vina, Itel, Vietnamobile, Local

I. Tổng hợp tất cả gói cước sim 4G Viettel tháng giá rẻ, data khủng, chơi game cực đã

I. Tổng hợp gói cước sim 4G Viettel data khủng

SẮM NGAY SIM VIETTEL MỚI VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN

II. Chi tiết từng gói sim 4G Viettel tháng giá rẻ, data khủng, chơi game cực đã

1. Viettel SD90

SD90 chỉ với 90.000đ mỗi tháng (3.000đ/ngày), bạn sẽ có 1.5GB/ngày sử dụng data tốc độ cao, thoả sức lướt web đọc tin tức, xem vài video yêu thích hay cập nhật mạng xã hội cùng bạn bè.

MUA NGAY SIM VIETTEL SD90

2. Viettel MXH120

Viettel MXH120 bạn sẽ nhận nhiều ưu đãi về data và cước nghe, gọi. Mỗi ngày sẽ có ngay 1GB, khi nào hết data sẽ tự động dừng truy cập. Kèm theo đó là miễn phí 10 phút gọi nội mạng mỗi cuộc và 30 phút ngoại mạng mỗi tháng. Điểm "ăn tiền" của gói cước này đó chính là bạn được hoàn toàn miễn phí data khi truy cập các ứng dụng Y

Sim Viettel MXH120 là gói data kiêm nghe gọi với nhiều ưu đãi. Chỉ với 120.000đ/tháng (4.000đ/ngày), bẹn sẽ có 1GB/ngày data tốc độ cao lướt web chơi game. Đặc biệt, bạn sẽ được miễn phí data khi sử dụng outube, Tiktok, Facebook., tha hồ "cày" phim, lướt TikTok hay livestream trò chuyện cùng bạn bè mà không lo hao hụt data.

Bên cạnh đó, gói cước còn tặng thêm 10 phút gọi nội mạng mỗi cuộc và 30 phút gọi ngoại mạng mỗi tháng, giúp bạn thoải mái gọi điện mà không cần nạp thêm tiền điện thoại.

MUA NGAY SIM VIETTEL MXH120

3. Viettel SD125Z

SD125Z là gói sim siêu data của Viettel với lưu lượng 6GB data tốc độ cao mỗi ngày nhưng chỉ có cước phí mỗi tháng vô cùng hợp lý chỉ 125.000đ/tháng, vị chi khoảng hơn 4.000đ mỗi ngày. Tuy vậy, sim này chỉ đang bán tại 12 tỉnh thành gồm Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Cà Mau, Bạc Liêu, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Quảng Nam, Quảng Bình, Kiên Giang, Hậu Giang, Long An.

Gói cước ưu đãi 6GB data/ngày cũng chỉ được áp dụng ở 12 tỉnh thành trênNếu ra khỏi phạm vi 12 tỉnh này, dung lượng chỉ còn 2GB/ngày.

MUA NGAY SIM VIETTEL SD125Z

4. Viettel Siêu Việt

Sim Viettel Siêu Việt quyền năng với data khủng và ưu đãi nghe gọi được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động. Chỉ 160.000đ/tháng, bạn sẽ có 6GB/ngày data tốc độ cao, cùng với dưới 30 phút/cuộc100 phút gọi ngoại mạng/tháng.

SẮM NGAY SIM SIÊU VIỆT

5. Viettel SD135

SD135 chỉ với 135.000 đồng/tháng (4.500đ/ngày), bạn sẽ có 5GB data/ngày lướt web, xem phim, nhắn tin, chơi game với data tốc độ cao

MUA NGAY SIM VIETTEL SD135 ĐẦY ƯU ĐÃI

MUA NGAY SIM VIETTEL 7T SMW ĐẦY ƯU ĐÃI

Thẻ cào, thẻ game

Thẻ cào, thẻ game chiết khấu cao

SẮM NGAY SIM VIETTEL SỐ ĐẸP MỚI NHẤT GIÁ RẺ

Trên đây là những gói sim data Viettel tháng mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Hãy để lại thông tin bên dưới bình luận để được giải đáp thắc mắc hoặc truy cập https://www.thegioididong.com/sim-so-dep nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/gia-sim-viettel-hien-nay-a52971.html