Tổng hợp 123+ Meme Hài Hước Vui Nhộn Mới Nhất CƯỜI TÉ GHẾ

Meme hài hước là những nội dung viral chóng mặt trên mạng xã hội, ảnh meme khôi hài như những “liều thuốc bổ” giúp hầu hết người cảm thấy vui vẻ và thoải mái. Hiện nay, key “meme hài” đang được tìm kiếm rất nhiều trên các mạng xã hội đặc biệt là Facebook. Vậy ảnh meme là gì? Có nguồn gốc từ đâu? Gồm những dạng nào? Đâu là các ảnh meme hài hước và bá đạo nhất hiện nay? Để làm rõ điều này, xin mời các bạn hãy cùng Đồng Phục Vina tìm hiểu qua nội dung dưới đây nhé!

tổng hợp meme hài hước
tổng hợp meme hài hước

Ảnh meme hài hước là gì?

Ảnh meme hài hước là loại ảnh được chế lại theo những nội dung viral trên mạng xã hội có đặc điểm hài hước và lầy lội hay những cử chỉ đáng yêu hoặc đáng ghét của các loại động vật như mèo (meme mèo), gấu trúc (meme gấu trúc) nhưng lại vô cùng dễ thương. Ảnh meme hài hước có tính giải trí cao giúp mọi người cảm thấy vui vẻ và thoải mái khi vô tình lướt xem.

ảnh meme hài hước lấy ý tưởng từ nội dung Viral trên mạng xã hội
ảnh meme hài hước lấy ý tưởng từ nội dung Viral trên mạng xã hội

Theo Wikipedia, Meme hay Nhận Thức Lan Truyền (/miːm/ đọc như “mim”) là một quan niệm, hành vi, hoặc phong cách lan truyền từ người này sang người khác trong một ý thức hệ thường với mục đích chuyển tải một hiện tượng, chủ đề, hoặc ý nghĩa cụ thể do meme đại diện. (Nguồn wiki)

Ý nghĩa và nguồn gốc của từ Meme hài hước

Meme được biết đến khá là phổ biến trong những năm gần đây. Là một trong những tính năng không thể thiếu trong hoạt động của các trang mạng xã hội. Tuy vậy, ảnh meme đã có nguồn gốc ra đời từ rất lâu và được các mạng xã hội lan tỏa phổ biến như hiện nay.

Tổng hợp ảnh meme hài hước
Tổng hợp ảnh meme hài hước

Meme lần đầu được một nhà sinh vật học chuyên về sự tiến hóa có tên là Richard Dawkins sử dụng vào năm 1976 meme theo tiếng Hi lạp được xem là một thứ được bắt chước. Meme bắt đầu chính thức bùng nổ vào năm 1990 tại thời điểm ra đười và phát triển của internet và các trang mạng xã hội. Hiện nay thì phần lớn những meme trên trang mạng internet thường mang tính hài hước sâu sắc và những hình ảnh mang tính gây sốc, thể hiện nhiều trạng thái khác nhau. Mặc dù ở trạng thái nào đi nữa thì những meme này vẫn được thể hiện dưới những hình ảnh đáng yêu, dễ thương và không phải là những hình ảnh mang tính chất phản cảm. Do những hình ảnh dễ thương mà những meme này vừa thể hiện được cảm xúc của người gửi vừa thể hiện được tính vui vẻ đặc sắc hơn trong cuộc trò chuyện trao đổi. Tuy nhiên thì meme hiện nay đang có những tiến hóa mạnh về mặt trí tuệ và triết lý, do người dùng ngày càng có sự tinh tế trong việc sử dụng những meme này.

Nghe thì với vẻ khó hiểu xong thực chất, meme chính là những gì lan truyền trong cộng đồng. Ví dụ: ca dao, tin đồn, chuyện phiếm,…

Ý nghĩa và nguồn gốc của từ Meme hài hước
Ý nghĩa và nguồn gốc của từ Meme hài hướcÝ nghĩa và nguồn gốc của từ Meme hài hước

Ảnh meme hài hước hay còn gọi là ảnh chế, 1 nội dung có tính hài hước, châm biếm rất nhiều trên mạng Internet. Tiền thân của chúng là các clip vui nhộn hoặc tranh biếm họa xuất hiện trên TV và báo chí. Sau này, cộng mang sự tăng trưởng của mạng xã hội như Facebook, Twitter,… ảnh meme càng ngày càng hưng thịnh hành hơn. Nó được thể hiện dưới dạng ảnh chèn text, ảnh gif hoặc truyện tranh.

Ảnh meme được sử dụng ở đâu

Theo thống kê chung, đối tượng thường xuyên sử dụng ảnh meme hài hước đa phần là thanh thiếu niên. Họ là những người trẻ, hoạt động sôi nổi trên các nền móng số, thích khám phá và mau chóng cập nhật những trào lưu mới. Ngoài ra, độ tuổi từ 35 - 50 cũng chiếm đến 25% số người đam mê ảnh chế. Điều này cho thấy meme sở hữu một sức hấp dẫn đặc thù không chỉ có tuổi teen mà còn ở cả độ tuổi trung niên.

Meme gồm các loại ảnh chế, video hoặc ảnh gif phần lớn được sử dụng trên mạng xã hội đặc biệt là Facebook. Meme dùng để ghép video để tăng tính hài hước, thả vào comment để thể hiện cảm xúc ngạc nhiên, hết hồn,…

Meme được sử dụng nhiều bởi các bạn trẻ gen Z, giup chúng được lan truyền một cách phổ biến thịnh hành trên các trang mạng.

Đối tượng dùng ảnh meme hài hước
Đối tượng dùng ảnh meme hài hước

Các lý do ảnh meme được yêu thích

Các meme hài viral trên mạng xã hội

Ảnh meme tôi năm nay đã 70 tuổi nhưng chưa gặp trường họp này bao giờ

meme bac tổ trưởng 70 tuổi chưa gặp trường hợp này bao giờ
meme bac tổ trưởng 70 tuổi chưa gặp trường hợp này bao giờ

Meme người đàn ông thông minh

meme người đang ông thông minh
meme người đang ông thông minh

Meme thỏ đánh bạn

meme thỏ đánh bạn
meme thỏ đánh bạn

Meme mèo

meme mèo
meme mèo

Meme gấu trúc

meme gấu trúc
meme gấu trúc

Xem thêm: tổng hợp meme gấu trúc

Meme người đàn ông thất vọng

Meme người đàn ông thất vọng
Meme người đàn ông thất vọng

Meme dúi

Meme dúi
Meme dúi

Xem thêm: tổng hợp meme chó

Meme Success Kid

Meme Success Kid
Meme Success Kid

Meme cheems

meme cheems

Tổng hợp ảnh meme hài hước phổ biến hiện nay1 2 2 2 8 2 10 1 11 1 12 1 13 14 15 16 17 18 19 20 unnamed file 1 unnamed file Dong nhan KnY Vo Tu Thieu Nu Thich Tao Nghiep 340 Meme anh che y tuong trong 2022 hai huoc anh vui chuyen cuoi in 2022 Funny memes Meme characters Memes

ea671f1d 7af7 463b a5e8 b5441efe8c1f Google Photos

Meme 1 Meme la gi 300 meme hai chat nhat qua dat de ban comment dao tha ga BlogAnChoi 1 Meme la gi 300 meme hai chat nhat qua dat de ban comment dao tha ga BlogAnChoi 2

Meme 2

Oi tinh yeu

Pinterest

Sticker ly 1 That bat ngo Chu nhan cua meme gau truc dan choi he hong nao cung dung la nhan vat cuc ki noi tieng 1

Tổng hợp meme hài hước

Kết bài

Trên đây là bài viết tổng hợp ảnh meme hài hước phổ biến mà chúng tôi muốn cung cấp cho các bạn, chắc hẳn khi biết được nguồn gốc của những meme này sẽ khiến các bạn phải bất ngờ về nguồn gốc xuất hiện của nó. Hầu hết các meme này nổ tiếng là nhờ những biểu cảm vô cùng khó đỡ của những nhân vật trong ảnh. Hoặc là khi nhân vật rơi vào tình huống khó xử, tiến thoái lưỡng nam thậm chí là có cái kết không mấy tốt đẹp cho lắm.

Trên đây là tòa bộ những nội dung về bài viết meme mà chúng tôi muốn cung cấp cho các bạn, Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp đã giúp cho các bạn trong việc tìm hiểu về meme và cảm thấy thú vị qua thông tin mà chúng tôi cung cấp.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/anh-hai-co-chu-a52975.html