Top 16 chai nước hoa màu hồng thơm lừng, dễ thương xứng đáng sở hữu

Màu hồng luôn là biểu tượng của sự nữ tính và dịu dàng, là sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ. Chính vì vậy, những chai nước hoa màu hồng luôn thu hút sự chú ý của các cô nàng.

Hiện nay, thị trường có rất nhiều chai nước hoa màu hồng, khiến cho việc lựa chọn trở nên khá khó khăn. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 16 chai nước hoa màu hồng xinh xắn, mang hương thơm ngọt ngào và quyến rũ nhất, không thể bỏ qua.

Cách chọn nước hoa màu hồng phù hợp nhất cho các nàng

Đừng chỉ nhìn vào bề ngoài để chọn nước hoa màu hồng phù hợp, hãy dựa vào nhiều yếu tố khác nhau để tìm ra chai nước hoa chất lượng và có thiết kế phản ánh cá tính của bạn. Dưới đây là một số tiêu chí bạn có thể tham khảo:

Nước hoa màu hồng luôn được ưa chuộng

Các tiêu chí lựa chọn nước hoa màu hồng

Top 16 chai nước hoa màu hồng thơm nhất bạn nhất định phải sở hữu

1. Nước hoa nữ màu hồng Burberry Her EDP

Nước hoa Burberry Her EDP là sản phẩm của thương hiệu Burberry, xuất xứ từ Anh. Mùi hương nhẹ nhàng của chai này thổi bay không khí cổ điển, sang trọng của London. Thiết kế thân chai trong suốt và nắp chai chếch tạo nên vẻ độc đáo và tinh khiết.

Nước hoa màu hồng Burberry Her EDP độc đáo

Nước hoa Burberry Her EDP

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Mùi hương:

Giá bán tham khảo: 305.000đ/chai 10ml, 2.150.000đ/chai 100ml.

2. Nước hoa màu hồng đậm Versace Bright Crystal Absolu EDP

Nước hoa Versace Bright Crystal Absolu EDP của thương hiệu Versace, xuất xứ từ Ý. Chai nước hoa này có thiết kế sang trọng như viên kim cương hồng, mang lại mùi hương nhẹ nhàng của hoa cỏ, phù hợp cho mọi độ tuổi và mùa hè.

nước hoa màu hồng Versace Bright Crystal Absolu EDP

Nước hoa Versace Bright Crystal Absolu EDP

Chi tiết sản phẩm:

Mùi hương:

Giá bán tham khảo: 1.490.000đ/chai 90ml.

3. Nước hoa Narciso hồng Rodriguez For Her EDP

Nước hoa màu hồng Narciso Rodriguez For Her EDP là sản phẩm của thương hiệu Narciso Rodriguez, xuất xứ từ Mỹ. Chai nước hoa này với các nốt hương đơn giản nhưng lại mang đến sức cuốn hút và “gây nghiện” khó lý giải với nhiều người. Với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, chai nước hoa này vẫn ghi điểm được trong lòng chị em với thiết kế màu hồng siêu dễ thương.

nước hoa màu hồng Narciso Rodriguez For Her EDP

Nước hoa Narciso Rodriguez For Her EDP

Chi tiết sản phẩm:

Mùi hương:

Giá bán tham khảo: 280.000đ/chai 10ml, 1.990.000đ/chai 100ml.

4. Nước hoa màu hồng nhạt Parfums de Marly Delina Exclusif

Nước hoa Parfums de Marly Delina Exclusif là sản phẩm của thương hiệu Parfums de Marly, có nguồn gốc từ Pháp. Chai nước hoa này có giá thành ở mức đắt đỏ nhưng vẫn được nhiều cô nàng săn đón nhiệt tình. Với thiết kế mang phong cách cổ điển kết hợp với sự sang trọng gây được ấn tượng ngay từ ban đầu. Khi sử dụng chai nước hoa này sẽ giúp các cô nàng toát lên được vẻ đẹp tao nhã, nhẹ nhàng và có sức cuốn hút lạ thường.

nước hoa màu hồng Parfums de Marly Delina Exclusif

Nước hoa Parfums de Marly Delina Exclusif

Thông tin sản phẩm:

Hương:

Giá tham khảo: 750.000đ/chai 10ml, 5.200.000đ/chai 75ml.

5. Nước hoa hình tròn màu hồng Victoria's Secret Bombshell EDP

Nước hoa màu hồng Victoria's Secret Bombshell EDP là sản phẩm của thương hiệu Victoria's Secret, xuất xứ từ Mỹ. Chai nước hoa này mang mùi hương quyến rũ và ngọt ngào không thể cưỡng lại, kết hợp với bao bì sang trọng có ruy băng ở cổ chai, cùng với màu hồng nhẹ nhàng. Tất cả tạo nên một chai nước hoa ấn tượng, khiến cho nhiều cô gái đứng ngồi không yên, chỉ muốn có ngay trong tủ nước hoa của mình.

nước hoa hình tròn màu hồng Victoria

Nước hoa Victoria's Secret Bombshell EDP

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Hương thơm:

Giá tham khảo: 290.000đ/chai 10ml, 2.200.000đ/chai 100ml.

6. Nước hoa nữ Viktor Rolf Flowerbomb Eau de Parfum

Nước hoa Viktor Rolf Flowerbomb Eau de Parfum là sản phẩm của thương hiệu Viktor Rolf, xuất xứ từ Hà Lan. Chai nước hoa này mang hương thơm ngọt ngào, quyến rũ và gợi cảm, kết hợp với thiết kế độc đáo, chắc chắn sẽ làm say lòng các quý cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là một gợi ý không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một chai nước hoa màu hồng đẹp mắt.

nước hoa màu hồng Viktor Rolf Flowerbomb Eau de Parfum

Nước hoa Viktor Rolf Flowerbomb Eau de Parfum

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Hương thơm:

Giá tham khảo: 400.000đ/chai 10ml, 3.000.000đ/chai 100ml.

7. Nước hoa nữ Lancome Miracle Eau De Parfum

Nước hoa màu hồng Lancome Miracle Eau De Parfum là sản phẩm của thương hiệu Lancome, xuất xứ từ Pháp. Chai nước hoa này có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với màu hồng nhẹ nhàng, tinh tế. Với hương thơm phương Đông hiện đại, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích diện đầm xòe trong các dịp quan trọng hay đi dạo phố.

nước hoa màu hồng Lancome Miracle Eau De Parfum

Nước hoa Lancome Miracle Eau De Parfum

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Hương thơm:

Giá tham khảo: 1.400.000đ/chai 30ml, 2.450.000đ/chai 100ml.

8. Chai nước hoa màu hồng có nơ YSL Mon Paris EDP

Nước hoa YSL Mon Paris EDP là sản phẩm của thương hiệu Yves Saint Laurent, xuất xứ từ Pháp. Chai nước hoa này mang lại hương thơm lôi cuốn của các cô nàng hiện đại từ Phương Tây. Bạn có thể sử dụng nước hoa này trong các dịp như hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hoặc đi làm. Đặc biệt, Mon Paris được thiết kế với hình dáng mới lạ, với cổ chai được thắt nơ, tạo nên sự thu hút đặc biệt đối với các cô nàng.

nước hoa màu hồng YSL Mon Paris EDP

Nước hoa YSL Mon Paris EDP

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Hương thơm:

Giá tham khảo: 380.000đ/chai 10ml, 2.450.000đ/chai 90ml.

9. Nước hoa Salvatore Ferregamo Signorina

Nước hoa Salvatore Ferregamo Signorina là sản phẩm của thương hiệu Salvatore Ferregamo, xuất xứ từ Ý. Chai nước hoa này mang hương thơm lôi cuốn, lấy cảm hứng từ phong cách trang nhã của Ý. Đây cũng là một trong những chai nước hoa màu hồng được yêu thích và mong muốn sở hữu trong bộ sưu tập nước hoa của nhiều cô gái.

nước hoa màu hồng Salvatore Ferregamo Signorina

Nước hoa Salvatore Ferregamo Signorina

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Hương thơm:

Giá tham khảo: 268.000đ/chai 10ml, 1.650.000đ/chai 100ml.

10. Nước hoa nữ Miss Charme Eau De Parfum

Nước hoa Miss Charme là sản phẩm của thương hiệu Charme, có nguồn gốc từ Việt Nam. Chai nước hoa này mang lại mùi hương sôi động và hạnh phúc. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một chai nước hoa màu hồng với giá cả phải chăng.

nước hoa màu hồng Miss Charme Eau De Parfum

Nước hoa Miss Charme Eau De Parfum

Thông tin chi tiết:

Hương thơm:

Giá tham khảo: 379.000đ/chai 50ml.

11. Nước hoa Louis Vuitton City of Stars EDP

Nước hoa Unisex Louis Vuitton City of Stars EDP là sản phẩm của thương hiệu Louis Vuitton, có nguồn gốc từ Pháp. Chai nước hoa này mang đến hương thơm gợi cảm như một bữa tiệc đêm sôi động ở thành phố của những vì sao. Với thiết kế màu hồng, đây là chai nước hoa unisex, phù hợp với cả nam và nữ.

nước hoa màu hồng Louis Vuitton City of Stars EDP

Nước hoa màu hồng Louis Vuitton City of Stars EDP

Chi tiết sản phẩm:

Mùi hương:

Giá bán tham khảo: 950.000đ/chai 10ml, 9.500.000đ/chai 100ml.

12. Nước hoa nữ My Burberry Blush EDP

Nước hoa My Burberry Blush EDP là sản phẩm của thương hiệu Burberry, có nguồn gốc từ Anh. Chai nước hoa này được hãng nghiên cứu dành riêng cho mùa hè, mang đến mùi hương của vườn hoa sau cơn mưa rào ở London. Với mùi hương sang trọng và tinh tế, kết hợp cùng thiết kế đẹp mắt đã gây được ấn tượng cho các cô nàng kể từ cái nhìn đầu tiên.

nước hoa màu hồng My Burberry Blush EDP

Nước hoa My Burberry Blush EDP

Chi tiết sản phẩm:

Mùi hương:

Giá bán tham khảo: 350.000đ/chai 10ml, 2.050.000đ/chai 90ml.

13. Nước hoa màu hồng Giorgio Armani Si Fiori

Nước hoa Giorgio Armani Si Fiori là sản phẩm của thương hiệu Giorgio Armani, có xuất xứ từ Ý. Chai nước hoa này có mùi hương lấp lánh của khu vườn Địa Trung Hải rực sáng khi mặt trời lặn. Ấn tượng của chai nước hoa này chính là thiết kế nữ tính có điểm nhấn là chữ Sì và hai chiếc nhẫn vàng đặt ở cổ chai, mang đến vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút.

nước hoa màu hồng Giorgio Armani Si Fiori

Nước hoa Giorgio Armani Si Fiori

Chi tiết sản phẩm:

Mùi hương:

Giá bán tham khảo: 380.000đ/chai 10ml, 2880.000đ/chai 100ml.

14. Nước hoa nữ Lancome Trésor La Nuit Eau de Toilette

Nước hoa Lancome Trésor La Nuit Eau de Toilette là sản phẩm của thương hiệu Lancome, có nguồn gốc từ Pháp. Chai nước hoa La Nuit Trésor này là nước hoa nữ mùi ngọt hương thơm nữ tính ngọt ngào giúp các cô nàng thu hút được ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Điểm ấn tượng của chai nước hoa này phải kể đến thiết kế mô phỏng theo viên kim cương hồng xa xỉ, mang đến sự mới lạ và khiến nhiều chị em mê mẩn.

nước hoa màu hồng Lancome Trésor La Nuit Eau de Toilette

Nước hoa Lancome Trésor La Nuit Eau de Toilette

Thông tin sản phẩm:

Hương:

Giá tham khảo: 330.000đ/chai 10ml, 2.600.000đ/chai 100ml.

15. Nước hoa nữ Louis Vuitton Spell On You EDP

Nước hoa Louis Vuitton Spell On You EDP là sản phẩm của thương hiệu Louis Vuitton, xuất xứ từ Pháp. Chai nước hoa này phát huy hương thơm quyến rũ, gây ấn tượng mạnh mẽ với phụ nữ, khiến các đấng mày râu ao ước được gần gũi. Mặc dù không quá phức tạp về thiết kế và màu sắc, nhưng sản phẩm vẫn thu hút sự chú ý của nhiều phụ nữ.

nước hoa màu hồng Louis Vuitton Spell On You EDP

Nước hoa Louis Vuitton Spell On You EDP

Thông tin chi tiết:

Hương sắc:

Giá tham khảo: 950.000đ/chai 10ml, 9.000đ/chai 100ml.

16. Nước hoa màu hồng Tom Ford Rose Prick Eau de Parfum

Nước hoa Tom Ford Rose Prick Eau de Parfum là sản phẩm của thương hiệu Tom Ford, xuất xứ từ Mỹ. Chai nước hoa này được bao bọc bởi một lớp màu hồng ngọt ngào, tỏa sáng một phần của hương thơm. Khi sử dụng, bạn sẽ được trải nghiệm như đang đứng giữa một vườn hồng thu nhỏ, tan chảy trong hương thơm dịu dàng và quyến rũ. Đặc biệt, loại nước hoa này phù hợp cho cả nam và nữ, mang lại sự quyến rũ và lịch lãm.

nước hoa màu hồng Tom Ford Rose Prick Eau de Parfum

Nước hoa Tom Ford Rose Prick Eau de Parfum

Thông tin chi tiết:

Hương thơm:

Giá bán tham khảo: 880.000đ/chai 10ml, 5.800.000đ/chai 50ml.

Bạn muốn mua nước hoa màu hồng chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường ngày nay, có nhiều sản phẩm nước hoa màu hồng được bày bán và phân phối rộng rãi. Trước khi mua, để tránh mua phải hàng giả hoặc hàng nhái, bạn cần tìm hiểu kỹ về địa chỉ mua hàng có uy tín hay không?

Trong bài viết trên Mytour, đã giới thiệu đến bạn đọc danh sách top 16 nước hoa màu hồng với thiết kế đáng yêu và cuốn hút, sẽ chinh phục trái tim của các cô gái. Hi vọng rằng từ đây, bạn có thể chọn được chai nước hoa ưng ý và phù hợp với túi tiền của mình. Đừng quên chia sẻ bài viết này với bạn bè và người thân nếu bạn thấy nó hữu ích nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/nuoc-hoa-mau-hong-a53005.html