Tem Chuyển Nhiệt Là Gì? Cách Ép Tem Chuyển Nhiệt Đẹp Bền

Tem chuyển nhiệt là gì? Công dụng ra sao? Cần lưu ý gì khi in ép tem nhãn? Nhiều câu hỏi khác đã được gửi đến nhờ xưởng in ép nhiệt HATC giải đáp. Với nhiều năm kinh nghiệm in ép nhiệt, chúng tôi hi vọng những chia sẻ của HATC sẽ giúp ích cho các bạn.

???XEM THÊM: DỊCH VỤ IN TEM NHÃN CHUYỂN NHIỆT ĐẸP RẺ

Tem Chuyển Nhiệt Là Gì?

Tem chuyển nhiệt hay còn gọi là Mác Chuyển Nhiệt, Nhãn Ép Nhiệt... là loại nhãn mác sử dụng phim và mực in có chứa chất kết dính đặc biệt để in ép hình lên vải.

Cấu tạo của tem chuyển nhiệt gồm 2 phần: Màng phim và phần keo mực. Mực sử dụng cho loại tem nhãn quần áo này loại mực chuyên dụng. Mực in chuyển nhiệt được HATC nhập khẩu, thử nghiệm trên nhiều loại vải khác nhau để lựa chọn được loại thông dụng nhất.

Cơ chế hoạt động của tem chuyển nhiệt dựa trên tác động của nhiệt độ, lực ép. Khi có lượng nhiệt độ đủ lớn tác động, các phần tử keo mực sẽ tan chảy, bám và cố định vào các sợi vải.

Cau tao nhan ep nhiet

Ứng Dụng Của Tem Chuyển Nhiệt

Với công năng sử dụng linh hoạt, trên nhiều chất liệu vải. Do đó tem chuyển nhiệt được sử dụng trên nhiều sản phẩm:

Trong trường hợp khách hàng muốn kiểm tra xem sản phẩm của mình có phù hợp với tem nhãn chuyển nhiệt không? Hãy liên hệ với HATC thông qua các kênh sau để được in test miễn phí

HOTLINE (24/7) 0963.555.948 hoặc ? TẠI ĐÂY

? FANPAGE (FACEBOOK): NHÃN MÁC HATC

Email: nhanmachatc@gmail.com

ung dung cua tem chuyen nhiet

Hướng Dẫn Cách Ép Tem Chuyển Nhiệt Đảm Bảo Độ Bền Đẹp

Để có được sản phẩm in ép tem chuyển nhiệt lên vải bền đẹp phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Ngoài việc lựa chọn tem chuyển nhiệt tại các xưởng in ép nhiệt uy tín, các bạn lưu ý một số điểm sau:

??? XEM THÊM: HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY ÉP NHIỆT HIỆU QUẢ

Xưởng In Ép Tem Ép Nhiệt Rẻ, Bền, Đẹp Không Bong Tại Hà Nội

HATC bén duyên với công nghệ in chuyển nhiệt từ năm 2011. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những dịch vụ PHÙ HỢP nhất. Bởi trước khi bắt tay vào sản xuất, chúng tôi sẽ ngồi lại LẮNG NGHETÌM RA GIẢI PHÁP tối ưu và phù hợp nhất với dòng sản phẩm của bạn.

✅ Máy móc, công nghệ hiện đại giúp HATC tạo ra những sản phẩm chất lượng, uy tín. Máy móc tại HATC được đặt sản xuất, nhập khẩu với công nghệ hiện đại nhất. Ngoài ra được bảo hành, bảo dưỡng định kỳ nhằm tăng tuổi thọ máy và hiệu quả sản xuất cao nhất.

✅ Hơn 1000 khách hàng toàn quốc đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ của HATC. Khách hàng của HATC có mặt khắp muôn nơi, từ miền Bắc Trung Nam và xuất khẩu khu vực Châu Á

✅ HATC với đội R&D tinh nhuệ, luôn nghiên cứu tạo ra những sản phẩm mới thịnh hành nhất để khách hàng tiêu thụ được hàng hóa nhanh nhất.

✅ Đội ngũ công nhân lành nghề: Những người thợ tại HATC luôn có đức tính cần cù, trung thực, chăm chỉ với kinh nghiệm lâu năm. Phương châm TẬN TÂM TRONG TỪNG SẢN PHẨM được chúng tôi nhắc nhở xuyên suốt trong quá trình lao động. Xem sản phẩm của khách hàng là đứa con tinh thần của mình giúp chúng tôi trân quý và nâng niu.

Ngoài ra, HATC tổ chức training đào tạo định kỳ cho đội ngũ công nhân, kỹ thuật để nhằm nâng cao tay nghề, mang đến những sản phẩm chất lượng hơn nữa.

✅ Nguyên Liệu: đây là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm nên rất được chú trọng tại HATC. Toàn bộ nguyên liệu được HATC nhập khẩu từ các đối tác uy tín.

✅ Công suất: Với quy mô nhà xưởng lớn, đội ngũ công nhân lành nghề, chúng tôi đáp ứng được các đơn hàng từ nhỏ đến lớn với công suất tối thiểu 30.000pcs/ngày

??? XEM NGAY: 96 MẪU TEM CHUYỂN NHIỆT MỚI NHẤT (CẬP NHẬP HÔM NAY)

xuong in tem chuyen nhiet gia re

MỌI CHI TIẾT XIN QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ

CTY TNHH Đầu Tư Và Thương Mại HATC

Địa chỉ: Yên Thường, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0963.555.948 Zalo: 0963.555.948

Email: nhanmachatc@gmail.com

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/tem-ep-nhiet-a53027.html