Sau hơn 8 năm phát triển, dòng Xe Honda PCX 125/150 2021 phiên bản mới nhất mang nhiều thay đổi khác nhau về thiết kế, động cơ và cả về giá. Kế thừa diện mạo bề ngoài mạnh mẽ và sang trọng. PCX phiên bản mới được trang bị thêm bản màu cá tính nhưng không kém phần thời trang.
Kế thừa ý tưởng thiết kế kéo dài và mượt từ phiên bản cũ, PCX phiên bản mới được tăng thêm nét hiện đại và cao cấp với phương châm “đẹp và năng động”. Thiết kế liền khối của thân xe tạo sự ấn tượng, mạnh mẽ và linh hoạt. Thiết kế được chú trọng kết nối giữa phần ốp vỏ trên và dưới của thân xe để tạo hình ảnh hài hòa và bề thế cho xe. Những đường cong ấn tượng trải dài kết hợp với những mảng tương phản sáng tối, mang lại cảm giác hiện đại và cao cấp.
Hệ thống đèn phía trước được cải tiến với dải ốp nhựa chia tách đèn trước và đèn định vị giúp mang lại cảm giác bề thế mà vẫn thanh thoát. Đèn định vị và đèn xi nhan sử dụng bóng đèn LED được thiết kế mảnh và dài, tạo cảm giác sắc sảo.
Đèn hậu 2 tầng trên Honda PCX 125/150 2021 hình chữ X được thiết kế sắc sảo hơn nhưng vẫn duy trì sự thanh mảnh và tinh tế, gây ấn tượng mạnh khi nhìn từ phía sau.
Thiết kế đồng hồ LCD dạng âm bản hiện đại không chỉ tạo cảm giác cao cấp mà còn hiển thị sắc nét. Đồng hồ Full TFT LCD dạng điện tử hiển thị thông tin bao gồm tốc độ, lượng xăng, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình và thời gian. Phía hai bên là đèn báo vẫn giữ thiết kế cũ.
Một đặc trưng của dòng xe Honda PCX 125/150 là thay đổi hệ thống khung xe để giảm trọng lượng, tăng sự vững chắc và tăng khả năng điều khiển. Giúp tăng cảm giác thoải mái khi lái xe. Khu vực để chân được kéo dài hơn so với bản cũ để đảm bảo tư thế lái xe thoải mái.
PCX tiếp tục sử dụng công nghệ động cơ eSP - động cơ thông minh thế hệ mới với thiết kế nhỏ gọn kết hợp cùng nhiều cải tiến để tăng cảm giác thoải mái khi điều khiển, tăng công suất và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Honda trang bị động cơ lai xăng điện, khối động cơ xăng cung cấp năng lượng chính có dung tích 149,32 phân khối, xi-lanh đơn, 4 kỳ, SOHCc, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, có công suất 14,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn 13,6 Nm tại 6.500 vòng/phút và mô tơ điện hỗ trợ đóng vai trò trợ lực cho động cơ xăng, có công suất 1,8 mã lực và mô-men xoắn 4,3 Nm giúp tăng 26% tại vòng tua máy 4000 v/p, thời gian ngắt tạm thời hoạt động của động cơ được giảm từ 03 giây xuống còn 0,5 giây.
Thiết kế bộ lọc gió lớn hơn, hệ thống ống xả được cải tiến khiến dòng khí xả di chuyển dễ dàng, tuân thủ các quy định về khí thải mới nhất.
Những cải tiến trong hệ thống truyền động của động cơ giúp giảm thiểu ma sát khi di chuyển và mang lại cảm giác tăng tốc mạnh dần đều trong dải tốc độ xe từ trung bình đến cao. Và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe Honda PCX 125/150 2021 mới.
Được trang bị những tiện ích hàng đầu để đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng.
Sử dụng hệ thống khóa thông minh, bao gồm: xác định vị trí xe, báo động chống trộm và khoá/mở xe từ xa, giúp tăng cường khả năng chống trộm.
Phuộc sau có hành trình phuộc được thiết kế tăng thêm 15mm, sử dụng lò xo 3 cấp xoắn, cho phép người điều khiển tận hưởng cảm giác thoải mái hơn trong nhiều tình huống xử lý khi lái xe qua các điều kiện mặt đường xấu.
Thể tích hộc đựng đồ được mở rộng từ 27 lít lên 28 lít so với phiên bản cũ nhờ thiết kế thay đổi vị trí để dụng cụ sửa chữa. Hộc đựng đồ trước giữ nguyên thể tích lớn nhưng được thiết kế nắp mới to hơn, giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác đóng mở và lấy đồ.
Bên cạnh đó, Honda PCX 125/150 được trang bị chốt dừng ở bản lề yên xe, tránh tình trạng yên xe sập xuống khi đang lấy cất đồ. Bên cạnh đó còn có thêm trợ lực mở yên, giúp thao tác trở nên dễ dàng mà không cần dùng lực quá nhiều.
Kích thước lốp xe lớn hơn, độ cứng được cải thiện giúp giảm mức thất thoát năng lượng do gặp tình trạng biến dạng lốp. Bánh xe mới với thiết kế 8 nan giảm trọng lượng bánh xe và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Sau: 120/70-14 M/C 61P
Phuộc trướcỐng lồng, giảm chấn thủy lựcPhuộc sauLò xo trụ, giảm chấn thủy lựcLoại động cơPGM-FI, xăng, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng dung dịchCông suất tối đaPCX 125: 8,99kW/8.500 vòng/phútPCX 150: 10,8kW/8.500 vòng/phút
Dung tích nhớt máy0,9 lít khi rã máy0,8 lít khi thay nhớt
Mức tiêu thụ nhiên liệuPCX 125: 2,03 lít/100kmPCX 150: 2,17 lít/100km
Loại truyền độngDây đai, biến thiên vô cấpHệ thống khởi độngĐiệnMoment cực đại11,8N.m/5.000 vòng/phút13,6N.m/6.500 vòng/phút
Dung tích xy-lanhPCX 125: 124,9 cm3PCX 150: 149,32 cm3
Đường kính x Hành trình pít tôngPCX 125: 52,4mm x 57,9mmPCX 150: 57,3mm x 57,9mm
Tỷ số nénPCX 125: 11:1PCX 150: 10,6:1
Với sự thay đổi nhiều về thiết kế, tiện ích và sự ra đời của dòng động cơ 150 phân khối, Honda đã thành công đem tới sức ảnh hưởng của mẫu xe hiện đại này trên thị trường. Mặc dù Honda PCX 125/150 còn thiếu hệ thống phanh ABS và cổng USB, nhưng với những lợi thế về tiện ích và trải nghiệm lái hoàn hảo, đây vẫn là dòng xe rất đáng mua.
Honda PCX 2021 có bao nhiêu phiên bản?
Honda PCX 2021 có 3 phiên bản: PCX 150 2021, PCX 125 2021, PCX Hybrid.
Honda PCX 2021 có bao nhiêu màu?
Honda PCX 2021 có 7 màu dành cho cả 3 phiên bản: Đen mờ, Bạc mờ, Trắng, Bạc đen, Đỏ, Đen, Ngọc Trai Pearl Dark Night Blue
Xemayhanoi.com hỗ trợ Qúy khách hàng trả góp lãi suất 0%. Để nhận được tư vấn và thông tin chi tiết, Qúy khách hàng vui lòng liên hệ tới chúng tôi hoặc qua Hotline: 0972 427 500
Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/pcx-150-gia-bao-nhieu-a53102.html