Giới thiệu 03 quán cà phê vợt ở TP.HCM được nhiều người yêu thích

Món cà phê vợt mang hương vị ngon và được người yêu thích. Trong đó, 03 quán cà phê vợt ở TP.HCm này được nhiều người yêu thích và chụp ảnh nhiều nhất.

Người pha chế cà phê thường sử dụng một cái vợt để pha chế cà phê tạo nên một hương vị đặc biệt khác các loại cà phê khác như pha máy, pha phin,…

Cà phê vợt sở hữu vị thơm, ngon đặc trưng mà cà phê phin hay cà phê pha máy không thể có được. Vì những lẽ đó, nhiều quán cà phê vợt giản đơn vẫn trường tồn với thời gian, nép mình giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

1. Vợt Café - 330/2 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận

Vợt Café - 330/2 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận

Nằm khuất trong hẻm nhỏ trên đường Phan Đình Phùng nhưng quán cà phê vợt xưa cũ dường như không bị lãng quên giữa nhịp sống nhộn nhịp và hiện đại của Sài thành hoa lệ. Tồn tại hơn 50 năm qua, không gian quán vẫn giữ nguyên vẻ xưa cũ, đơn giản với dãy bàn ghế nhỏ và khu pha chế.

Giá một cốc cà phê từ 12.000-16.000 đồng. Đồ uống có nhiều loại khác nhau cho thực khách lựa chọn như cà phê đen, đen đá, sữa nóng, sữa đá, cà phê vị đắng, bạc xỉu…

2. Cà phê vợt Ba Lù - 193 Phùng Hưng, Phường 14, Quận 5

Cà phê vợt Ba Lù - 193 Phùng Hưng, Phường 14, Quận 5

Quán Cà Phê Ba Lù nằm ở khu Chợ Lớn có món cà phê vợt đặc sắc khác biệt bởi bí quyết gia truyền. Quán Cà Phê chuẩn người Hoa mang đến hương vị thơm ngon đặc biệt. Quán Cà phê Ba Lù có tuổi đời 70 năm nằm trên đường Phùng Hưng. Cà phê ở đây được làm thủ công ở mọi công đoạn, từ chẻ củi nhóm lò đến rang chín đều. Nước phải đun củi, đủ sôi để ủ cà phê trong siêu sành.

Quán mở từ 2-17h hàng ngày, phục vụ nhiều đối tượng, từ người già tới giới trẻ, khách du lịch. Mỗi cốc có giá khoảng 15.000 đồng. Nếu tới uống cà phê vào buổi, bạn phải gửi xe ở cổng chợ. Điều khiến thực khách không thích ở đây là quán khá nhỏ, ồn ào và nóng nực vào mùa hè.

3. Cheo Leo Cafe - 109/36 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3

Cheo Leo Cafe - 109/36 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3

Quán Cà phê Cheo Leo có tuổi đời hơn 80 năm tồn tại ở Tp.HCM. Quán này có món cà phê bạc sỉu nổi tiếng ngon và đúng kiểu nhất. Dù không gian nhỏ với 4-5 bộ bàn ghế giản đơn, quán lúc nào cũng đông khách từ già tới trẻ.

Thời gian đầu, đây là một trong những quán cà phê nhạc nổi tiếng ở khu trung tâm quận 3. Ngày nay, nơi đây cũng là chốn dừng chân để bạn tìm về chút bóng dáng thành phố những ngày xưa cũ. Giá đồ uống từ 8.000-15.000 đồng/cốc.

>>> Xem thêm địa điểm du lịch tại TPHCM: 04 bảo tàng ở TPHCM được du khách chọn điểm chụp ảnh lý tưởng

-

Nếu bạn muốn tham quan du lịch Thành Phố Hồ Chí Minh có thể liên hệ với Công Ty Du Lịch Thanh Niên Mới.

Thông tin liên hệ:

- Đặt phòng khách sạn, vé máy bay đi TPHCM: Viber, Zalo - 0934.574.577

- Tour du lịch giá rẻ: Viber, Zalo - 0966.089.350

- Dịch vụ gia hạn visa cho người nước ngoài: Viber, Zalo - 0988.512.577

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/ca-phe-vot-quan-5-a53722.html