Vòng gỗ Tử Đàn hợp mệnh gì và tuổi nào? Ai nên đeo?

Với nguồn gốc từ loại gỗ quý hiếm và đắt đỏ, vòng tay gỗ đử đàn được coi là một biểu tượng của sự sang trọng và may mắn. Vậy vòng gỗ tử đàn hợp mệnh gì và tuổi nào? Ai nên đeo loại vòng này? Bài viết sau của Thiên Mộc Xưởng sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Giới thiệu chung về gỗ tử đàn

Trước khi tìm hiểu vòng gỗ tử đàn hợp mệnh gì, ta cần biết sơ lược về gỗ tử đàn. Tử đàn (hay Pterocarpus santalinus) là một loại gỗ quý hiếm trên thế giới. Nó được mệnh danh là “vua của các loại gỗ” với tuổi đời hàng trăm năm. Giá trị kinh tế lẫn thẩm mỹ của loại gỗ này rất cao. Gỗ tử đàn phân bố chủ yếu ở Ấn Độ, Nam Phi và Indonesia. Trong đó, gỗ tử đàn Ấn Độ lá nhỏ, chất gỗ tốt nhất nên rất được ưa chuộng.

Tốc độ sinh trưởng của cây tử đàn khá chậm. Thường phải mất trung bình từ 500 - 800 năm mới trưởng thành và có thể khai thác. Gỗ tử đàn rất cứng nên khi sử dụng sẽ không bị công hay nứt nẻ. Mùi hương tinh tế sang trọng của gỗ tử đàn còn có tác dụng chống mối mọt. Dựa vào màu sắc và kết cấu trên bề mặt gỗ tử đàn, người ta thường chia nó thành ba loại:

Ý nghĩa của vòng tay gỗ tử đàn là gì

Vòng tay tử đàn có ý nghĩa gì?

Biết được ý nghĩa của vòng tay tử đàn, bạn sẽ hình dung được vòng gỗ tử đàn hợp mệnh gì. Ngoài tác dụng trừ tà diệt quỷ và thu hút tài lộc, vòng gỗ tử đàn còn loại bỏ những thứ xui xẻo trong cuộc sống gia chủ. Ngoài ra, nó còn là loại trang sức quý phái và sang trọng phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Mùi hương của vòng gỗ tử đàn còn giúp bạn tiêu trừ mệt mỏi và xoa dịu tinh thần, đồng thời giúp bạn ngủ sâu hơn và ngon hơn.

Vòng tay gỗ tử đàn hợp mệnh gì?

Ở phần này, bạn sẽ tìm thấy đáp án cho câu hỏi vòng gỗ tử đàn hợp mệnh gì.

Gỗ tử đàn thuộc hành Mộc với màu đỏ thẫm đặc trưng, mang tính chất nóng. Theo nguyên tắc ngũ hành tương sinh tương khắc, Mộc sinh Hỏa. Vì vậy, vòng gỗ tử đàn được coi là phù hợp nhất cho những người mang cung mệnh Hỏa. Tuy nhiên, người thuộc mệnh Mộc, Kim, Thủy, Thổ hoàn toàn có thể đeo vòng tay tử đàn để thu hút may mắn và thăng tiến thuận lợi.

Vòng gỗ tử đàn hợp mệnh gì?
Vòng gỗ tử đàn hợp mệnh gì?

Những người nên đeo vòng tay gỗ tử đàn

Gỗ tử đàn mang trong mình một nguồn năng lượng mạnh mẽ, nhưng cân bằng và dễ hòa hợp. Do đó, ai cũng có thể đeo được. Vòng tay gỗ tử đàn sẽ giúp trẻ hạn chế khóc đêm hay dễ giật mình lúc ngủ. Đối với người lớn, vòng tay tử đàn giúp xoa dịu căng thẳng mệt mỏi, cải thiện tình trạng khó ngủ, ngủ chập chờn, lo âu,…

Vòng tay từ gỗ tử đàn cũng được ưa chuộng trong giới Phật tử suốt hàng nghìn năm. Mùi hương từ loại gỗ này giúp duy trì tịnh tâm, ngăn chặn sự nóng giận và tham vọng quá độ. Từ đó, người tu tập có thể nuôi dưỡng lòng từ bi, kiểm soát những cảm xúc tiêu cực và duy trì sự an lạc trong tâm hồn.

Vòng tay gỗ tử đàn có đắt không? Giá vòng tay gỗ tử đàn mới nhất

Giá của vòng tay tử đàn không cố định mà phụ thuộc vào nguồn gốc xuất xứ của gỗ. Nhìn chung, con số này giao động từ 1 đến 4 triệu/vòng tùy size hạt. Vòng tay gỗ tử đàn Ấn Độ sẽ đắt hơn loại ở Nam Phi hay Indonesia.

Chắc hẳn bạn đã biết vòng gỗ tử đàn hợp mệnh gì qua những nội dung phía trên mà Thiên Mộc Xưởng cung cấp. Hãy để vòng tay gỗ tử đàn của Thiên Mộc Xưởng trở thành một món trang sức đặc biệt, giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân, đồng thời mang lại sự tĩnh lặng và niềm tin vào sự giao hòa tự nhiên.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/vong-go-hoang-dan-hop-menh-gi-a53734.html