Giật mắt trái nữ điềm báo gì? Giải mã điềm báo

Mắt trái giật ở nữ là hiện tượng thường gặp nếu bạn thức khuya, bị bệnh về mắt. Tuy nhiên, Có nhiều chị em phụ nữ hoàn toàn khỏe mạnh và ngủ đủ giấc cũng gặp tình trạng này. Quan niệm dân gian cho rằng, giật mắt trái nữ có thể là điểm báo may mắn hoặc xui xẻo. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn, sau đây Unica sẽ chia sẻ Giật mắt trái nữ điềm báo gì? Nguyên nhân của mắt trái giật. Tìm hiểu ngay.

Giật mắt trái nữ là gì?

Giật mắt trái nữ hay nháy mắt trái nữ là phần mí mắt bên trái co thắt một cách không tự chủ và lặp đi lặp lại. Hiện tượng giật mắt trái ở nữ do rất nhiều nguyên nhân.

Hiện tượng giật mắt tuy không gây đau đớn và ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy nhiên, nếu mắt giật liên tục kèm theo sức khỏe có dấu hiệu giảm sút nhiều ngày thì bạn nên đi kiểm tra sức khỏe.

Mắt trái giật ở nữ là gì?

Mắt trái giật ở nữ là gì?

Lý giải mắt trái giật ở nữ hên hay xui theo giờ

Căn cứ vào thời gian mà mắt trái của người phụ nữ giật, ta có thể xác định điềm báo của thể như sau:

Mắt trái giật ở nữ từ 1h - 3h sáng (giờ Sửu)

Nếu nữ bị giật mắt trái trong khung giờ này chính là điềm báo không may mắn dành cho gia đình của bạn. Nó báo hiệu rằng sắp tới gia đình bạn sẽ gặp phải những chuyện không tốt, các mối quan hệ tình cảm có thể xảy ra trục trặc. Ngoài ra, mắt giật vào thời điểm này cũng là điềm báo răng bạn không thể hoàn thành công việc nào đó.

Mắt trái giật ở nữ từ 3h - 5h sáng (giờ Dần)

Mắt trái chị em phụ nữ giật trong khung giờ này thì đừng lo lắng quá. Nó đem đến tín hiệu rằng bạn hoặc những người thân xung quanh bạn sắp có tin vui. Có thể bạn hoặc người thân sẽ phát tài phát lộc trong việc làm ăn kinh doanh, buôn bán.

Mắt trái giật ở nữ từ 5h - 7h sáng (giờ Mão)

Vào thời điểm này, nếu mắt trái của nữ giới bị giật liên tục cũng đừng lo lắng quá. Tín hiệu cho thấy có người đàn ông đang thầm thương trộm nhớ đến bạn, suy nghĩ về bạn hoặc nhắc tên bạn.

Mắt trái giật ở nữ từ 7h - 9h sáng (giờ Thìn)

Nếu chẳng may mắt trái của bạn bị nháy vào khung giờ này, nghĩa là bạn rất dễ rơi vào tình huống cãi cọ và thị phi không đáng có trong thời gian tới. Cần phải cẩn trọng lời ăn tiếng nói của mình để tránh xung đột.

Mắt trái giật ở nữ từ 9h - 11h sáng (giờ Tỵ)

Mí mắt trái của nữ giới giật vào thời điểm này thì xin chúc mừng bạn. Đây là điềm báo chỉ ra rằng bạn có sự khởi sắc về công việc trong thời gian tới, được đánh giá cao năng lực, được thăng chức hoặc tăng lương. Nói tóm lại, đây làm điềm báo tốt về công việc của bạn.

giật mắt trái ở nữ là điềm báo tốt về công việc

Giật mắt trái ở nữ có thể là dự báo điềm lành, điềm gở theo khung giờ

Mắt trái giật ở nữ từ 11h - 13h chiều (giờ Ngọ)

Ngụ ý mắt giật vào khung giờ này là có một người họ hàng ở xa sẽ ghé thăm bạn. Có thể họ sẽ mang theo những món quà để tặng bạn. Cũng có thể họ sẽ mang tin vui gì đó đến với bạn.

Mắt trái giật ở nữ từ 13h - 15h chiều (giờ Mùi)

Giật mắt ở nữ giới trong khoảng thời gian này báo hiệu một điềm tốt lành. Chị em phụ nữ sẽ nhận được món quà từ bạn trai của mình. Nếu bạn còn độc thân, Khả năng cao là bạn sẽ được tỏ tình. Bạn hãy sẵn sàng đón nhận niềm vui này nhé.

Mắt trái giật ở nữ từ từ 15h - 17h chiều (giờ Thân)

Điềm báo này có ngụ ý rằng, đang có một ai đó nhắc về bạn bằng lòng yêu thương, quý mến nên bạn đừng quá lo lắng nhé. Họ nhắc đến bằng lòng yêu thương chứ không ghét bỏ bạn.

Mắt trái giật ở nữ từ 17h - 19h tối (giờ Dậu)

Chúc mừng các chị em độc thân. Nếu mắt trái của mọi người giật trong khung giờ Dậu thì chị em sẽ có tin vui trong những ngày sắp tới. Vậy nên, Bạn hãy chuẩn bị tinh thần để tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ này nhé.

Mắt trái giật ở nữ từ 19h - 21h tối (giờ Tuất)

Đối với nữ giới bị nháy mắt trong khung giờ, nghĩa là những điều bạn đang ấp ủ dự định như khởi nghiệp, kinh doanh hoặc lập gia đình sẽ được suôn sẻ và gặp nhiều may mắn.

Mắt trái giật ở nữ từ 21h - 23h tối (giờ Hợi)

Đây là điềm báo của một cuộc hội ngờ bất ngờ sắp diễn ra. Bạn sẽ bị bất ngờ với cuộc gặp gỡ này mà đối phương tạo ra cho bạn.

Mắt trái giật ở nữ từ 23h - 1h sáng (giờ Tý)

Nếu mắt trái nữ bị giật khoảng 1 đến 3 lần vào khoảng thời gian này, nghĩa là có ai đó đang nhớ đến bạn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu từ 4 đến 6 cái lại là điềm báo bạn đang bị quở trách và nói xấu sau lưng.

Tham gia khoá học online qua video trên Unica để biết thêm được nhiều kiến thức bổ ích xoay quanh chủ đề: luật hấp dẫn, phong thuỷ, kỹ năng sống,... Khoá học giúp bạn trở nên thông minh hơn, tự tin vào khả năng bản thân, tích cực và lạc quan trong mọi hoàn cảnh.

Kết luận

Hiện tượng mắt trái nữ giật có thể bắt nguồn từ nhiều nguồn nhân khác nhau, trong đó có cả yếu tố sức khỏe và môi trường. Đây là một hiện tượng phổ biến và thường không nguy hiểm. Mắt trái giật ở nữ cũng có thể là điềm báo về tương lai nhưng chưa có cơ sở khoa học nào chứng minh. Điều quan trọng nhất là bạn cần bảo vệ sức khỏe mắt và giảm thiểu các tác nhân gây căng thẳng hoặc kích ứng.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/mat-trai-nua-giat-a53816.html