Hướng dẫn cách ứng tiền sim itel từ A-Z

cach-ung-tiem-sim-itel

Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, hiện nay khách hàng đã dần chuyển sang sử dụng dòng sim itel. Điều này kéo theo nhu cầu ứng tiền dùng trong những trường hợp khẩn cấp ngày càng được nhiều người quan tâm. Nếu bạn cũng đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng itelecom mà chưa biết cách ứng tiền sim itel như thế nào thì hãy xem hết bài viết dưới đây nhé!

Thao tác ứng tiền sim itel đơn giản, nhanh chóng

Ứng tiền là dịch vụ vô cùng hữu ích đối với khách hàng đang rơi vào một số trường hợp khẩn cấp như thuê bao di động hết tiền nhưng vẫn muốn gọi điện hoặc đăng ký gấp gói cước 4G để truy vào Internet phục vụ cho công việc và học tập. Số tiền ứng này sẽ được trừ vào tài khoản chính trong những lần nạp sau và có mất phí. Hiện các nhà mạng viễn thông lớn như Vinaphone, Viettel, Mobifone đều đã triển khai dịch vụ ứng tiền để giúp cho người dùng có thêm số dư từ 5.000 vnđ - 100.000 vnđ sử dụng trong lúc chưa thể nạp tiền ngay.

Tuy nhiên với iTelecom do chỉ là một nhà mạng di động mới ra mắt, phát triển trên thị trường được vài năm gần đây dựa trên cơ sở hạ tầng của nhà mạng Vinaphone nên vẫn chưa triển khai dịch vụ ứng tiền. Cách duy nhất để bạn có thể tiếp tục duy trì các gói nghe gọi, lướt web trên sim itel là nạp tiền vào tài khoản thông qua thẻ cào Vinaphone. Hoặc thực hiện nạp tiền online nhanh chóng thông qua các ví điện tử, Momo, Zalo, Shopee và các app ngân hàng…

Các gói cước itel giá tốt khi tài khoản còn ít tiền?

Để không bị gián đoạn quá trình liên lạc hay truy cập internet khi tài khoản chỉ còn ít tiền, bạn có thể cân nhắc đến việc đăng ký một số gói cước ưu đãi, giá rẻ mà itel cung cấp dưới đây:

Với những thông tin cung cấp trong bài viết trên chắc hẳn bạn đã có đáp án cho câu hỏi Sim itel có ứng tiền được không? Cách ứng tiền sim itel VinaPhone đơn giản, nhanh chóng? Để cập nhật thêm những tin tức, chính sách ưu đãi mới nhất của nhà mạng itel đừng quên theo dõi Itelglobal.vn mỗi ngày bạn nhé!

Xem thêm: Mua sim itel online: nhận tận tay, cộng data mỗi ngày

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-ung-tien-itelecom-a54189.html