100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩa

Xăm hình đã trở thành xu hướng phổ biến đặc biệt ưa chuộng ở nam giới. Khám phá các mẫu hình xăm đẹp và ý nghĩa phổ biến trên lưng của các chàng trai.

Hình xăm là một dạng nghệ thuật trên cơ thể, không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp mà còn gây ấn tượng sâu sắc. Hãy cùng khám phá các mẫu hình xăm phổ biến và phong cách cho phái mạnh.

Khám phá thêm nhiều mẫu hình xăm đẹp và ý nghĩa khác như xăm cổ tay, xăm tay cho cả nam và nữ. Có rất nhiều mẫu mới lạ và độc đáo.

Hình xăm mini

Hình xăm mini thường có kích thước nhỏ gọn, dễ che giấu khi cần thiết nhưng vẫn thu hút sự chú ý và phong cách khi tiết lộ. Với nhiều ý tưởng đa dạng, hình xăm mini sẽ làm bạn nổi bật.

Các mẫu hình xăm mini thường gồm các biểu tượng phổ biến như thánh giá, lục giác, thánh ba ngôi, đầu lâu,... Dưới đây là một số mẫu để bạn tham khảo.

100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaHình xăm thần điểu hoặc bán thần mang ý nghĩa về quyền lực và sự trường tồn.100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaKiểu rồng phương Tây tượng trưng cho sự mạnh mẽ và quyền uy, còn thiên sứ 6 cánh biểu hiện sự bảo hộ và may mắn.100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaXăm hình lục giác hoặc thần thụ sau lưng nam đại diện cho sự huyền bí và quyến rũ.100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaHình xăm cán cân hoặc la bàn mỏ neo sau lưng nam biểu thị sự cân bằng, việc nắm bắt thời cơ và yên bình.100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaMẫu hình xăm sau lưng này thường được các tín đồ theo đạo Chúa, Cơ Đốc ưa chuộng, biểu tượng cho sự bảo hộ.100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaHình xăm tam giác hoặc lục giác trên lưng nam thường biểu hiện trí tuệ.100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaThập tự xăm trên lưng nam là một biểu tượng ngầu và mang ý nghĩa về sự bảo vệ.100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaThập tự và thánh giá xăm trên lưng nam mang ý nghĩa về sự thánh khiết và bình an.100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaHình xăm thập tự trên lưng nam được vẽ theo nhiều phong cách và họa tiết khác nhau, tạo nên một không gian huyền bí.100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaMẫu xăm đôi cánh hoặc có thiên thần sa ngã trên lưng nam đang là mốt hot hiện nay.100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaViệc xăm một nửa hình chim đại bàng mini hoặc vương miện trên lưng cũng khá độc đáo, biểu hiện sức mạnh và uy quyền.

Hình xăm động vật

Hình xăm động vật luôn được ưa chuộng và có nhiều thể loại tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Dưới đây là một số mẫu hình xăm động vật phổ biến mà bạn có thể tham khảo.

100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaHình xăm rồng trên lưng biểu tượng cho quyền lực và phú quý.100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaMẫu xăm phượng hoàng trên lưng tượng trưng cho sự trường sinh và may mắn.100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaHình xăm hổ hoặc cọp trải dài trên lưng biểu thị sự uy quyền, thông minh và sắc bén.100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaHình xăm cá chép toàn lưng biểu hiện sự nghị lực, tiến bộ và thành công.100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaHình xăm mãng xà trên lưng là biểu tượng của sự nhanh nhẹn, hoạt bát và khả năng nắm bắt thời cơ. 100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaHình xăm kỳ lân trải dài trên lưng mang ý nghĩa về sức mạnh của ý chí và chính nghĩa.100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaHình xăm đầu trâu hoặc mặt ngựa trên lưng không chỉ đẹp mắt mà còn tượng trưng cho sức mạnh và vẻ đẹp.100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaHình xăm con voi phía sau lưng là một lựa chọn độc đáo và lạ.100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaHình xăm voi trải dài toàn lưng mang ý nghĩa về sự kiên cường, mạnh mẽ và khả năng vượt qua khó khăn.100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaMẫu xăm con sói trải dài toàn lưng thật đẹp và ấn tượng.100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaHình xăm cú mèo phía sau lưng biểu thị sự kiên trì, nhẫn nại và sự thông minh.

Hình xăm đầu lâu hoặc mặt quỷ.

Dạng xăm đầu lâu hoặc mặt quỷ theo phong cách Nhật đang là xu hướng phổ biến, nếu bạn muốn một sự thay đổi hoặc một phong cách thật ngầu, hãy thử mẫu này. Nó không chỉ tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ mà còn khiến mọi người không dám chọc ghẹo trước mặt bạn. Dưới đây là một số mẫu xăm trong phong cách này.

100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaHình xăm đầu lâu kinh dị trên lưng.100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaHình xăm mặt quỷ theo phong cách Nhật trên lưng.100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaXăm hình mặt quỷ trên lưng.100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaXăm hình đầu lâu 3D trên lưng.100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaXăm hình đầu lâu với hoa văn độc đáo trên lưng.100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaXăm hình đầu lâu phong cách trắng đen trên lưng.100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaXăm hình đầu lâu kết hợp với hoa hồng trên lưng.

Xăm hình về gia đình.

Hình xăm về gia đình đã trở thành một xu hướng mới của những người yêu thích xăm đẹp trong những năm gần đây. Chúng thường bao gồm việc xăm các câu ca dao, tục ngữ về cha mẹ, hình ảnh gia đình hoặc thậm chí là hình xăm của toàn bộ gia đình trên cơ thể.

Ý nghĩa của loại hình xăm này là thể hiện tình yêu thương sâu sắc đối với các thành viên trong gia đình, thể hiện lòng biết ơn và sự hiếu kính đối với cha mẹ, và luôn ghi nhớ đến gia đình. Mẫu xăm này còn tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với những người xung quanh và lan tỏa sự thiện cảm.

Dưới đây là một số mẫu xăm lưng trong thể loại xăm hình gia đình mà bạn có thể tham khảo:

100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaMẫu xăm ca dao, tục ngữ về cha mẹ ở lưng biểu hiện lòng biết ơn đối với cha mẹ100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaXăm hình đại gia đình hoặc quê hương trên lưng cũng rất ấn tượng100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaHình xăm các câu ca dao về cha mẹ phía sau lưng100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaCác mẫu xăm tục ngữ về cha mẹ phía sau lưng này không chỉ độc đáo mà còn đầy ý nghĩa100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaKhông chỉ thể hiện phong cách mạnh mẽ mà còn giảm bớt vẻ đáng sợ, các hình xăm về cha mẹ phía sau lưng luôn tạo ấn tượng tích cực với người đối diện

Xăm bùa may mắn Sak Yant của Thái Lan

Sak Yant là loại bùa cổ xưa đến từ Thái Lan, còn được gọi là bùa 5 dòng hoặc hình xăm chứa những chú ngữ Phạn mang ý nghĩa tốt lành và may mắn. Hiện nay, việc xăm bùa may mắn Thái Lan đang trở nên phổ biến trong giới trẻ để mang lại bình an và hạnh phúc.

Dưới đây là một số mẫu hình xăm Sak Yant mà bạn có thể tham khảo.

100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaĐây là mẫu xăm độc đáo mang lại may mắn cho chủ nhân của nó100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaNhững dòng chữ ngữ cổ xưa tạo nên vẻ huyền bí, gây ấn tượng mạnh mẽ khi nhìn thấy100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaXăm các ký tự đặc biệt để tạo nên sự độc đáo

Xăm chữ tượng hình Trung Hoa

Loại xăm này bạn có thể chọn xăm chữ đơn hoặc một đoạn văn có ý nghĩa, thậm chí là một bài thơ, tùy thuộc vào sở thích của bạn. Dưới đây là một số mẫu hình xăm chữ tượng hình Trung Hoa mà bạn có thể tham khảo:

100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaHình xăm chữ tượng hình ngầu và ý nghĩa

Xăm chữ tượng hình Trung Hoa đang trở thành mốt trong giới xăm, không chỉ thể hiện phong cách mạnh mẽ mà còn mang theo ý nghĩa sâu sắc của mỗi chữ. Để hiểu rõ hơn về ý nghĩa của từng hình xăm, bạn nên tham khảo ý kiến từ những thợ xăm chuyên nghiệp.

100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaĐây là loại xăm khá mới mẻ và độc đáo100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaMỗi chữ hoặc một câu viết đều mang theo ý nghĩa riêng biệt, giúp chủ nhân của nó thu hút may mắn hoặc cải thiện cuộc sống một cách tích cực100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaLoại xăm này tạo ra vẻ quyến rũ và mạnh mẽ hơn cho phái mạnh

Hình xăm những nhân vật lịch sử

100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaTriệu Vân100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaHình xăm Quan Công100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaTôn Ngộ Không100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaNatra100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaGia Cát Lượng100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaQuan Công100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaNhị Lang Thần100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaLữu Bố100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaTrương Phi100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaĐường Tăng100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaBồ Tát100+ Mẫu Hình xăm sau lưng nam đẹp và ý nghĩaPhật Tổ Như Lai

Ngoài những mẫu hình xăm ở lưng cho nam, hình xăm ở cổ cho nam cũng rất cá tính và đầy ấn tượng.

Bên trên là các dạng xăm lưng cho nam tiêu biểu hiện nay đang được yêu thích, mong qua bài chia sẻ các bạn biết thêm các mẫu hình xăm đang được thịnh hành cũng như chọn cho mình kiểu xăm hình lưng phù hợp và lý tưởng.

Lựa chọn mua trái cây tươi ngon tại Mytour:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/hinh-xam-lung-nam-a54283.html