Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile là một tựa game thuộc thể loại MOBA chiến thuật đấu trường trực tuyến nhiều người chơi được Garena phát hành chính thức tại Việt Nam. Trong bài viết này, CHPLAY.vn sẽ giới thiệu tới các bạn các thông tin chi tiết về tựa game này cùng cách tải & cài đặt Liên Quân Mobile miễn phí trên điện thoại Android, iOS, PC.

Giới thiệu về game Liên Quân Mobile

Lịch sử phát triển

Liên Quân Mobile có tiền thân là tựa game Vương Giả Vinh Diệu ra mắt tại Trung Quốc, được phát triển và phát hành bởi Tencent Games. Sau đó đã được Garena mua lại bản quyền và cho phát hành ở nhiều quốc gia khác nhau như: Đài Loan, Việt Nam, Thái Lan, các thị trường Châu Âu, Nhật Bản, Hoa Kỳ,…

Cho đến thời điểm hiện nay, Liên Quân Mobile đã trở thành một trò chơi điện tử được nhiều người yêu thích nhất với hàng triệu lượt người dùng. Bởi vì hệ thống không ngừng cải tiến và nâng cấp phiên bản, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các game thủ. Liên Quân Mobile mạnh tay chi trả các khoản phí bản quyền để cung cấp hàng loạt tướng mới như Batman, Wonder Woman, Superman,…điều đó đã làm tựa game này ngày càng thu hút được nhiều người dùng thông minh.

Liên Quân Mobile 1

Lối chơi

Lối chơi của Liên Quân Mobile được đánh giá rất lôi cuốn, kích thích cảm giác chiến thắng của người chơi trong trận đấu dài khoảng 15 phút. Sẽ có 2 đội đấu cùng nhau với mục tiêu chung là phá được nhà chính của đối phương và mỗi đội gồm 5 người đảm nhận những vị trí tướng khác nhau ở 3 tuyến đường chính.

Để chơi được game này, người dùng phải thành thạo các kỹ năng điều khiển và nắm rõ vai trò của các tướng khác nhau ở các đoạn đường rồng, đường tà thần và đường giữa. Để nâng cấp tướng lên dame mạnh hơn, bạn phải farm lính để có tiền mua các trang bị nhằm tạo lợi thế so với đối thủ. Quy trình trận đấu sẽ cần phải hạ gục quái, tướng địch rồi phá bể nhà chính đối phương là dành được chiến thắng.

Hệ thống tướng đa dạng

Hệ thống tướng của Liên Quân Mobile luôn được tạo mới qua các mùa giải, tính đến thời điểm cập nhật mới nhất vào ngày 21/8/2022 có tổng hơn 110 tướng. Các tướng sẽ được chia thành 6 nhóm khác nhau bao gồm: Xạ thủ, Pháp sư, Đấu sĩ, Sát thủ, Trợ thủ và Đỡ đòn. Mỗi nhóm đảm nhiệm một vai trò và kỹ năng hoàn toàn khác nhau, mới đầu game bạn sẽ được tặng tướng miễn phí nhưng sau sẽ phải làm nhiệm vụ, mua sắm để bổ sung vào danh sách tướng đang thiếu của mình.

Liên Quân Mobile 2

Nhiều chế độ chơi

Để không làm cho người chơi cảm thấy bị nhàm chán ở chế độ đấu hạng truyền thống, Liên Quân Mobile liên tục cho ra mắt các chế độ chơi mới cho người dùng trải nghiệm. Phải kể đến như chế độ 3 đấu 3, 10 đấu 10, đua xe, đá bóng, cờ liên quân,…hay còn nhiều hoạt động nhiệm vụ khác để được nhận thưởng miễn phí.

Tại đây, bạn có thể chơi cùng các bạn bè, người thân,…cùng nhau chat chít và trò chuyện qua những trận đấu căng thẳng để hiểu nhau hơn. Những chế độ khác còn giúp bạn luyện tay lên các bậc cao thủ, thách đấu,…thậm chí có thể đem bạn đến với các giải đấu liên quân lớn trên đất nước và thế giới.

Đồ họa và âm thanh

Đồ họa của Liên Quân Mobile luôn được chau chuốt và phát triển từ những chi tiết nhỏ nhất như: cây cỏ, rồng, tà thần,…đến trang phục. Các tướng sĩ luôn xuất hiện với những bộ trang phục được thiết kế đẹp mắt mang vẻ đẹp của một kiếm hiệp thực thụ. Là một người chơi của Liên Quân Mobile, tôi đánh giá rất cao về đồ họa sắc nét mà trò chơi mang lại.

Hiệu ứng âm thanh sôi động từ câu thoại hay tiếng quái rừng, tiếng vũ khí va chạm vào nhau,…tạo nên một cuộc chiến đầy cảm giác hưng phấn và căng thẳng, gia tăng sự hấp dẫn cho bộ môn Liên Quân Mobile này.

Liên Quân Mobile 3

Tải Liên Quân Mobile APK miễn phí

  1. Nhấn Download > Liên Quân Mobile APK
  2. Cài đặt điện thoại > Riêng tư > Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng từ những nguồn không xác định) > Bật.
  3. Mở file Liên Quân Mobile APK đã tải về > Cài đặt > Làm theo các bước trên màn hình.

Tải Liên Quân Mobile cho điện thoại Android

  1. Download > Liên Quân Mobile Trên Google Play
  2. Bấm vào nút “Cài Đặt” để cài ứng dụng vào máy của bạn.
  3. Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính.

Tải Liên Quân Mobile về điện thoại iPhone/iOS

  1. Nhấn Download > Liên Quân Mobile Trên App Store
  2. Bấm vào nút “NHẬN” để cài ứng dụng vào máy của bạn.
  3. Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính.

Tải Liên Quân Mobile về PC

  1. Nhấn Download > Liên Quân Mobile trên PC
  2. Tải xuống và cài đặt trình giả lập BlueStacks (CH Play PC)
  3. Khởi động BlueStacks, click Play Store trên màn hình chính
  4. Nhập từ khóa “Liên Quân Mobile”, click Tìm kiếm
  5. Click Cài đặt để tải game
  6. Bấm icon game trên màn hình chính để trải nghiệm trò chơi

Lời kết

Trên đây, CHPLAY.vn vừa giới thiệu tới các bạn game Liên Quân Mobile cùng cách tải nó miễn phí về cho điện thoại APK Android, iPhone iOS, máy tính PC. Chắc hẳn qua bài viết bạn đọc đã nắm được những thông tin chính về trò chơi này, để rồi tự đưa ra quyết định có nên tải game về máy để chơi hay không. Và để giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn nữa, mình mời mọi người cùng tham khảo thêm một số game khác hay không kém Liên Quân Mobile đó chính là: Minecraft PE, Play Together…

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-tai-lien-quan-mien-phi-a54314.html