Mạng Mộc nên đeo đá màu gì để tăng hiệu quả phong thủy

Hiện nay, nhiều người đã dần quan tâm đến phong thủy và bản mệnh để lựa chọn đồ vật phù hợp. Một trong những câu hỏi đặt ra là: “Mạng mộc nên đeo đá màu gì?”. Đúng là mỗi màu sắc lại chỉ phù hợp với một hai bản mệnh nhất định. Bài viết này sẽ giới thiệu về các loại đá phong thủy và màu sắc phù hợp với mạng mộc. Cùng theo dõi nhé!

Tích cách người mệnh mộc

Người mệnh mộc là những người có bản tính tử tế, hào phóng, chu đáo và rất cẩn thận. Do đó những người mệnh mộc luôn là những người được mọi người yêu quý. Bên cạnh đó người mệnh mộc cũng có rất nhiều nét tính cách tốt mà các mệnh khác không có được như giàu trí tưởng tượng, sáng tạo, luôn có những ý tưởng mới lạ, nhân hậu và biết yêu thương người khác, nên ai có mệnh mộc thì nên hạnh phúc bởi rất dễ thành công trong cuộc sống.

Nói về nhóm màu sắc phù hợp với mệnh Mộc phải kể đến các màu tương sinh như: Đen, xanh nước biển, xanh da trời, màu xanh lam thuộc mệnh thủy sẽ tương hỗ giúp người mệnh Mộc phát triển tài vận và suôn sẻ mọi đường. Đeo các loại đá có tính thủy như: Aquamarine, đá thiên thạch, Obsidian, thạch anh đen, thạch anh khó đen, đá mắt hổ xanh đen, Turquoise, Topaz, Lapis Lazuli, đá hắc ngà…

Bên cạnh đó mệnh Mộc có thể sử dụng màu bản mệnh của mình. Có thể kể đến các màu sắc như: màu gỗ hóa thạch, xanh lá cây. Mộc là Lâm có nghĩa là rừng cây nên những màu xanh rất hợp mệnh.

Nên đeo đá: Thạch anh tóc xanh, Jade (Ngọc cẩm thạch), ngọc bích (Nerphite), Serpentine, sapphire xanh lá, Peridot , đá lông công, caxendon, ngọc lục bảo…

Mạng mộc nên đeo đá màu gì thì phù hợp?

Như đã nhắc đến ở trên và giới thiệu một số loại đá mà mạng Mộc nên đeo. Dưới đây sẽ là thông tin chi tiết một số loại đá cực kì phù hợp với mạng mộc.

Thạch anh đen

Màu tương sinh với mệnh Mộc là màu đen, chính vì thế mà thạch anh đen là màu sắc đá nên chọn đầu tiên. Đây cũng là loại đá ít xuất hiện trên thị trường. Trong đá có năng lượng mạnh, do được tích tụ nhiều năng lượng của trời đất và sự huyền bí của vũ trụ. Thạch anh đen được mệnh danh là “thầy thuốc chữa bênh” cho những người cho mệnh Mộc.

Với nhiều tác dụng bổ trợ cho sức khỏe nhất là ở vùng cột sống, Thạch anh đen còn có tác dụng với những người có bệnh tim. Đồng thời thạch anh đen cũng được biết đến với khả kích tài - kích lộc và mang lại nhiều may mắn.

Thạch anh tóc xanh

Thạch anh tóc là một trong những loại đá thuộc họ nhà thạch anh. Với màu xanh lá mang lại cảm giác sinh sôi, phát triển càng thích hợp hơn với người Mệnh mộc. Màu xanh là màu sắc tương hợp cho mệnh Mộc. Thạch anh tóc xanh với năng lượng hài hòa giúp cho tâm trí bạn dễ dàng được khơi thông, suy nghĩ tích cực hơn, vui vẻ và lạc quan hơn. Giúp cải thiện mối quan hệ xã hội trở nên tốt đẹp, bền chặt.

thạch anh tóc xanh
Vòng Tay Thạch anh Tóc Xanh là lựa chọn phù hợp với người mệnh Mộc

Tuyệt vời nhất ở chỗ Thạch Anh Tóc Xanh đem đến may mắn về tiền bạc. Nó giúp chủ nhân gặt hái kết quả tốt đẹp, chính đáng từ công sức bản thân bỏ ra. Đem đến cho chúng ta những cơ hội tốt, những người bạn tốt, và dễ gặp được quý nhân phù trợ.

Những người thuộc mệnh Mộc đang tập trung vào công việc kinh doanh, sự nghiệp hãy lưu ý đến loại đá này nhé!

Đá Aquamarine (xanh nước biển)

Màu xanh nước biển thể hiện cho tình yêu thủy chung và bền chặt. Đá Aquamarine có nhiều năng lượng hoạt động khá mạnh mẽ và bạn có thể đi sâu vào nội tâm để tìm hiểu sâu bản thân. Sử dụng loại đá này giúp phát huy khả năng tiềm tàng, kích hoạt nẩy rở ra những ý tưởng mới theo chiều hướng Logic.

Mong rằng qua bài viết bạn đã tìm ra được màu sắc phù hợp với mệnh Mộc của mình!

Đó là Điều làm cho Bạn Muốn Mua Vòng Tay Đá Phong Thủy!

Tuy nhiên Bạn Còn Những Lo Lắng Sau Đây:

+ Chưa biết chọn mua Vòng Tay Đá Phong Thủy như thế nào cho hợp lý và chất lượng.

+ Giá cả nhiều nơi khác nhau.

+ Bạn sợ mua Vòng Tay Đá Phong Thủy về không giống trong hình.

+ Không biết lựa chọn Vòng Tay Đá Phong Thủy như thế nào là đẹp và chuẩn phong thuỷ.

⇒ Đến với Siêu thị phong thuỷ Joca Bạn không còn phải lo lắng Những vấn đề Trên Nhé.

CAM KẾT BẢO HÀNH TỪ JOCA

+ Cam Kết đá tự nhiên 100%

+ Giá cả Luôn Luôn Hợp Lý

+ Bảo Hành 6 Tháng Nếu lỗi Từ Nhà sản Xuất.

+ Hoàn Tiền 200% Nếu Sản Phẩm Không Như Đặt Mua.

+ Giao Hàng Tận Miễn Phí Ship Hàng.

ƯU ĐÃI LỚN GIẢM 10% KHI ĐẶT HÀNG NGÀY HÔM NAY

(Cho 4 khách Hàng nhanh tay đặt hàng ngày hôm nay)

Liên hệ Đặt hàng: 0834 699 799

Hoặc Bấm Vào đây Nhắn tin Facebook: Nt facebookm.me/878037162546630

Siêu Thị Phong Thuỷ JOCA

Hy vọng bạn sẽ chọn cho mình một vật phẩm, trang sức bằng loại đá này giúp cuộc sống của bạn thêm tốt đẹp hơn.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/menh-moc-deo-vong-mau-gi-a54315.html