Ngày Bạch Hổ Hắc Đạo là ngày gì? Tính tốt hay xấu?

Ngày bạch hổ hắc đạo là ngày gì? Ngày này có tốt không? Vì sao? Hãy cùng Mytour tìm lời giải đáp qua bài viết sau đây!

Bạn có biết ngày bạch hổ hắc đạo là một trong sáu ngày hắc đạo, mang theo những điều không may mắn. Vậy tại sao ngày bạch hổ hắc đạo là ngày xấu, cách xác định ngày bạch hổ hắc đạo như thế nào, và nên kiêng kỵ gì vào ngày bạch hổ hắc đạo,... Hãy cùng Mytour khám phá thêm trong bài viết hôm nay!

Ngày bạch hổ hắc đạo là ngày gì?

Bạch hổ là loài hổ trắng, một động vật hoang dã to lớn với bộ lông trắng đặc trưng, mang tính cách hung mãnh và hiếu chiến. Đây cũng là loài thú quý hiếm, được tôn sùng là hổ chúa và là chúa tể của muôn loài.

Bạch hổ còn được xem là linh vật quan trọng, trấn giữ phía Tây và được tin rằng có thể trấn giữ và cai quản phong thủy, đất đai, có liên quan đến vũ khí, quân sự, giúp đảm bảo sự bình yên. Tuy nhiên, vì sức mạnh đó, nó cũng liên kết với sự chết chóc, hủy diệt và những tai họa.

Các chuyên gia cho rằng, bạch hổ được xem là một trong những ngày hung, ẩn chứa những điều không may mắn. Theo chiêm tinh học, thời điểm bạch hổ xuất hiện thường kèm theo rủi ro và tai họa lớn đến bản mệnh của những người chuyên làm điều xấu hoặc có phước đức kém.

Ngày bạch hổ hắc đạo là ngày nào?

Ý nghĩa của ngày bạch hổ hắc đạo

Bạch hổ đặt ở tay phải, Thanh long ở tay trái, phía trước là Chu tước và phía sau là Huyền vũ.

Bạch hổ cũng có thể hiểu là tảng đá lớn màu trắng, nguy hiểm. Nếu người mất an táng ở nơi có địa hình nguy hiểm thì gọi là bạch hổ hàm thi, tức là hổ trắng nuốt xác chết. Từ đó, con cháu trong nhà sẽ gặp rắc rối.

Theo Tử vi đẩu số, Bạch hổ là một hung tinh thuộc hành Kim. Người gặp sao này thường gặp khó khăn, đối mặt với nguy hiểm như bị thương bởi vật dụng kim loại, mắc bệnh xương khớp hoặc tai nạn.

Ngày bạch hổ hắc đạo là ngày có sát khí cao, gây tổn hại vật chất và tinh thần. Người xưa tin rằng, mặt trời mang lại sự sống cho muôn loài bằng ánh sáng ấm áp. Nhưng cũng có thể là thiên thần mang lại sự may mắn hoặc hung thần gây tai họa.

Nếu là hung thần hộ tống mặt trời, mọi người sẽ chịu ảnh hưởng tiêu cực, gặp bất hạnh và phiền muộn. Tinh thần sẽ không vui vẻ, công việc không hiệu quả.

Vì vậy, khi thực hiện các công việc quan trọng, hãy chọn ngày hoàng đạo để mọi thứ diễn ra thuận lợi, tránh ngày hắc đạo như ngày bạch hổ. Nếu không, mọi việc sẽ gặp nhiều khó khăn và trở ngại.

Ý nghĩa của ngày bạch hổ hắc đạo

Cách xác định ngày bạch hổ hắc đạo năm 2023

Cách xác định ngày bạch hổ hắc đạo năm 2023

Nên kiêng kỵ gì vào ngày bạch hổ hắc đạo

Nói chung, ngày bạch hổ hắc đạo là ngày không lành mạnh, nên tránh làm bất cứ điều gì. Tuy nhiên, theo Ngọc hạp thông thư, đây cũng là ngày không nên mai táng.

Thực tế, khi tiến hành mai táng, mọi người đều mong người quá cố được yên nghỉ, hòa bình trở về cõi vĩnh hằng. Tuy nhiên, ngày Bạch Hổ lại mang tính chất rối loạn, tạo ra bức xạ năng lượng sâu vào nỗi đau của những người ở lại, làm cho linh hồn không được yên bình, khó mà siêu thoát. Nếu trước khi qua đời vẫn còn những vấn đề chưa được giải quyết, lòng không bằng lòng, ôm hận thù hoặc hoài nghi, thì tâm hồn lúc này sẽ bị dao động, vẫn còn mang theo nỗi buồn đau về cuộc sống, khiến cho người sống không được yên bình.

Nên tránh làm gì vào ngày bạch hổ hắc đạo

Dưới đây là các thông tin về ngày bạch hổ hắc đạo mà Mytour đã thu thập. Theo dõi các bài viết tiếp theo từ Mytour để có thêm thông tin hữu ích.

Mua trái cây tươi đa dạng tại Mytour để tăng cường sức khỏe:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/bach-ho-hac-dao-la-gi-a54608.html