TOP 16 quán ốc Quận 2 siêu ngon, đang làm mưa làm gió

​Quán ốc là một trong số những quán ăn phải nói là nhiều nhất tại Sài Gòn. Hôm nay idulich.vn muốn chia sẻ cùng các bạn TOP 16 quán ốc Quận 2, TP. HCM siêu ngon, đang làm mưa làm gió để mọi người cùng khám phá nhé!

1. July’s Kitchen- Ốc Cà Na

Món ốc cà na được nhiều bạn giới thiệu ở đây rất ngon nếu đến quán bạn hãy gọi thử để ăn. Ngoài các món ốc July’s Kitchen- Ốc Cà Na cũng có nhiều món ăn khác cho bạn lựa chọn như canh chua, gà/ tôm/ mực,vv… ở thực đơn có ghi thông tin nhiều loại.

Hải sản tươi sống thơm ngon, ghé đến một lần là lần sau còn ghé mãi. Rủ hội bạn thân đi chung thì càng vui bởi quán nằm ở vị trí dễ tìm lại sạch sẽ, sang trọng ngại gì mà không đến nè.

July’s Kitchen- Ốc Cà Na

Xem thêm: TOP 12 quán bún đậu mắm tôm Vũng Tàu thơm ngon ngây ngất

2. Ốc Nguyễn Hoàng - quán ốc Quận 2

Quán bình dân, phục vụ ngoài trời vỉa hè đến đây bạn nên thử ốc móng tay, ốc bươu, ốc hương, ốc hấp sả nóng & những loại sò vì chúng khá ngon, thịt to dai thơm, nước chấm đậm vị.

Quán rất đông khách đặc biệt vào buổi tối nên bạn cân nhắc nếu mong muốn ăn nhanh thì đi sớm tí nha. Phục vụ chu đáo, thân thiện, nhanh nhẹn. Nói chung là tuyệt vời!

Ốc Nguyễn Hoàng - quán ốc Quận 2

3. Ốc A Tú - quán ốc Quận 2

Là một quán ốc nhỏ nhưng mà được khá là nhiều bạn quan tâm & đến thưởng thức. Ốc A Tú thơm ngon sạch sẽ, khi bạn order xong ốc sẽ được mang ra ngaytức thì. Ốc ở đây thơm ngon, chắc thịt giá thành lại rẻ.

Chủ quán dễ thương tiếp đãi khách rất nhiệt tình nói chung đến đây bạn sẽ được ăn no kềnh bụng với các món ốc đủ vị khác nhau.

Ốc A Tú - quán ốc Quận 2

Xem thêm: TOP 5 quán ốc Mê Linh không thể bỏ qua

4. Quán Ốc Bay

Quán nằm ngay đầu đường Thảo Điền nên dễ dàng cho các bạn tìm thấy. Quán ốc Bay - quán ốc Quận 2 có không gian khá lớn rãi, thoáng đãng.

Ốc ở đây rất tươi ngon, một món được bày khá nhiều và chế biến ngon hợp khẩu vị nên rất đáng túi tiền. Nếu như bạn đi với số lượng ít thì nên ước lượng và kêu phần ăn vừa phải tránh lãng phí. Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo.

Quán Ốc Bay

5. Nhà hàng Phố Ốc

Nhà hàng phố ốc đúng chuẩn một nhà hàng sang trọng, lịch lãm. Tuy là nhà hàng mặc dù vậy giá ở đây cũng không cao lắm đâu. Ở đây có đầy đủ ốc tươi ngon đặc biệt liên kết với các nước chấm rất lạ, đậm vị thơm ngon.

Ngoài các món ốc như ốc len xào dừa, rang muối, ốc bươu nướng tiêu xanh, ốc hương, ốc mỡ, ốc vôi,vv… còn có nhiều món ăn khác cho bạn thưởng thức như tôm sú, càng ghẹ, cua biển toàn là những hải sản ngon, tươi xanh.

Quán được quá nhiều bạn nhận định ngon & chất lượng, ốc ở đây to lại tươi ngon, cách chế biến vừa miệng & có mùi vị rất ngon. Ốc bay có không gian rộng lớn, thoáng mát, mồi nhậu lại bén mà giá cũng rất phải chăng.

Nhà hàng Phố Ốc

Xem thêm: TOP 5 quán ốc Mỹ Đức được nhiều thực khách ghé đến

6. Hải Sản Biển Ốc - quán ốc Quận 2

Hải sản biển ốc nghe tên thôi cũng thấy được sự tươi xanh, thơm ngon của vị hải sản. Ốc ở đây ngon hết sẩy, nước chấm đậm đà mang hương vị không nơi nào có được. Là địa điểm để tụ tập những người bạn ăn nhậu, chơi đùa thì quá tuyệt rồi.

Phong cách quán mát mẻ, rộng lớn, nhân viên cũng rất nhiệt tình, chu đáo làm vui lòng khách. Ngoài ốc thì các kiểu hải sản cua, mực, tôm cũng rất ngon, tươi, chắc thịt.

TOP 15 quán ốc Quận 2, TP. HCM siêu ngon, đang làm mưa làm gió
Hải Sản Biển Ốc - quán ốc Quận 2

7. Ốc 254

Ốc 254 thuộc dạng quán bình dân giá mỗi dĩa ốc cao nhất chỉ tầm 50k nên những bạn học sinh, sinh viên không có nhiều điều kiện thường đến đây ăn. Ở đây thức ăn được mang ra nhanh khách ít phải mong đợi nhiều.

Tầm 3 đến 6 giờ khách bắt đầu đông, nếu bạn có ý định đến quán ăn thì nhớ canh giờ đến sớm tí nhé.

Ốc 254

8. Siêu Thị Ốc

Giá tốt bình dân, quán có hơi cũ một chút tuy nhiên gọn gàng, ngăn nắp nếu không thích bạn cũng có thể order về nhà ăn nhưng đổi lại quán bán rất rẻ, một phần ốc mà đầy ắp ăn say sưa luôn.

Top 15 quán ốc ngon nhất ở quận 2 - Hồ Chí Minh
Siêu Thị Ốc

9. Quán Ốc Anh Ba Tèo - quán ốc Quận 2

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Thức ăn tươi, sạch, ngon mỗi loại ốc được nêm nếm gia vị đậm đà, cay ngọt mặn có đủ. Quán Ốc Anh Ba Tèo được rất là nhiều bạn ghé đến ăn cũng như khách du lịch gần xa khi đặt chân đến Hồ Chí Minh.

Nếu như bạn ngại ra đường thì cũng có thể order trên Internet về. Theo như nhiều bạn góp ý là quán ship khá nhanh, đầy đủ thức ăn, gia vị, đồ chấm khi giao đến cho khách. Điểm 10 cho sự chu đáo, tận tình.

Quán Ốc Anh Ba Tèo - quán ốc Quận 2

10. Ốc đêm Nha Trang

Quán ngon, đông khách, có không gian rộng lớn nằm phía trên đường Trần Não, Quận 2. Ngoài đến thưởng thức các món ốc bạn cũng có thể ăn thêm những món lạ như tôm sống thực hiện theo kiểu thái bảo đảm ăn nhức nách kèm theo nước chấm wasabi, hay càng ghẹ, chân gà, những loại cá cũng rất ngon bạn nên đến thử.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/oc-sai-gon-quan-2-a54624.html