8 loại kem che khuyết điểm môi tốt nhất và cách sử dụng hiệu quả

Thời gian xuất bản: Thứ ba, 21/11/2023, 16:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ ba, 21/11/2023, 16:44 (+07:00)

Mục lục nội dung

Son lên màu không chuẩn, không đều do môi thâm sạm, khô nứt, bong tróc là vấn đề khiến nhiều nàng đau đầu. Thế nhưng, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng che đi các đặc điểm xấu trên đôi môi, giúp đánh son dễ dàng hơn nhờ vào kem che khuyết điểm. Bài viết này, Bestme sẽ bật mí 8 loại kem che khuyết điểm môi tốt nhất nhé!

1. Kem che khuyết điểm môi là gì? Vì sao nên sử dụng?

Che khuyết điểm môi hay còn gọi là Lip Concealer, đây là sản phẩm có kết cấu dạng kem, có công dụng khắc phục các khuyết điểm trên môi như môi dày, mỏng hoặc môi thâm... Bên cạnh đó, việc sử dụng che khuyết điểm còn giúp son môi lên màu chuẩn hơn.

8 loại kem che khuyết điểm môi tốt nhất và cách sử dụng hiệu quả - 1
Che khuyết điểm là bí quyết cho đôi môi mịn màng

2. TOP sản phẩm che khuyết điểm môi đáng dùng nhất

Nếu bạn cảm thấy bối rối, băn khoăn không biết đâu là sản phẩm che khuyết điểm môi phù hợp với mình? Vậy thì tham khảo ngay TOP sản phẩm dưới đây do Bestme tổng hợp nhé!

2.1 Nature Republic By Flower Lip Concealer

Nature Republic By Flower Lip Concealer là sản phẩm không thể thiếu cho các nàng thường xuyên trang điểm. Với kích thước nhỏ gọn, Nature Republic By Flower Lip Concealer dễ dàng nằm gọn trong túi. Sản phẩm rất được ưa chuộng nhờ vào chất son mỏng nhẹ và không gây nặng môi.

Chỉ một lớp mỏng, sản phẩm giúp các đường lăn môi thiếu sức sống tạm thời biến mất, tạo nên lớp bảo vệ môi hoàn hảo khỏi các tác động xấu từ bên ngoài, để son lên màu chuẩn hơn.

Giá tham khảo: 460.000đ

8 loại kem che khuyết điểm môi tốt nhất và cách sử dụng hiệu quả - 2
Nature Republic By Flower Lip Concealer

2.2 Kem che khuyết điểm môi Innisfree Tapping Lip Concealer

Innisfree vốn là thương hiệu mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nên bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về chất lượng của dòng kem che khuyết điểm này. Đặc biệt, Innisfree Tapping Lip Concealer rất được ưa thích nhờ vào khả năng che phủ các vết nhăn, vết thâm sạm tối màu trên môi.

Công thức sản phẩm có chứa dầu hoa trà, bơ hạt… đem tới công dụng dưỡng ẩm, cung cấp các tinh chất cho đôi môi giúp môi trở nên mềm mại, hồng hào từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng Tapping Lip Concealer để che đi các khuyết điểm trên mặt như mụn cám, mụn đầu đen, lỗ chân lông to…

Giá tham khảo: 320.000đ

8 loại kem che khuyết điểm môi tốt nhất và cách sử dụng hiệu quả - 3
Innisfree Tapping Lip Concealer

2.3 COSCOS Perfect Lip Concealer Liberta

COSCOS Perfect Lip Concealer Liberta được rất nhiều chị em ưa chuộng nhờ vào độ che phủ cực tốt, hoàn toàn che lấp các khuyết điểm của đôi môi. Đặc biệt, đây là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng trong trang điểm cosplay bởi độ bền màu vô cùng ấn tượng.

Dù vậy, loại kem che khuyết điểm môi này cũng hoàn toàn có thể sử dụng trang điểm hàng ngày với màu be tự nhiên hơi sáng, thích với tone da sáng màu.

Giá tham khảo: 320.000đ

8 loại kem che khuyết điểm môi tốt nhất và cách sử dụng hiệu quả - 4
COSCOS Perfect Lip Concealer Liberta

2.4 Kem che khuyết điểm môi Etude House

Etude House Kissful Lip Care Lip Concealer có dạng thỏi để bạn có thể dùng trực tiếp trên môi mà không cần đến cọ hay tay để tán đều. Sản phẩm giúp bạn che đi các vết nứt nẻ, thâm sạm trên đôi môi, trả lại bề mặt láng mịn và giúp son lên màu chuẩn hơn.

Với công thức có chứa vitamin E và mango butter nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm trải nghiệm kem che khuyết điểm nhà Etude House mà không cần lo khô môi.

Giá tham khảo: 220.000đ

8 loại kem che khuyết điểm môi tốt nhất và cách sử dụng hiệu quả - 5
Etude House Kissful Lip Care Lip Concealer

2.5 Son che khuyết điểm môi Tony Face Mix Primer Lip Concealer

Tony Face Mix Primer Lip Concealer là loại kem lót giúp làm mờ các khuyết điểm trên môi, làm màu son lên chuẩn hơn.

Chất kem mịn, bám chắc, lâu trôi kể cả khi gặp nước nên đây sẽ là lớp nền hoàn hảo cho đôi môi của bạn trước khi trang điểm đó. Đặc biệt, các dưỡng chất chứa trong sản phẩm cũng đem lại khả năng cải thiện các vấn đề thâm sạm, khô tróc môi từ từ, hiệu quả.

Giá tham khảo: 210.000đ

8 loại kem che khuyết điểm môi tốt nhất và cách sử dụng hiệu quả - 6
Tony Face Mix Primer Lip Concealer

2.6 Kem che khuyết điểm mắt môi Lip Erase Pudaier

Nếu không may sở hữu đôi môi thâm xỉn, tối màu, khiến việc đánh son không lên màu chuẩn thì Pudaier Lip Erase là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho bạn. Sản phẩm che khuyết điểm này có khả năng trung hòa màu môi, che đi các vết nhăn nứt, giúp đôi môi được mịn màng.

Sản phẩm còn có các chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như dầu hoa trà và bơ hạt mỡ… đem lại khả năng dưỡng ẩm, giúp duy trì đôi môi mướt mịn, tránh xa tình trạng khô môi bong tróc khiến bạn khó chịu.

Giá tham khảo: 310.000đ

8 loại kem che khuyết điểm môi tốt nhất và cách sử dụng hiệu quả - 7
Pudaier Lip Erase

2.7 Che khuyết điểm môi của Nhật Canmake Lip Concealer Moist In

Kem che khuyết điểm Canmake Lip Concealer Moist In có thiết kế dạng thỏi cùng tone màu hồng sữa vô cùng ngọt ngào.

Sản phẩm không chỉ có khả năng che lấp hoàn hảo các khuyết điểm trên môi, mà còn biến hóa đôi môi của bạn trở nên căng hồng, quyến rũ bằng cách cung cấp các tinh chất dưỡng ẩm và làm dịu vết bong tróc.

Không những thế, bạn còn có thể sử dụng Canmake Lip Concealer Moist In như một thỏi son base để màu son lên chuẩn hơn, giúp bạn tự tin hơn.

Giá tham khảo: 290.000đ

8 loại kem che khuyết điểm môi tốt nhất và cách sử dụng hiệu quả - 8
Canmake Lip Concealer Moist In

2.8 Thỏi che khuyết điểm môi The Face Shop Concealer Dual Veil

Kem che khuyết điểm môi Concealer Dual Veil được thiết kế hai đầu vô cùng đặc biệt: một đầu dạng thỏi như đầu son thông thường, một đầu nhọn giúp che đi hiệu quả các khuyết điểm ở những vị trí như góc, khóe môi.

Sản phẩm được đánh giá cao nhờ độ che phủ cao, tuy nhiên chất kem khá đặc nên bạn cần tán thật kỹ trước khi thoa son môi.

Giá tham khảo: 390.000đ

8 loại kem che khuyết điểm môi tốt nhất và cách sử dụng hiệu quả - 9
Concealer Dual Veil

3. Hướng dẫn cách che khuyết điểm môi hiệu quả

Bestme sẽ bật mí các cách che khuyết điểm môi hiệu quả nhất nhé!

3.1 Che khuyết điểm môi thâm hoặc nhạt màu

Đối với đôi môi thâm và nhạt màu, bạn chỉ cần thoa một lớp kem che khuyết điểm mỏng nhẹ và tán đều. Vậy là những vết thâm trên môi sẽ được mờ đi nhanh chóng và giúp môi trơn mịn trước khi tô son.

3.2 Che khuyết điểm môi dày

Để khắc phục độ dày của môi, bạn chỉ cần thực hiện một chút mẹo nhỏ dưới đây:

8 loại kem che khuyết điểm môi tốt nhất và cách sử dụng hiệu quả - 10
Cách che khuyết điểm cho môi dày

3.3 Che khuyết điểm cho môi mỏng

Cách sử dụng kem che khuyết điểm cho môi mỏng như sau:

4. Giải đáp một số câu hỏi thường gặp

Dưới đây, Bestme sẽ bật mí một số câu hỏi thường gặp nhé!

4.1 Kem che khuyết điểm môi có hại không?

Nếu sử dụng sai cách và lựa chọn mỹ phẩm kém chất lượng thì mọi đồ trang điểm đều có hại cho da.

Do đó, để hạn chế tối đa những tác động xấu của kem che khuyết điểm lên môi, bạn hãy nghiên cứu, lựa chọn kỹ càng sản phẩm từ thương hiệu uy tín, có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và không quên tẩy trang kỹ càng vào cuối ngày nhé!

4.2 Kem che khuyết điểm có dùng cho môi được không?

Câu trả lời là CÓ!

Khi sử dụng kem che khuyết điểm sẽ giúp bạn che đi nhiều khuyết điểm trên đôi môi, biến hóa môi được mịn màng, căng mọng.

8 loại kem che khuyết điểm môi tốt nhất và cách sử dụng hiệu quả - 11
Kem che khuyết điểm có dùng cho môi được không?

4.3 Kem che khuyết điểm môi giá bao nhiêu?

Thông thường, chi phí kem che khuyết điểm trên môi sẽ dao động từ 100.000đ-450.000đ tùy từng thương hiệu, đơn vị phân phối. Điều quan trọng là bạn hãy tìm mua sản phẩm chất lượng từ thương hiệu uy tín nhé.

Tổng kết

Trên đây, Bestme đã bật mí 8 loại kem che khuyết điểm môi tốt nhất và cách sử dụng hiệu quả. Đừng quên theo dõi website của Bestme để được cập nhật nhiều kiến thức làm đẹp hữu ích khác nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/kem-che-khuyet-diem-moi-a55007.html