Hướng dẫn, thủ thuật về Smartwatch

ĐỪNG BỎ LỠ 1 số Đồng hồ thông minh Apple đang giảm sốc, số lượng có hạn tại TGDĐ:

Các dòng sản phẩm của Apple luôn là những sản phẩm được người dùng ưa chuộng trên toàn cầu như Macbook, iPhone, và đồng hồ thông minh. Có lẽ sẽ có một vài người dùng chưa biết đến dòng đồng hồ thông minh của nhà "Táo", vậy nên hôm nay TGDĐ sẽ giới thiệu cho bạn một dòng đồng hồ thông minh Apple Watch SE. Hãy cùng mình tìm hiểu xem Apple Watch SE là gì nhé!

1. Apple Watch SE là gì?

Apple Watch SE là một phiên bản đặc biệt của dòng Smartwatch nhà Táo (special edition). Có đánh giá cho rằng Apple Watch SE như là một phiên bản mini khác của Series 6 với những tính năng giống hệt như biến đo độ cao, cảm biến gia tốc, theo dõi giấc ngủ, phát hiện ngã,...

Ngoài ra ở phiên bản kết nối mạng, Apple Watch SE này sẽ có thêm tính năng Emergency SOS với cuộc gọi khẩn cấp. Tuy nhiên, nó lại bị mất đi một số chức năng theo dõi sức khỏe như đo nồng độ oxy trong máu, điện tâm đồ ECG như thế hệ Series 5 trước đó.

Apple Watch SE có 3 loại khung khác nhau được thiết kế để phù hợp với mọi dây đeo của Apple, trong đó mới nhất là mẫu dây Solo Loop silicon...

Apple Watch SE là gì?

Apple Watch SE là gì?

2. Đánh giá chi tiết về thiết kế, cấu hình, Apple Watch SE

Thiết kế viền nhôm mỏng nhẹ

Phần viền của Apple Watch SE được làm từ chất liệu nhôm nên vô cùng nhẹ. Điểm nổi hơn là thiết kế viền mỏng đã giúp cho vẻ ngoài của sản phẩm trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Apple Watch SE có 3 phiên bản màu viền khác nhau như màu đen, trắng bạc, vàng hồng. Tất cả đều là những màu sắc cực kì dễ dàng phối hợp với những bộ trang phục và mang lại cho người tiêu dùng gu thời trang hiện đại, sang trọng.

Màn hình đồng hồ được thiết kế hình chữ nhật, bo tròn 4 góc giúp mang lại sự mượt mà, thoải mái hơn khi thao tác lướt và chạm. Bạn có thể chọn lựa kích thước 2 mặt số 40 mm44 mm sao cho phù hợp với tay của mình.

Thiết kế viền nhôm mỏng nhẹ, sang trọng và tinh tế

Thiết kế viền nhôm mỏng nhẹ, sang trọng và tinh tế

Dây Silicone đa dạng màu sắc

Dây đeo Apple Watch SE được làm từ chất liệu silicone cao cấp vừa nhẹ vừa bền bảo đảm sự thoải mái cho bạn trong suốt thời gian dài đeo sản phẩm mà không gây kích ứng da.

Apple Watch SE có nhiều màu sắc dây đeo khác nhau từ hồng pastel, xanh đen, đỏ đến vàng… cho bạn tha hồ trải nghiệm. Tất cả có thể giúp cho bạn có được một vẻ ngoài chuẩn chỉnh chỉn chu nhất.

Dây đeo của Apple Watch SE được làm từ silicone cao cấp

Dây đeo của Apple Watch SE được làm từ silicone cao cấp

Màn hình Retina với độ phân giải cực cao

Được trang bị màn hình Retina 1.78 inch có độ phân giải cực cao là 448 x 368 pixels sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời khi được quan sát thông tin và hình ảnh một cách sắc nét.

Bên cạnh đó chính là mặt kính cong 2.5D, một trong những điểm đáng khen của sản phẩm giúp cho cảm giác trượt và lướt của người dùng trở nên chân thật hơn bao giờ hết.

Màn hình Retina với độ phân giải cực cao 448 x 368 pixels

Màn hình Retina với độ phân giải cực cao 448 x 368 pixels

Chip Apple S5 mượt mà

Apple Watch SE sử dụng chip S5 lõi kép mang đến tốc độ xử lý mượt mà và nhanh chóng, nhanh hơn gấp 2 lần so với Apple Watch S3 và nhạy hơn nhiều khiến nhiều người dùng không khỏi ngạc nhiên.

Chip S5 với tốc độ xử lý mượt mà

Chip S5 với tốc độ xử lý mượt mà

Khả năng chống nước 5ATM

Apple Watch SE có mức độ kháng nước 5ATM chắc chắn sẽ rất phù hợp cho những người chơi thể thao dưới nước như bơi lội. Lưu ý chỉ nên dùng khi bơi ở vùng nước nông và bể bơi thay vì đi lặn hoặc lướt sóng.

Khả năng chống nước 5ATM không lo khi đồng bị trúng nước

Khả năng chống nước 5ATM không lo khi đồng bị trúng nước

Dung lượng pin lên đến 1.5 ngày

Apple Watch SE có viên pin bền bỉ với thời gian sử dụng là khoảng 1.5 ngày. Mỗi lần sạc chỉ cần khoảng 2 giờ và cáp sạc vẫn giữ nguyên thiết kế như những dòng sản phẩm đầu tiên của Apple Watch với cổng USB và đầu nam châm.

Dung lượng pin bền bỉ lên đến 1.5 ngày

Dung lượng pin bền bỉ lên đến 1.5 ngày

3. Tính năng mới của Apple Watch SE

Tính năng mới - Family Setup

Đây là một tính năng mới được Apple trang bị cho phép các bậc phụ huynh quản lý Apple Watch của các con em mình. Tính năng này của Apple Watch SE sẽ giúp các cha mẹ của các bé cài đặt được tin nhắn, gọi thoại trên đồng hồ của các con và nhận được cảnh báo về địa điểm nếu có vấn đề xảy ra.

Tính năng mới Family Setup tiện lợi

Tính năng mới Family Setup tiện lợi

Đa dạng cảm biến và kết nối

Apple Watch SE cho phép bạn tùy chỉnh múi giờ hiển thị và các biểu tượng cảm xúc để thể hiện cá tính riêng của bản thân. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chia sẻ màn hình với bạn bè để trao đổi những thông tin hay hình ảnh mà không mất nhiều thời gian.

Không chỉ có thế, chỉ cần kết nối Bluetooth với điện thoại thì bạn đã có thể nghe, gọi và cập nhật tất cả thông báo trên chính chiếc Apple Watch SE của mình. Nhờ có tính năng này, bạn sẽ giảm thiểu đi rủi ro bị đánh cắp điện thoại khi đang lưu thông trên đường.

Chỉ cần kết nối Bluetooth với Iphone bạn sẽ có thể làm mọi thứ

Chỉ cần kết nối Bluetooth với Iphone bạn sẽ có thể làm mọi thứ

Các tính năng mới lạ khác

Apple Watch SE trở thành sản phẩm bán chạy ngay từ khi mới ra mắt vì được trang bị những tính năng hữu ích này:

Trợ lý ảo Siri giúp bạn xử lí mọi thứ nhanh chóng

Trợ lý ảo Siri giúp bạn xử lí mọi thứ nhanh chóng

Có nên mua Apple Watch SE?

Nếu nói Apple Watch SE là một sản phẩm ngon - bổ - rẻ của "nhà Táo" thì không phải là nói quá. Với màn hình siêu nét, thiết kế hiện đại, tích hợp đa dạng nhiều tính năng, dòng đồng hồ thông minh này nên được trang bị trong tủ phụ kiện của bạn.

Apple Watch có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra mua?

Apple Watch có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra mua?

Apple Watch SE có giá bao nhiêu?

Giá của Apple Watch SE đã được cập nhật ngày 19/08/2023 và có bán tại TGDĐ với tầm giá rơi vào khoảng 6 - 8 triệu tùy theo phiên bản.

Apple Watch SE có giá dễ tiếp cận

Apple Watch SE có giá dễ tiếp cận

6. Một số mẫu Apple Watch SE đáng mua nhất tại TGDĐ hiện nay

SĂN NGAY APPLE WATCH GIẢM SỐC TGDĐ TẠI ĐÂY!!

ĐỪNG BỎ LỠ 1 số Đồng hồ thông minh Apple đang được bán tại TGDĐ:

Trên đây là các thông tin về Apple Watch SE là gì? Giá bao nhiêu? Đánh giá thiết kế, cấu hình. Sau bài viết này mình hy vọng các bạn sẽ có được những thông tin hữu ích về chiếc Apple Watch SE cũng như các tính năng mới của chúng. Hẹn gặp lại các bạn vào những bài viết tiếp theo nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/se-la-j-a55073.html