Trà Sữa Đài Loan Phượng Hoàng – Giá rẻ Chuẩn vị xứ Đài

Nằm tại số 317B Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Trà Sữa Đài Loan Phượng Hoàng đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ của trà sữa truyền thống. Với hơn một thập kỷ hoạt động, Phượng Hoàng đã ghi dấu ấn với không gian sôi động và hương vị đậm đà.

Từ khi mở cửa vào năm 2009, Phượng Hoàng đã thu hút sự chú ý của cả người dân địa phương và du khách bởi không gian sôi động và đầy sức sống. Mỗi ngày, từ 10h sáng đến 11h tối, khách hàng đều có thể thưởng thức những ly trà sữa đích thực của Đài Loan.

Không chỉ là một địa điểm để thưởng thức đồ uống, mà Phượng Hoàng còn là nơi thể hiện sự kiên nhẫn và sự đam mê của những người sáng lập. Mỗi ly trà sữa truyền thống được phục vụ với giá chỉ từ 12.000 VNĐ, đồng nghĩa với việc bạn có cơ hội thưởng thức hương vị đích thực của Đài Loan mà không cần phải chi trả quá nhiều.

Không chỉ nổi tiếng với trà sữa truyền thống, Phượng Hoàng còn là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích trân châu và thạch phô mai. Với mỗi ly trà sữa, bạn có thể kêu thêm trân châu hoặc thạch phô mai để tăng thêm sự ngon miệng và hấp dẫn.Tiệm Phượng Hoàng có hơn 80 món trong thực đơn nhưng bán chạy nhất vẫn là trà sữa truyền thống, sữa tươi trân châu đường đen và Thái xanh.

Một điều đặc biệt tại Phượng Hoàng là mọi nguyên liệu được chọn lựa cẩn thận và nhập khẩu từ nguồn gốc đáng tin cậy. Trân châu được chế biến kỹ lưỡng để đảm bảo độ dai và vị ngọt tự nhiên. Các loại thạch và bánh flan cũng được làm từ công thức đặc biệt, giúp tạo ra hương vị độc đáo và béo ngậy.

Với không gian nhỏ nhưng ấm cúng và sôi động, Phượng Hoàng đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức trà sữa đích thực của Đài Loan. Hãy ghé thăm và trải nghiệm ngay hôm nay để khám phá hương vị đặc biệt mà chỉ có tại Phượng Hoàng!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 317B Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0378999731

Thời gian hoạt động: 10h00 - 23h00

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/tra-sua-phuong-hoang-menu-a55328.html