Xe cub 50 honda giá bao nhiêu?

Xe Cub 50 Honda là một trong những dòng xe máy phổ biến nhất trên thế giới, với hơn 50 triệu chiếc đã được bán ra từ khi ra đời vào năm 1958. Dòng xe này được biết đến với thiết kế đơn giản, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

xe cub 50 honda

Giới thiệu tổng quan về xe cub 50 honda

Xe Cub 50 hay còn được biết đến với tên gọi Honda cub 50 hoặc Honda C100 khi lần đầu ra mắt, là một dòng xe có động cơ 4 thì và dung tích 49cc. Nó được sản xuất lần đầu tại Mỹ vào năm 1958. Đáng chú ý là, dù đã trải qua nhiều năm, chiếc xe này vẫn duy trì vị thế là mẫu sản phẩm bán chạy nhất trong lịch sử của hãng.

Sự xuất hiện của Honda Cub không chỉ đánh dấu sự ra đời của một dòng sản phẩm nổi bật mà còn là một bước khởi đầu quan trọng, xác định sự thống trị của hãng xe Nhật Bản trên thị trường xe 50cc. Sự thành công của dòng sản phẩm này cũng thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ trong việc lắp ráp và sản xuất ô tô.

super cub 50 honda

Honda super cub 50

Ưu điểm của honda cub 50

Honda cub 50 có động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 49cc, làm mát bằng không khí. Động cơ này cho công suất tối đa 3,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 3,8 Nm. Xe có tốc độ tối đa khoảng 50 km/h.

Xe Cub 50 Honda là lựa chọn phù hợp cho những ai cần một chiếc xe máy đơn giản, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và dễ dàng điều khiển.

Super cub delux 50 dx

Năm 1971, Honda ra mắt mẫu "Super Cub Deluxe C50," một sáng tạo đáng chú ý trong thế giới xe máy.

Với thiết kế vượt trội, khung xe được làm từ kim loại sáng bóng, "Super Cub Deluxe C50" nằm ở đỉnh cao của danh sách xe sang trọng. Trong giai đoạn này, Nhật Bản trở nên thịnh vượng, và nhu cầu về các dòng xe cao cấp cũng đang gia tăng. Để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng, Honda đã giới thiệu mẫu xe này, được cho là đỉnh cao của sự sang trọng và thiết kế. Màu sắc của chiếc xe được chăm chút với lớp sơn kim loại, tạo nên một ấn tượng vô cùng tinh tế. Bình xăng được thiết kế riêng biệt và tích hợp vào khung xe, vẫn giữ nguyên dung tích và ẩn mình bên trong. Tay lái có hình dáng giống như con chim hải âu đang múa bay, tạo cảm giác thú vị khi cầm lái.

Các Dòng Xe Cub 50 honda Nổi Bật

Hãng xe Honda đã giới thiệu nhiều dòng xe Cub khác nhau trên thị trường, trong đó, hai dòng xe nổi bật là Cub 50, Cub 81 và Honda super cub 50.

Cub 50 honda

Xe cub 50 honda thu hút nhiều người lựa chọn nhờ thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, rất phù hợp cho việc di chuyển. Với dung tích động cơ chỉ 50cc, mẫu xe này thích hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Hiện nay, Cub 50 đang là sự lựa chọn của nhiều học sinh và sinh viên chưa có bằng lái.

Dòng xe Cub 81

Xe cub 81 honda còn được gọi là Economy, nổi tiếng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu xuất sắc. Khi bạn mua một chiếc Cub 81, bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí, vì nó không chỉ có giá thành rẻ mà còn tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả và ít gặp sự cố hỏng vặt.

Honda super cub 50

Honda super cub 50 được ra đời năm 1966 với kiểu động cơ OHC cùng một vài thay đổi về thiết kế đèn hậu và đèn pha. Động cơ OHC của HONDA SUPER CUB 50C thay thế cho động cơ OHV được sử dụng trên các phiên bản trước đó. Động cơ OHC cho hiệu suất cao hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

super cub 50

Ngoài ra, HONDA SUPER CUB 50C cũng có một số thay đổi về thiết kế đèn hậu và đèn pha. Đèn hậu được thiết kế lớn hơn và có hình chữ nhật, đèn pha được thiết kế nhỏ hơn và có hình tròn. Những thay đổi này đã giúp cho HONDA SUPER CUB 50C trở nên hiện đại và bắt mắt hơn.

Giá Xe Honda Cub 50 Đời Mới là bao nhiêu?

Giá của một chiếc Honda Cub 50 đời mới luôn là điều mà những người yêu thích xe quan tâm. Hiện tại, phiên bản 2020 của dòng xe này vẫn chưa được chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, trên các diễn đàn chuyên về Honda Cub 50 năm 2018 và 2019, đã có nhiều thông tin được chia sẻ về hình ảnh và giá cả của các phiên bản này.

Honda, nhà sản xuất của Cub, thông thường công bố giá theo đơn vị tiền tệ Yên Nhật. Chúng tôi đã quy đổi giá từ Yên Nhật sang Việt Nam Đồng như sau:

Vậy nên, một chiếc Honda Cub 50 đời mới có giá khoảng từ 50 đến 60 triệu đồng. Mức giá này không thuộc dạng rẻ, nhưng khi xem xét các yếu tố khác như thiết kế, mẫu mã, hiệu suất và trang bị kèm theo, bạn có thể thấy đó là một mức giá hợp lý cho một mẫu xe thời

Tham khảo thêm: Mua Xe Cub 50cc Cũ Ở Đâu Giá Tốt Và Chất Lượng?

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/xe-cub-50-honda-gia-bao-nhieu-a55512.html