Khám phá Ký túc xá VLU | Đại học Văn Lang

Tin mới:

Hiện nay, trường Đại học Văn Lang có 2 khu Ký túc xá dành cho sinh viên, đây là ngôi nhà chung ấm cúng, tiện nghi dành cho sinh viên đến từ nhiều tỉnh, thành đang học tập tại Trường.

Ký túc xá tại Cơ sở chính Trường Đại học Văn Lang (69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM)

Ký túc xá tọa lạc tại Tòa I - khuôn viên trụ sở chính Trường Đại học Văn Lang với khối kiến trúc 14 tầng, 250 phòng và đáp ứng hơn 1000 chỗ ở dành cho sinh viên. Áp dụng hệ thống lưu trú chuẩn quốc tế, tối ưu hóa không gian, với trang thiết bị, công nghệ hiện đại, tạo môi trường sống và học tập tiện lợi, lành mạnh dành cho sinh viên.

Ký túc xá Đại học Văn Lang

Phòng ở được thiết kế tối ưu hóa không gian sống và sinh hoạt. Tất cả các phòng đều sở hữu ban công với “view triệu đô” ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

Ký túc xá Đại học Văn Lang

Được bố trí tại Tầng 6 và Tầng 8, Khu bếp chung với trang thiết bị hiện đại và không gian thoải mái. Tại đây, các bạn sinh viên có thể tự tay chuẩn bị những món ăn ngon, bổ dưỡng, tiếp thêm năng lượng cho ngày dài học tập.

Ký túc xá Đại học Văn Lang

Khu vực giặt - sấy hiện đại được bố trí ở Tầng 7 và Tầng 9. Nơi đây đem lại cho sinh viên sự thuận tiện trong nếp sống, bất kể thời tiết nắng hay mưa thì bạn vẫn tự tin sạch sẽ, thơm mát mỗi ngày.

Ký túc xá Đại học Văn Lang

Vô vàn tiện ích đẳng cấp như: khu thể thao đa năng, hồ bơi, rạp chiếu phim,… hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vô cùng hay ho. Ký túc xá Trường Đại học Văn Lang đang chờ bạn đến khám phá đó!

Ký túc xá chi nhánh Phan Huy Ích (160/63A-B, Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM)

Ký túc xá được thiết kế với không gian thoáng mát gồm 6 tầng, 1 sân thượng với 86 phòng được xây dựng khang trang, đầy đủ tiện nghi đảm bảo chỗ ở, học tập và sinh hoạt thoải mái. Các phòng được bố trí giường tầng riêng tư tạo sự gọn gàng và tiết kiệm diện tích. Không gian nhỏ gọn với trang bị nội thất đầy đủ như máy lạnh, giường, tủ để đồ, tủ quần áo, góc học tập,…

Ký túc xá Đại học Văn Lang
Ký túc xá Đại học Văn Lang
Ký túc xá Đại học Văn Lang

Trên đây là một số thông tin về KTX của Trường dành cho Tân sinh viên. Ngoài ra, cũng có rất nhiều VLU-ers chọn thuê nhà trọ bên ngoài để ở. Vậy làm sao để tìm được phòng trọ gần trường và phù hợp với túi tiền của Sinh viên? Hãy tham gia vào group [HCM] UniDORM để được các anh chị khóa trên tư vấn và giới thiệu các phòng trọ uy tín nhé: www.facebook.com/groups/unidorm

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/ki-tuc-xa-van-lang-a55632.html