Cách bật chế độ quà tặng trên TikTok để nhận quà từ người khác qua video

TikTok đã phát triển một tính năng cho phép bạn nhận quà tặng từ người xem thông qua video của mình. Nếu bạn là người sáng tạo nội dung trên nền tảng video Tiktok thì đừng bỏ lỡ điều này. Chắc chắn nó sẽ đem đến cho bạn rất nhiều điều thú vị. Hãy cùng Logico tham khảo Cách bật chế độ quà tặng trên TikTok nhé!

Điều kiện bật chế độ quà tặng trên TikTok

Quà tặng video là cách để người xem tương tác với video và thể hiện sự đánh giá cao đối với nội dung của bạn. Nếu bạn bật tính năng quà tặng video, bạn có thể thu thập kim cương TikTok. Sau đó, bạn có thể đổi kim cương thành tiền. Để đủ điều kiện thu thập Kim cương thông qua Quà tặng video, bạn phải đáp ứng một số yêu cầu:

Một số video không đủ điều kiện bao gồm:

Sơ lược về quà tặng TikTok

Sau khi đạt 1000 người theo dõi, bạn có thể sử dụng TikTok để nhận quà từ người hâm mộ của mình. Quà tặng ảo về cơ bản là các biểu tượng, từ gấu trúc đến nữ hoàng. Mỗi món quà này đại diện cho mức tiền khác nhau. Khi bạn đã nhận được món quà của mình, bạn phải đổi các biểu tượng ảo để lấy kim cương ảo. Sau đó, bạn sử dụng kim cương để thu tiền thật bằng PayPal hoặc phương thức thanh toán an toàn khác.

Quà tặng được mua bằng xu trong ứng dụng TikTok. Những đồng xu này là loại tiền tệ duy nhất được phép mua trong ứng dụng. Sau khi mua xu, bạn có thể nhấp vào biểu tượng quà tặng màu hồng trong ứng dụng. Khi xem video trực tiếp trên TikTok bạn có thể gửi biểu tượng ảo cho người dùng khác. Điều quan trọng cần đề cập là chỉ những người trên 18 tuổi mới có thể gửi quà trên TikTok. Sau nhiều cuộc phản đối của công chúng, TikTok buộc phải đưa ra chính sách bảo vệ người dùng trẻ em khỏi bị lừa đảo.

Giá trị tiền tệ của mỗi biểu tượng quà tặng trên TikTok như sau:

Cách bật chế độ quà tặng trên TikTok

Nếu bạn yêu thích một Tiktoker cụ thể, bạn có thể thể hiện hoặc bày tỏ tình yêu của mình dưới dạng quà tặng Tiktok. Bạn có thể tặng quà trực tiếp trên livestream và mọi người đang xem đều có thể nhìn thấy. Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích về Cách bật chế độ quà tặng trên TikTok nhé! Chúc bạn áp dụng thành công ngay hôm nay.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-tang-qua-tren-tiktok-a55726.html