Quýt Úc

Thông tin sản phẩm

Giới thiệu

Quýt phát triển ở những khu vực khí hậu nhiệt đới, và cận nhiệt đới ấm nóng. Hiện nay, Quýt được trồng rộng rãi ở khu vực Nam Úc, đặc biệt là tiểu bang Queensland. Quýt Úc ngoài vỏ màu vàng tươi, vị ngọt, mọng nước, có hạt và dễ bóc vỏ.

Nhiệt độ lý tưởng để trồng Quýt là 13 độ C đến 18 độ C vào mùa đông, và lên đến 35 độ C vào mùa hè.

Bạn sẽ dễ dàng mua được quýt Úc tại các cửa hàng hoa quả nhập khẩu từ tháng 4 đến tháng 10.

Đặc Điểm

Quýt Úc có màu vàng ươm, quả hơi dẹt, các đốm tinh dầu to bóng. Thịt mọng nước, vị ngọt, có hạt. Hương vị tươi mới khiến bạn phát cuồng và không ngừng ăn chúng đấy.

Trung bình khoảng 5 quả/kg. Màu sắc tươi sáng, hương vị hoàn hảo rất dễ phù hợp để làm quà tặng, biếu cho những người thân yêu.

Sử dụng và bảo quản

Quýt có vị ngọt thanh, ít xơ thường dùng để ăn tươi chứ không nên ép nước.

Cách tốt nhất để bảo quản Quýt là để tự nhiên thay vì cho vào túi nhựa vì nếu tiếp xúc với độ ẩm. Quýt có thể dễ dàng xuất hiện nấm mốc.

Nhiệt độ để bảo quản quýt còn giữ hàm lượng vitamin trong 2 tuần là trong nhiệt độ từ 5 đến 10 độ C.

Có thể sử dụng cả phòng lạnh và tủ lạnh để bảo quản.

Thủy Anh Fruits là một trong những hệ thống cửa hàng hoa quả nhập khẩu ở Hà Nội cung cấp cho quý khách những trái quýt Úc tươi ngon nhất cũng như các loại hoa quả nhập khẩu, hoa quả vùng miền khác. Để có thông tin về các loại hoa quả khác truy cập http://Thuyanhfruits.com/san-pham.htm

Hệ thống cửa hàng hoa quả nhập khẩu Thủy Anh Fruits

Thủy Anh Fruits là một trong những cửa hàng hoa quả nhập khẩu uy tín tại Hà Nội. Khách hàng đến mới Thủy Anh Fruits sẽ được nhân viên tư vấn và chăm sóc nhiệt tình, với mỗi trường hợp khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm khách hàng gọi điện đến số hotline của hệ thống hoặc để lại thông tin trên trang http://thuyanhfruits.com để được hệ thống hỗ trợ đổi trả sản phẩm hay có thể đến bất kì cửa hàng nào gần nhất để đổi trả sản phẩm.

Lý do khách hàng nên mua hàng tại hệ thống hoa quả nhập khẩu Thủy Anh Fruits

Hệ thống cửa hàng hoa quả nhập khẩu Thủy Anh Fruits cám ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng Thủy Anh trong những năm qua, Thủy Anh đảm bảo sẽ tiếp tục cố gắng để đưa tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất cũng như dịch vụ tốt nhất.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/hinh-anh-qua-quyt-a55894.html