Cách mở cốp xe Vario bản khóa cơ và khóa Smartkey

Dù không quá nổi bật như dòng Vision, Air Blade, Sh,… nhưng Vario của Honda cũng được nhiều người quan tâm, theo dõi. Hiện nay, mức giá của Vario dao động khoảng 44 triệu- 50 triệu. Nếu lần đầu tiếp xúc mà chưa biết cách mở cốp xe Vario, Cùng Ngonaz tìm hiểu ngay thông tin cốp xe Vario dưới đây nhé.

cách mở cốp xe vario 1

Trên thị trường hiện nay, xe Vario có 2 bản là: bản không dừng 3s dùng khóa cơ và bản dừng 3s dùng khóa Smartkey.

Dung tích cốp xe Vario

Dung tích cốp xe Vario là 28 lít đối với phiên bản Vario 125 và Vario 150. Dung tích này có thể chứa được một mũ bảo hiểm fullface hoặc hai mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một số vật dụng nhỏ khác như áo mưa, áo khoác, găng tay, v.v.

Để mở cốp xe Vario, bạn có thể sử dụng nút bấm nằm ở dưới yên xe. Khi nhấn nút, yên xe sẽ tự động nâng lên. Sau đó, bạn chỉ cần kéo yên xe lên và lấy đồ đạc ra.

Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng cốp xe Vario:

Không nên để đồ đạc quá nặng trong cốp xe, vì có thể làm giảm khả năng vận hành của xe.

Không nên để đồ đạc dễ cháy nổ trong cốp xe.

Không nên để đồ đạc che chắn đèn báo rơ le hoặc bình ắc quy.

Cách mở cốp xe Vario bản khóa cơ

cách mở cốp xe vario 2

Cách mở cốp xe Vario bản khóa Smartkey

Cách khởi động xe Vario

Cách sử dụng Smartkey Vario

cách mở cốp xe vario 3

Trong chìa khóa Smartkey Vario có những gì?

Khi mua xe Vario bản có Smartkey, bạn được cấp cho 2 chiếc điều khiển, 2 thẻ mã ID, 2 thẻ từ.

cách mở cốp xe vario 4

Đánh giá về Vario 125 mới nhất

Honda Vario 125 đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức chào bán 54 triệu đồng tương đương với một chiếc Air Blade 160. Dưới đây là đánh giá của người tiêu dùng, bạn nên tham khảo kỹ trước khi quyết định “xuống tiền” nhé.

- Thiết kế không có nhiều thay đổi

Vario 125 không có nhiều thay đổi trong thiết kế khi giữ nguyên hình dáng tổng thể, đèn pha và đèn hậu. Tuy nhiên, phần đầu được chỉnh tương tự như Vario 160 với phần mặt nạ cắt gọn phần giữa tạo không gian ôm sát vào đầu xe.

Bên cạnh đó, Vario tích hợp phần hốc gió khí động học dưới cụm đèn pha giống như những mẫu xe đàn anh phân khối lớn CBR1000RR hiện nay.

Hiện nay, Honda Vario 125 có 5 phiên bản màu sắc là:

Kích thước xe dài x rộng x cao lần lượt là 1.918 x 679 x 1.066 mm. Trục cơ sở 1.280 mm, chiều cao yên 769 mm, khoảng sáng gầm 131 mm và trọng lượng 112 kg.

- Các trang bị khác được nâng cấp

Bộ mâm lốp được lấy từ nguyên mẫu của Vario 150 (đã khai tử để nhường cho Vario 160). Thiết kế 5 chấu kép, kích thước lốp trước 90/80 và phía sau 100/80. Nhờ đó xe chạy đầm chắc hơn, gia tăng cảm giác bám đường khi di chuyển ở tốc độ cao. Cốp đựng đồ cũng rộng hơn với 18 lít và tích hợp cổng sạc USB ở hốc chứa đồ phía trước.

Đặc biệt, chìa khóa thông minh Smartkey được trình làng cùng tính năng ngắt động cơ tạm thời Idling Stop (không có trên phiên bản CBS)

Màn hình đồng hồ LCD TFT bổ sung thêm đo bình, mức tiêu hao nhiên liệu, mức tiêu thụ trung bình và thời điểm thay nhớt xe một cách trực quan nhất.

- Động cơ không đổi

Động cơ của Vario 125 mới nhất vẫn là loại e-SP xy-lanh đơn 124,8 cc, 4 thì, SOHC, làm mát bằng dung dịch. Công suất đạt 11 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 10,8 Nm tại 5.000 vòng/phút. Nhiên liệu tiêu hao là 1,93 lít/100 km.

cách mở cốp xe vario 5

Như vậy, bạn đã biết cách mở cốp xe Vario mới nhất hiện nay. Hi vọng thông tin trên sẽ giúp ích cho những người đang có ý định mua chiếc xe độc đáo này nhé.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-mo-cop-xe-vario-150-a56006.html