Tips du lịch Hàn Quốc mùa hè: Nên đi đâu, chơi gì?

Mùa hè Hàn Quốc thường bắt đầu từ tháng 6 và kéo dài đến đầu tháng 9, thời tiết ấm áp, tạo điều kiện thuận lợi để tổ chức nhiều hoạt động vui chơi và sự kiện ngoài trời. Ví dụ như: tản bộ trên những con đường đầy hoa trong công viên, thư giãn trên bãi biển, tham gia các lễ hội âm nhạc và văn hóa,… mùa hè ở Hàn Quốc có vô số nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá.

Thời tiết mùa hè của Hàn Quốc

Mùa hè là mùa ấm nhất ở Hàn Quốc, với nhiệt độ hàng ngày trung bình 27-30°C và buổi tối dao động khoảng 20-25°C. Mặc dù các thành phố và trong đất liền không khí khá ẩm ướt vào mùa hè nhưng tại các miền núi và ven biển vẫn dễ chịu.

Nhờ những cơn mưa, mùa hè cũng là thời điểm phong cảnh Hàn Quốc rực rỡ nhất . Những ngày nắng trong mùa là thời điểm lý tưởng để đi bộ xuyên rừng và du ngoạn đến các vùng nông thôn, đặc biệt là vào cuối tháng 8 và tháng 9 khi lượng mưa đã giảm dần.

Đây con là thời điểm tốt nhất để nếm thử bingsu, một món tráng miệng nổi tiếng của Hàn Quốc. Được làm bằng đá bào với sữa đặc có đường, trái cây và đậu đỏ, một món ăn ngọt ngào sảng khoái giúp bạn thoát khỏi cái nóng.

Thời tiết mùa hè của Hàn Quốc
Thời tiết mùa hè của Hàn Quốc

Điểm đến du lịch nổi bật mùa hè Hàn Quốc

Mùa hè ở Hàn Quốc thời gian mặt trời lặn tương đối trễ, 7 - 8 giờ tối nhưng trời vẫn sáng. Đó cũng là một điều kiện lý tưởng giúp du khách có nhiều thời gian hơn để khám phá những cảnh quan tuyệt đẹp của Hàn Quốc. Hãy cùng khám phá những điểm đến “siêu HOT” sau đây tại xứ sở Kim Chi nhé!

Đảo Jeju - Thiên đường biển đảo

Nổi tiếng với những bãi biển đẹp tựa tranh vẽ, nước biển trong xanh như ngọc bích, Jeju là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng trọn vẹn mùa hè sôi động.

Du khách có thể tham gia các hoạt động thú vị như lướt sóng, chèo thuyền kayak, lặn biển,… hoặc đơn giản là thư giãn trên bờ cát trắng mịn và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Một số bãi biển nổi tiếng nhất Jeju phải kể đến: Hyeopjae, Geumneung Euddeum, Jungmun, Ihotewoo và Hamdeok.

Gangneung - Bãi biển thanh bình và không khí trong lành

Nằm ở bờ biển phía đông bắc Hàn Quốc, Gangneung sở hữu những bãi biển dài, nước biển trong xanh và bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Đây là địa điểm lý tưởng để du khách trốn khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố và tận hưởng bầu không khí yên bình.

Ngoài ra, du khách cũng có thể tham quan các địa điểm nổi tiếng khác ở Gangneung như: Đảo Ulleung, Làng cổ Gamcheon, …

Busan - Thành phố sôi động với những bãi biển tuyệt đẹp

Busan là thành phố biển lớn thứ hai Hàn Quốc, nổi tiếng với những bãi biển sôi động, các hoạt động giải trí đa dạng và nền ẩm thực phong phú.

Bãi biển Haeundae và Gwangalli là hai địa điểm thu hút du khách nhất tại Busan. Du khách có thể tắm biển, tham gia các môn thể thao dưới nước, hoặc đơn giản là dạo chơi trên bờ biển và ngắm nhìn cảnh hoàng hôn lãng mạn.

Busan cũng có nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác như: Chợ Jagalchi, Làng văn hóa Gamcheon, Cầu Kim Cương,…

Pohang - Điểm đến lãng mạn cho các cặp đôi

Pohang là thành phố biển lãng mạn, thích hợp cho những cặp đôi muốn tận hưởng kỳ nghỉ hè ngọt ngào.

Bãi biển Songdo là địa điểm thu hút du khách nhất tại Pohang với bờ cát trắng mịn và làn nước biển trong xanh.

Du khách có thể tham gia các hoạt động như: tắm biển, dạo chơi trên bờ biển, ngắm hoàng hôn,… hoặc thưởng thức hải sản tươi ngon tại các nhà hàng ven biển.

Ngoài những địa điểm trên, Hàn Quốc còn có rất nhiều điểm đến mùa hè hấp dẫn khác như: Seoul, Nami Island, Everland,… Bạn nên lựa chọn địa điểm phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân. Hãy tìm hiểu kỹ thông tin về địa điểm trước khi đi du lịch để có một kỳ nghỉ hè trọn vẹn.

Busan, thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc, trở thành trung tâm hoạt động nhộn nhịp vào mùa hè. Busan nổi tiếng với bảy bãi biển công cộng , trong đó Bãi biển Haeundae là bãi biển nổi tiếng nhất.

Đảo Jeju, nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, là một điểm nhấn khác trong những tháng hè với những bãi biển cát trắng tôn lên cảnh quan nội địa xanh tươi. Đi bộ xuyên rừng ngắm cảnh núi lửa, cánh đồng trà và những thác nước ẩn giấu của Jeju là cách tuyệt vời để tận hưởng mùa hè Hàn Quốc.

Gangwon

Gangwon được thiên nhiên ưu đãi với những ngọn núi hùng vĩ, những thung lũng xanh mát và những bờ biển tuyệt đẹp. Với những người yêu thích phiêu lưu mạo hiểm, công viên quốc gia Seoraksan là điểm đến mùa hè lý tưởng, với nhiều ngọn núi cao chót vót, thác nước hùng vĩ và những con đường mòn đi bộ đầy thử thách. Du khách có thể leo lên đỉnh núi Seoraksan để ngắm nhìn quang cảnh ngoạn mục của toàn khu vực, hoặc tham quan các ngôi đền Phật giáo và hang động.

>> Xem thêm: Mùa hè sôi động tại Hàn Quốc: 20 hoạt động giải trí không thể bỏ qua

Lễ hội mùa hè ở Hàn Quốc

Lưu ý về du lịch Hàn Quốc vào mùa hè

Giá cả:

Đặt chỗ:

Lựa chọn điểm đến:

Một số mẹo khác:

Hàn Quốc là điểm đến quanh năm, mang đến những trải nghiệm du lịch đa dạng phù hợp với từng mùa. Và để biết mỗi mùa của xứ sở kim chi có gì hấp dẫn hãy tham gia tour du lịch Hàn Quốc của chúng tôi để được trải nghiệm nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/mua-he-han-quoc-a56029.html