Cách làm thẻ Techcombank Online ngay tại nhà

Để giúp khách hàng thuận tiện trong việc mở thẻ, hiện tại các ngân hàng đều hỗ trợ mở thẻ ngay tại nhà trong đó có ngân hàng Techcombank. Mọi thao tác mở thẻ Techcombank đều thực hiện online trên máy tính hay điện thoại đều được. Dưới đây là hướng dẫn làm thẻ Techcombank Online ngay tại nhà.

Cách làm thẻ thanh toán Techcombank online

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Techcombank sau đó đăng nhập tài khoản của mình. Tiếp đến, nhấn vào mục Tài khoản & Thẻ rồi chọn Tài khoản thanh toán muốn làm thẻ.

Bước 2:

Ở giao diện mới, người dùng nhấn vào Mở thẻ cho tài khoản. Nhấn tiếp vào Mở thẻ để tiếp tục. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy giao diện thẻ thanh toán Techcombank để lựa chọn.

Bước 3:

Bạn lựa chọn thẻ Phi vật lý hay Cả phi vật lý và vật lý để mở thẻ Tecombank online.

Lựa chọn loại thẻ thanh toán Techcombank

Bước 4:

Chọn xong loại thẻ và đọc thông tin cho từng loại thẻ, tiếp đến ở giao diện Xác nhận mở thẻ thanh toán nhấn vào điều khoản mở thẻ và chọn Xác thực khuôn mặt.

Bạn thực hiện tiếp như giao diện hướng dẫn trên màn hình để làm thẻ Techcombank online.

Cách làm thẻ Techcombank tín dụng online

Bước 1:

Chúng ta sẽ nhấn vào mục Thẻ tín dụng rồi chọn Khám phá ở bên dưới.

Mở thẻ visa Techcombank online

Bước 2:

Có rất nhiều loại thẻ tín dụng phục vụ cho nhu cầu của khách hàng như thẻ du lịch và ẩm thực, thẻ mua sắm trực tuyến. Bên dưới mỗi thẻ là hạn mức và điều kiện mở thẻ. Bạn có thể nhấn Xem chi tiết để đọc rõ điều kiện mở, rồi nhấn chọn loại thẻ cần mở rồi nhấn Mở ngay.

Lưu ý bạn phải cài mở khóa ứng dụng Techcombank bằng vân tay.

Bước 3:

Chuyển sang giao diện hiển thị số CCCD để xác thực, nhấn Tiếp tục để sang bước tiếp theo. Sau đó bạn cần cung cấp thông tin cơ bản như thu nhập hàng tháng hay không để ngân hàng tư vấn.

Bước 4:

Tiếp tục lựa chọn chi nhánh Techcombank gần bạn nhất để nhân viên hỗ trợ. Sau đó thông qua số điện thoại của bạn, nhân viên của chi nhánh sẽ gọi điện để hỗ trợ mở thẻ tín dụng Techcombank

Hướng dẫn làm thẻ Techcombank Online trên máy tính

Bước 1:

Bạn sử dụng điện thoại hoặc máy tính để truy cập vào website chính của ngân hàng Techcombank, sau đó chọn mục Mở thẻ > Mở thẻ tín dụng thì màn hình sẽ hiển thị mẫu đơn đăng ký làm thẻ ATM trực tuyến. Hoặc để nhanh hơn, bạn hãy bấm vào liên kết này.

Bước 2:

Techcombank hỗ trợ người dùng hai cách đăng ký mở thẻ Techcombank Online, bạn có thể chọn một trong hai hình thức dưới đây đều được.

Hình thức 1: Đăng ký có kiểm tra trước điều kiện

Thực hiện theo mẫu này, bạn tiến hành cung cấp đầy đủ các thông tin, sau đó Techcombank sẽ kiểm tra và trả lời cho bạn biết có đủ điều kiện ban đầu để đăng ký làm thẻ ATM Techcombank Online hay không. Cụ thể, bạn nhấn vào đây và làm lần lượt 3 bước:

Kiểm tra điều kiện ban đầu:

Bạn nhập các thông tin cá nhân như ngày sinh, tỉnh thành đang sống và làm việc, nguồn thu nhập giống như trong bảng, sau đó bấm Tiếp tục.

Nhập thông tin liên hệ:

Techcombank cho biết, bạn đã đủ điều kiện ban đầu để làm thẻ tại ngân hàng. Bây giờ, bạn tiếp tục nhập các thông tin mà hệ thống yêu cầu như: Họ tên, email, số điện thoại, chọn chi nhánh tư vấn > Nhập mã xác thực > Gửi thông tin.

Nhập thông tin liên hệ

Xem kết quả:

Nếu đăng ký mở thẻ Techcombank trực tuyến thành công, bạn sẽ nhận được bảng thông báo giống nhứ hình dưới.

Xem kết quả

Hình thức 2: Đăng ký nhanh

Trường hợp bạn không muốn mất thời gian kiểm tra các điều kiện ban đầu giống như cách trên thì có thể lựa chọn đăng ký nhanh. Mẫu đơn đăng ký này chỉ bao gồm thông tin cá nhân và thông tin dịch vụ cơ bản nhất. Bạn chỉ cần điền chính xác thông tin bên dưới và bấm vào Gửi thông tin là xong.

Đăng ký nhanh

Bước 3:

Căn cứ vào những thông tin bạn cung cấp, nhân viên ngân hàng sẽ gọi điện để tư vấn cụ thể về việc mở thẻ Techcombank trực tuyến. Ở bước này, bạn hãy chờ và tiếp nhận cuộc gọi tư vấn từ nhân viên của Techcombank.

Tới các chi nhánh, phòng giao dịch mà bạn đã đăng ký để nộp hồ sơ nếu thiếu, và nhận thẻ ngân hàng.

Nhận thẻ ATM Techcombank

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách đăng ký mở thẻ ngân hàng Techcombank trực tuyến. Hy vọng các bạn sẽ thực hiện thành công trên thiết bị của mình và nhanh chóng sở hữu một chiếc thẻ ATM Techcombank để sử dụng. Ngoài ra, khi đã có cho mình thẻ ngân hàng các bạn cũng nên đăng ký Internet banking Techcombank Online để quản lý tài khoản cũng như tiến hành các giao dịch ngân hàng một cách tiện lợi nhất ở bất cứ đâu.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-mo-the-techcombank-online-a56075.html