TOUR DU LỊCH HÀ NỘI – PÙ LUÔNG – HÀ NỘI

Chương trình du lịch

HÀ NỘI - PÙ LUÔNG - HÀ NỘI

Thời gian: 2 ngày 1 đêm Khởi hành: hàng ngày Phương tiện: Trọn gói ô tô

Chuyến đi sẽ đưa bạn tới khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông- một nơi yên tĩnh với vẻ đẹp hoang sơ. Đi bộ xung quanh khu vực bảo tồn thiên nhiên Pù Luông là cách tốt nhất để khám phá một vẻ đẹp Việt Nam đích thực cũng như phong tục tập quán của đồng bào nơi đây. Đi bộ xuyên qua những ruộng bậc thang, tiếp xúc với người dân tộc Thái đen, thưởng thức phong cảnh xinh đẹp tại thung lũng Pù Luông được bao quanh bởi rừng cấy nhiệt đới, tìm hiểu về nông nghiệp của đồng bào dân tộc, ngắm những bánh xe nước khổng lồ, tham gia chèo bè tre và đắm mình trong dòng sông Chăm xanh mát là một trong những trải nghiệm tại hành trình khám phá Pù Luông của chúng tôi. Chào mừng bạn đến với Pù Luông - Thanh Hóa.

NGÀY 1: HÀ NỘI - PÙ LUÔNG ( ĂN TRƯA, TỐI)

07h00: Xe đón quý khách tại Nhà Hát Lớn Hà Nội , 7H30 đón tại 110 Trần Duy Hưng khởi hành đi Pù Luông - Thanh Hóa.Trên đường đi xe dừng nghỉ chân tại điểm dừng chân quý khách tự túc ăn sáng. 11h30: Quý khách dùng bữa trưa tại Nhà hàng, Sau đó nhận Phòng. 14h30: Xe đưa quý khách đến điểm bắt đầu của hành trình đi bộ khám phá núi rừng. Đi bộ theo những con đường nhỏ xuyên qua những cánh đồng ruộng bậc thang, cây cầu treo để thăm ngôi làng hẻo lánh của người Thái bản Kho Mường. Quý khách thăm quan ngôi nhà cổ truyền thống của người Thái để hiểu hơn về cuộc sống của người dân bản địa. Ngắm những ngôi nhà Sàn, Ruộng bậc thang để hiểu hơn về nông nghiệp của người dân nơi đây. Chụp ảnh check in Hang Kho Mường được mệnh danh Sơn Đòong Xứ Thanh

17h00: Đoàn về nghỉ ngơi tự do checkin 19h00: Quý khách dùng bữa tối, uống rượu và thưởng thức không gian yên tĩnh nơi núi rừng thưởng thức những điệu múa Xòe Thái ( tối thứ 7 hàng tuần )

NGÀY 2: PÙ LUÔNG - HÀ NỘI ( ĂN SÁNG, TRƯA)

Sáng: Ăn sáng và thưởng thức phong cảnh núi rừng Pù Luông .

08h30: Quý khách lên xe để trở về. Xe Ôtô đưa quý khách theo con đường nhỏ, xuyên qua những cánh đồng ruộng bậc thang, băng qua con suối để đến với ( Chợ Phiên Thứ 5, Chủ nhật ) để hiểu thêm về cuộc sống của người Thái.

12h00: Quý khách ăn trưa tại Nhà Hàng. 13h30: Đoàn khởi hành về Hà Nội chia tay Pù Luông 18h00: Xe đưa quý khách trở về điểm đón ban đầu chia tay và hẹn gặp lại quý khách ở nhiều chương trình khác.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cu-luong-a56139.html