Top 5 mẫu xe cub độ nữ đẹp, tinh tế, phong cách - Biketown

Xe cub là một trong những chiếc xe máy phân khối nhỏ được yêu thích, nó là phương tiện di chuyển được nhiều người lựa chọn. Xe cub ra nhiều mẫu mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng đa diện. Giới thiệu đến với khách hàng top 5 mẫu xe cub độ nữ đep, tinh tế, phong cách.

Xe cub Ally New 50cc

Điểm độc đáo của chiếc xe cub nữ Ally New 50cc so với các dòng cub phổ thông khác trên thị trường có thể thấy được nhờ quan sát bên ngoài như:

Xe cub New Ally 50cc

Xe cub New Ally 50cc

Xe cub 50cc Ally

Những ưu điểm tuyệt vời của chiếc xe cub nữ 50cc Ally:

Xe cub 50cc Ally

Xe cub 50cc Ally

Xe cub 50cc Ally Classic

Chiếc xe cub nữ 50cc Ally Classic lấy cảm hứng từ chiếc super cub huyền thoại, cùng với các chỉnh sửa thích hợp để đem chiếc xe này đến với nhiều người hơn, phù hợp nhu cầu sử dụng, loại bỏ đi các chi tiết thừa không cần thiết. Giá của chiếc xe này cũng hết sức phải chăng. Xe có phần khung thép hợp kim được giới chuyên môn đánh giá là vô cùng bền bỉ. Phần khung nhựa được phủ một lớp sơn tĩnh điện 5 lớp đẹp và sáng, được đúc bằng khung nhựa nguyên khối chính xác cao. Lớp áo nhựa này giúp cho không bị oxi hóa, giúp xe luôn mới đẹp, dù đã đi qua rất nhiều cung đường, đối mặt với nhiều tình hình thời tiết. Xe có nhiều màu sắc tươi mới, đa dạng để lựa chọn.

Xe có chiếc bánh với vành tăm 20in, các bạn có thể bắt gặp được các loại cub đời cũ trước đây cũng đã sử dụng loại bánh này. Chiếc xe giúp người lái vượt êm mọi đường cong nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các bộ phận phanh, ga, phuộc nhún. Điểm cộng to lớn khác cho xe là có được phần cốp xe rộng, người lái có thể cất nón bảo hiểm, áo mưa vào trong không lo trời mưa gió.

Xe cub 50cc Ally Classic

Xe cub 50cc Ally Classic

Xe cub Espero 50cc

Tại sao bạn không thử tìm hiểu về chiếc xe cub nữ Espero 50cc đang được nhiều người săn đón hiện nay nhỉ:

Xe cub Espero 50cc

Xe cub Espero 50cc

Xe cub 50cc Halim Hàn Quốc

Chiếc xe cub nữ được giới thiệu cuối cùng trong bài viết này chính là chiếc xe cub 50cc Halim Hàn Quốc. Ưu điểm nổi trội của chiếc xe này có thể kể đến như:

Xe cub 50cc Halim Hàn Quốc

Xe cub 50cc Halim Hàn Quốc

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/xe-cub-do-dep-cho-nu-a56168.html