Cách bật Tùy chọn nhà phát triển trên thiết bị Xiaomi

Bạn đã nghe về Tùy chọn nhà phát triển Xiaomi trước? Việc mở nhiều tính năng rủi ro trong menu Developer Options trên Xiaomi lại khác. Đó là cách!

Tùy chọn nhà phát triển Xiaomi là gì? Nó làm gì?

Tùy chọn dành cho nhà phát triển là một menu mà Google không muốn tất cả người dùng truy cập. Google đã đưa vào đây tất cả các loại tùy chọn để các nhà phát triển ứng dụng thử nghiệm ứng dụng của họ tốt hơn. Người dùng cuối cũng có thể tận dụng các tùy chọn này. Nhiều cài đặt không xác định có thể được thay đổi từ đây. Kích thước màn hình, tốc độ hoạt ảnh, chế độ USB mặc định, gỡ lỗi USB, đa cửa sổ và hơn thế nữa. Chúng ta cũng có thể thấy mức sử dụng RAM thông qua bảng này. Lý do Google ẩn menu này là vì việc thay đổi một số tùy chọn không xác định có nguy cơ làm hỏng thiết bị cho đến khi bạn khôi phục cài đặt gốc/xóa thiết bị. Hãy bắt đầu.

Bật cài đặt dành cho nhà phát triển

Bây giờ bạn có thể truy cập menu tính năng đặc biệt dành cho nhà phát triển. Có nhiều thay đổi bạn có thể thực hiện thông qua menu này. Nếu bạn tắt lại tùy chọn nhà phát triển thì hầu hết các thay đổi bạn đã thực hiện sẽ được đặt lại.

Cách tắt Cài đặt dành cho nhà phát triển

Với hướng dẫn này, bạn có thể dễ dàng bật và tắt tùy chọn nhà phát triển. Hãy cẩn thận khi chơi với các tùy chọn nhà phát triển. Bạn có thể gây ra thiệt hại không thể khắc phục được nếu không định dạng thiết bị của mình. Đó là nó! Bây giờ bạn đã học được cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên thiết bị Xiaomi. Bạn nghĩ sao? Đừng quên chia sẻ ý tưởng của bạn trong phần bình luận bên dưới. Cảm ơn bạn đã đọc và đừng quên kiểm tra lại sớm để biết thêm các mẹo và thủ thuật hữu ích.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-bat-tuy-chon-nha-phat-trien-xiaomi-a56190.html