Kem Dưỡng Ẩm Nivea Ban Ngày Chứa Hoạt Chất Q11 Ngừa Lão Hóa Cho Da Lão Hóa, Đàn Hồi Kém 50ml

Kem Dưỡng Ẩm Nivea Chứa Hoạt Chất Q10 Ngăn Ngừa Lão Hóa, Làm Mờ Vết Nhăn

Thương hiệu Nivea

Nivea là nhãn hiệu toàn cầu thành công nhất thuộc tập đoàn Beiersdorf - tập đoàn nổi tiếng đến từ Đức đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc da với bề dày hơn 130 năm phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân phục vụ mọi đối tượng. Nivea cũng là thương hiệu cho ra đời kem dưỡng ẩm đầu tiên trên thế giới chứa hoạt chất nhũ hóa Eucerit có khả năng ổn định dầu - nước tạo nên kết cấu tuyệt vời cho một loại kem dưỡng da cấp ẩm.

Đến thời điểm hiện tại, Nivea trở thành cái tên quen thuộc với hầu hết người tiêu dùng ở mọi nơi trên thế giới với độ phủ sóng tại hơn 200 quốc gia. Theo thống kê, khoảng 30% phụ nữ trên thế giới đã và đang sử dụng các sản phẩm của Nivea.

Kem dưỡng Nivea Q10 chống lão hoá

Các dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Nivea ngừa lão hoá

Sản phẩm hiện đã có mặt tại YOY.VN với 2 phiên bản riêng biệt giúp nuôi dưỡng, ngăn ngừa lão hóa cả ban ngày và ban đêm:

Kem Dưỡng Ẩm Nivea Ban Ngày Chứa Hoạt Chất Q11 Ngừa Lão Hóa Cho Da Lão Hóa, Đàn Hồi Kém Q10 Plus Anti-Wrinkle Day Cream SPF15 50ml

Công dụng nổi bật

Loại da phù hợp

Kem Dưỡng Ẩm Nivea Ban Đêm Chứa Hoạt Chất Q10 Ngừa Lão Hóa Cho Da Lão Hóa, Đàn Hồi Kém Q10 Plus Anti-Wrinkle Night Cream 50ml

Công dụng nổi bật

Loại da phù hợp

Kem dưỡng ẩm Nivea Q10 chống lão hóa

Kem dưỡng ẩm Nivea Q10 cho da mặt ban đêm ngăn ngừa lão hóa

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/kem-duong-am-nivea-cho-da-mat-a56447.html