Trước mọi chuyến đi, thứ bạn luôn cần chuẩn bị đầu tiên đó chính là tiền. Bạn vẫn chưa biết lên kế hoạch chi phí như thế nào cho hợp lí cho chuyến du lịch Singapore. Vậy để Hoàng Việt Travel giải quyết cùng bạn câu hỏi đi du lịch Singapore cần bao nhiêu tiền nhé. Còn chần chờ gì mà không cùng tìm hiểu chi phí du lịch Singapore trong bài viết dưới đây nào!

>>>> LIÊN QUAN NHẤT: Combo tour du lịch Singapore giá rẻ, bao trọn gói mới nhất

1. Chi phí làm hộ chiếu đi du lịch Singapore

Hộ chiếu là điều đầu tiên và quan trọng nhất bạn cần để sang một đất nước khác. Với hộ chiếu bạn phải chuẩn bị trước khi đi tầm 1 tháng, càng sớm càng tốt. Hiện nay việc làm hộ chiếu rất phổ biến và còn có cả dịch vụ làm hộ chiếu online nữa đấy. Giá tham khảo làm hộ chiếu rơi khoảng tầm 200.000 VNĐ

du lịch Singapore cần bao nhiêu tiền
Hộ chiếu

2. Chi phí di chuyển du lịch Singapore cần bao nhiêu tiền?

2.1 Chi phí máy bay di chuyển đến Singapore

Bạn vẫn còn thắc mắc chi phí di chuyển du lịch đến Singapore cần bao nhiêu tiền. Để tiết kiệm chi phí bạn có thể săn vé giá rẻ tầm khoảng 2-3 tháng trước khi đi.

Sẽ có các hãng hàng không bay đến Singapore như: Vietnam Airlines, Jetstar,.. Vào những dịp năm mới các hãng hàng không sẽ có đợt khuyến mãi đối với vé khứ hồi, do đó sẽ tiết kiệm phí di chuyển hơn cho bạn. Nếu đặt vé cận ngày giá vé khứ hồi sẽ rơi vào tầm từ 4.000.000 VNĐ - 7.000.000 VNĐ.

đi du lịch Singapore cần bao nhiêu tiền
máy bay sang Singapore

Trung bình trong một năm sẽ có khoảng 1 đến 2 đợt sale vé, bạn cần tranh thủ nắm bắt để mua nhé. Giá vé tùy vào thời điểm, đối với ngày cuối tuần hay dịp lễ thì sẽ thường rất cao.

Theo kinh nghiệm của Hoàng Việt Travel thì bạn hãy lên kế hoạch và đặt vé sớm từ 2-3 tháng trước ngày khởi hành. Việc đặt vé sớm và lựa chọn chuyến bay đêm sẽ giúp bạn có giá vé tốt. Để có thể nhận thông tin khuyến mãi từ các hãng bay nhanh nhất thì các bạn nên đăng kí nhận email của các hàng hàng không.

2.2 Chi phí các phương tiện di chuyển tại Singapore

Tại đất nước xinh đẹp này, hệ thống giao thông rất hiện đại, phương tiện được sử dụng ở đây chủ yếu là MRT, xe bus,… Vậy tiền để di chuyển du lịch Singapore cần bao nhiêu tiền?

Để tiết kiệm một khoảng chi phí đi lại bạn nên dùng thẻ Ez-link. Với loại thẻ này bạn di chuyển tại Singapore sẽ không gần trả tiền mặt và hạn mức sử dụng trong thẻ là 110.000 VNĐ. Bạn có thể mua ngay tại sân bay Singapore là có thể sở hữu thẻ đa năng này rồi. Giá mua thẻ chỉ khoảng 190.000 VNĐ. Thật rẻ và tiện dụng phải không nào.

du lịch Singapore cần bao nhiêu tiền
tàu cao tốc tại Singapore

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các phương tiện khác như: xe bus, grab,… đều có giá khá rẻ tại đây. Taxi là loại phương tiện tiện lợi, nhanh chóng và dễ di chuyển tại Singapore nhưng mức phí khá cao. Khoảng chi phí di chuyển tại đây khoảng 350.000 VNĐ - 400.000 VNĐ. Do đó, bạn hãy cân nhắc trước khi sử dụng phương tiện này nhé.

3. Đi du lịch Singapore tự túc cần bao nhiêu tiền để lưu trú?

Một vấn đề nữa khi bạn đến Singapore nữa đó là lưu trú. Giá lưu trú tại Singapore cần bao nhiêu tiền khi đi tự túc? Với chất lượng của các khách sạn ở Singapore đều được đánh giá đạt chuẩn quốc tế, nên chi phí nghỉ dưỡng tại đây cũng sẽ rất cao.

du lịch Singapore cần bao nhiêu tiền
Khách sạn ở Singapore

Với tiêu chí “ngon - bổ - rẻ ” thì bạn nên lên kế hoạch từ sớm và lựa chọn thời điểm đặt phòng thích hợp để có những giá phòng hấp dẫn. Việc đặt phòng sẽ trở nên dễ dàng và tiết kiệm chi phí khi chuyến đi của bạn rơi vào khoảng từ tháng 5 - 6 hoặc từ tháng 8 - 10. Thời điểm này bạn sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi giảm giá bất ngờ. Theo kinh nghiệm, bạn nên đặt phòng trước chuyến đi khoảng từ 1 - 2 tháng. Lúc này, hệ thống các trang web đặt phòng trực tuyến sẽ giúp ích nhiều cho bạn.

đi du lịch ở Singapore cần bao nhiêu tiền
Khách sạn khu Tiểu Ấn với kiến trúc độc đáo

Chọn khách sạn ở khu nào Singapore

Ở Singapore có 4 khu tập trung nhiều khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ. Tuy nhiên, phần lớn khách du lịch sẽ lựa chọn thuê phòng ở xung quanh 3 khu vực: Khu China Town, khu Tiểu Ấn và khu Ả Rập. Mỗi một khu vực sẽ có sự chênh lệch về giá khác nhau, khu Tiểu Ấn và Ả Rập có giá thấp hơn so với China Town.

Các khu vực này nằm gần trung tâm, gần MRT và các địa điểm du lịch. Do đó rất thuận tiện cho việc di chuyển và tham quan của bạn. Giá phòng ở đây sẽ nằm vào khoảng trên dưới 400.000 VNĐ/ đêm.

Ngoài ra, các khách sạn 3* tại Singapore sẽ có giá dao động khoảng 700.000 VNĐ - 3.000.000 VNĐ/đêm, còn homestay khoảng 800.000 VNĐ/đêm.

Nếu bạn muốn tiết kiệm hơn thì cũng có thể lựa chọn hình thức ở phòng dorm - phòng ngủ tập thể chỉ với chi phí khoảng 1.500.000 VNĐ/3 đêm. Note ngay lại những chi phí tham khảo này bạn có thể trả lời được câu hỏi du lịch Singapore cần bao nhiêu tiền đấy.

>>>> BẬT MÍ THÊM: 11 những lưu ý khi đi Singapore | Hoàng Việt Travel

4. Chi phí ăn uống - Đi du lịch Singapore mang bao nhiêu tiền?

Singapore không chỉ nổi tiếng với hàng loạt các công trình kiến trúc hiện đại, các điểm tham quan tuyệt vời mà còn nổi tiếng với các món ăn hấp dẫn. Vậy chi phí ăn uống tại Singapore bao nhiêu tiền?

Nền ẩm thực ở Singapore cũng vô cùng đặc sắc và phong phú. Nổi bật với hai nền ẩm thực Hoa và Ấn, tuy nhiên nhằm giảm thiểu chi phí thì lựa chọn thưởng thức ẩm thực đường phố là hợp lí nhất, bởi chúng không chỉ ngon mà còn rẻ.

China Town sẽ là địa điểm phù hơp cho bạn tham khảo các món Hoa tiêu biểu như cơm gà Hải Nam, mì hoành thánh,… và các món Ấn tiêu biểu như Cà ri đầu cá, trà sữa Ấn Teh Tarik,….

đi du lịch Singapore tự túc cần bao nhiêu tiền
món Ấn tại Singapore

Ăn uống ở Singapore được đánh giá là tương đối đắt đỏ vậy nên một suất ăn cho một người khoảng 3-12$ (70.000VNĐ - 300.000 VNĐ). Nếu bạn muốn ăn vặt hoặc các món địa phương có thể lựa chọn các quán ăn trong chợ với mức giá chỉ từ 70.000 VNĐ.

Đi du lịch Singapore mang bao nhiêu tiền
Các sạp hàng quán tại Singapore

Ngoài ra, các bạn có thể thưởng thức đồ ăn tại các trung tâm thương mại, giá ở đây sẽ đắt hơn so với ở chợ hoặc siêu thị nhỏ. Một điều đặc biệt tại Singapore nữa là bạn có thể dùng nước uống sạch ở các vòi công cộng hoặc mua tại cửa hàng chỉ với giá là 20.000 VNĐ - 95.000 VNĐ/chai tùy theo từng loại.

>>>> TÌM HIỂU THÊM: Đi du lịch Singapore cần chuẩn bị gì? TOP 6 thứ cần có

5. Chi phí tham quan vui chơi ở các địa điểm du lịch Singapore

5.1 Các địa điểm tham quan mất phí

Đã đến du lịch Singapore nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua những đại điểm tham quan này. Vậy chi phí tham quan tại Singapore bao nhiêu tiền?

Flyer Observation Wheel (Bánh xe đu quay):

Đi du lịch tại Singapore mang bao nhiêu tiền
Flyer Observation Wheel

Vườn chim Jurong:

Underwater World:

du lịch Singapore hết bao nhiêu tiền
Underwater World

Đài quan sát Tiger:

du lịch Singapore cần bao nhiêu tiền
Đài quan sát Tiger

Bảo tàng hình ảnh Singapore:

Công viên bướm và vương quốc côn trùng:

Đi du lịch Singapore mang bao nhiêu tiền
Công viên bướm và vương quốc côn trùng

Tượng sư tử biển và đường bộ Merlion Walk:

Đi du lịch Singapore mang bao nhiêu tiền
Tượng sư tử biển và đường bộ Merlion Walk

Pháo đài Siloso:

Thú đêm Night Safari:

>>>> TÌM HIỂU NGAY: Nên đi du lịch Singapore vào tháng mấy đẹp nhất?

5.2 Các địa điểm tham quan vui chơi không mất phí

Ngoài ra, bạn muốn tiết kiệm chi phí thì Singapore cũng có một số địa điểm tham quan không tốn phí đấy.

Gardens by the Bay:

Đi du lịch Singapore mang bao nhiêu tiền
Gardens by the Bay

Bảo tàng quốc gia Singapore:

Chương trình nghệ thuật tại Gillman Barracks và Esplanade:

du lịch Singapore tự túc cần bao nhiêu tiền
Chương trình nghệ thuật tại Gillman Barracks và Esplanade

6. Vậy tổng kết chi phí du lịch Singapore cần bao nhiêu tiền?

Vậy là bạn đã được giải đáp thắc mắc câu hỏi du lịch Singapore cần bao nhiêu tiền rồi nhé. Dưới đây sẽ là tổng hợp tất cả các chi phí để bạn có thể chuẩn bị cho chuyến đi Singapore.

Nếu bạn đi chưa tính những chi phí mua sắm thì chi phí tiệt kiệm nhất để đi Singapore là:

7. Một số kinh nghiệm giúp tiết kiệm chi phí đi du lịch Singapore

Cần phải năm rõ du lịch Singapore cần bao nhiêu tiền để chuẩn bị trước là một điều không thể bỏ qua trước khi bước vào chuyến du lịch. Và để tiết kiệm chi phí khi du lịch Singaore, bạn nên đặt vé máy bay và phòng khách sạn trước 2-3 tháng để có thể săn được những tấm vé và phòng khách sạn giá rẻ. Tránh trường hợp đặt quá sát ngày bạn sẽ gặp bất lợi về giá cũng như số lượng đấy.

du lịch Singapore tự túc cần bao nhiêu tiền
Giá vé máy bay

Chi phí di chuyển cũng rất quan trọng trong chuyến đi của bạn. Do đó, bạn nên thường xuyên so sánh giá vé của các hãng hàng không để chọn hãng bay phù hợp với “túi tiền” của mình nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn những giờ bay sáng sớm hoặc tối muộn vì thường chúng sẽ rẻ hơn đấy.

du lịch Singapore cần bao nhiêu tiền
Phòng khách sạn ở Singapore

Ngoài ra, để có được chuyến du lịch Singapore tiết kiệm chi phí thì nên lựa chọn đi vào mùa thấp điểm, bởi trong khoảng thời gian này giá cả của các dịch vụ sẽ đều giảm khá mạnh.

Những thông tin trên Hoangviettravel.vn đã tìm hiểu và giải đáp giúp bạn đi du lịch Singapore cần bao nhiêu tiền? Hy vọng nó sẽ giúp bạn chuẩn bị kĩ lưỡng và có chuyến du lịch thật tuyệt vời.

>>>> CLICK NGAY:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/di-singapore-bao-nhieu-tien-a56565.html