Chứng Chỉ Tesol Đại Học Sư Phạm Là Gì?

Chứng chỉ Tesol đại học sư phạm là một trong những chứng chỉ quốc tế uy tín về phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho người nói ngôn ngữ khác. Chứng chỉ này không chỉ giúp các giáo viên, giảng viên tiếng Anh nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn của mình, mà còn mở ra nhiều cơ hội việc làm tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tuy nhiên, để có được chứng chỉ Tesol đại học, người học cần phải đáp ứng những yêu cầu gì? Và chứng chỉ này có thể thay thế được chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm trong nước hay không? Khám phá ngay!

Chứng Chỉ Tesol Đại Học Sư Phạm Là Gì?

Chứng Chỉ Tesol Đại Học Sư Phạm Là Gì? - Nguồn ảnh: Pexels

I. Những điều bạn cần biết về chứng chỉ Tesol

Chứng chỉ Tesol là gì

Chứng chỉ Tesol là viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Teaching English To Speakers of Other Languages”, có nghĩa là dạy tiếng Anh cho người nói ngôn ngữ khác. Chứng chỉ này là chứng chỉ quốc tế về kỹ năng và phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho những người muốn trở thành giáo viên dạy tiếng Anh tại các quốc gia mà tiếng Anh không phải là ngôn ngữ mẹ đẻ. Chứng chỉ Tesol đại học sư phạm được công nhận tại 80 quốc gia và hơn 1000 trường học, trung tâm ngoại ngữ trên toàn thế giới.

Ý nghĩa của chứng chỉ Tesol

${item.job_name} ${item.company_name} ${item.job_location} ${item.job_salary} `; li.append(data); li.wrapInner(''); $('.job_list').append(li); }); // let jobList = $('.job_list'); // jobList.slick({ // dots: false, // arrows: false, // infinite: true, // autoplay: true, // autoplaySpeed: 3000, // slidesToShow: 2, // slidesToScroll: 2, // // centerMode: true, // // centerPadding: '10px', // // variableWidth: true, // }); // jobList.on('mousewheel', '.slick-track', function(e) { // if (e.originalEvent.deltaY < 0) { // jobList.slick('slickNext'); // } else { // jobList.slick('slickPrev'); // } // e.preventDefault(); // }); } }, 1000); } }); });

II. Lý do nên học chứng chỉ Tesol Đại học Sư phạm

Lợi ích khi học chứng chỉ Tesol tại các trường Đại học Sư phạm

Học chứng chỉ Tesol tại các trường Đại học Sư phạm có nhiều lợi ích như sau:

III. Điều kiện đăng ký chứng chỉ TESOL Đại học Sư phạm

Để đăng ký chứng chỉ TESOL Đại học Sư phạm, bạn cần phải thỏa mãn một trong các điều kiện sau:

Tổng hợp: Tin tuyển dụng việc làm Giáo Viên Tiểu Học

IV. Các bước đăng ký chứng chỉ TESOL Đại học Sư phạm

Các bước đăng ký chứng chỉ TESOL Đại học Sư phạm có thể khác nhau tùy theo từng trường hoặc trung tâm đào tạo. Tuy nhiên, một số bước chung thường bao gồm:

V. Học phí chứng chỉ TESOL Đại học Sư phạm

Học phí chứng chỉ TESOL cũng có thể dao động tùy theo từng trường hoặc trung tâm đào tạo. Dưới đây là một số ví dụ về học phí chứng chỉ này tại một số địa chỉ uy tín:

VI. Các trường Đại học Sư phạm đào tạo chứng chỉ TESOL uy tín

Các trường Đại học Sư phạm đào tạo chứng chỉ TESOL Đại học Sư phạm uy tín thường có các tiêu chí sau:

Một số ví dụ về các trường Đại học Sư phạm đào tạo chứng chỉ TESOL Đại học Sư phạm uy tín bao gồm:

VII. Lời khuyên chọn trường đào tạo TESOL Đại học Sư phạm

Để chọn trường đào tạo TESOL Đại học Sư phạm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình, bạn nên tham khảo các lời khuyên sau:

Qua bài viết, Việc Làm Giáo Dục đã giúp bạn hiểu rõ hơn về chứng chỉ Tesol đại học sư phạm, những lợi ích và yêu cầu của nó. Chứng chỉ này là một chứng chỉ quốc tế, không thể thay thế được chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm trong nước, mà cần phải được bổ sung thêm. Để có được chứng chỉ Tesol, người học cần phải có trình độ tiếng Anh tương đương cấp độ B1, tham gia khóa học 120 tiết và vượt qua kỳ thi TKT của Đại học Cambridge. Đây là một chứng chỉ có giá trị cao, đáng để người học đầu tư thời gian và công sức để theo đuổi.

Tác giả

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/tesol-dai-hoc-su-pham-a56607.html