BTS trở thành gương mặt đại diện mới của thương hiệu “Xylitol” trong chiến dịch “Smile to Smile”

Bạn đã nghe chưa, BTS đã bất ngờ trở thành đại diện mới của thương hiệu “Xylitol” trong chiến dịch “Smile to Smile” đó. Cùng Mytour khám phá sự kiện này ngay nhé.

Công ty TNHH Lotte Việt Nam chính thức “ra mắt” kẹo gum không đường Lotte Xylitol trên thị trường Việt Nam vào năm 2006. Suốt 15 năm qua, thương hiệu luôn nỗ lực với một mục tiêu là “Vì một cộng đồng không sâu răng”.

Và gần đây, cộng đồng mạng rạo rực khi BTS đột ngột trở thành gương mặt đại diện mới của thương hiệu “Xylitol” trong chiến dịch “Smile to Smile”. Để hiểu rõ hơn về điều này, hãy đọc bài viết dưới đây ngay nhé.

Thông tin về chiến dịch “Smile to Smile” của Lotte Xylitol

Vào ngày 26/05/2021, có tin tức cho biết Lotte Xylitol sẽ hợp tác với BTS - nhóm nhạc nam Hàn Quốc nổi tiếng toàn cầu trong chiến dịch “Smile to Smile” để lan tỏa nụ cười khắp nơi.

Lotte Xylitol sẽ cùng BTS trong chiến dịch “Smile to Smile” nhằm lan tỏa nụ cười trên toàn thế giới

Trong thời điểm hiện tại, chúng ta phải kiên nhẫn và can đảm đối mặt với nhiều thách thức toàn cầu như thiên tai, dịch bệnh,... BTS mong muốn truyền thêm năng lượng và lan tỏa nụ cười chiến thắng đến mọi người với hy vọng rằng nụ cười sẽ lan tỏa khắp thế giới và “mang lại sức mạnh, niềm tin cho bạn và những người thân yêu”.

Dự án “Smile to Smile” được giới thiệu bởi Lotte Xylitol Việt Nam từ đầu tháng 08/2021

Vì cùng mục tiêu, BTS đã chính thức hợp tác với Lotte Xylitol trên hành trình mang lại nụ cười cho mọi người qua các giá trị mà thương hiệu mang lại.

Là một dự án toàn cầu (với sự tham gia của Lotte Confectionery Hàn Quốc), “Smile to Smile” sẽ khởi đầu tại Nhật Bản và mở rộng tới Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Đài Loan, Mỹ và Canada. Thời gian cụ thể sẽ phụ thuộc vào từng quốc gia. Tại Việt Nam, dự án đã được Lotte Xylitol giới thiệu từ đầu tháng 08/2021.

XYLITOL x BTS: Điều gì làm nên sự đặc biệt?

Được biết đến như là “kẹo cao su quốc dân” ở Hàn Quốc, nhiều người tiêu dùng đã ưa chuộng thương hiệu Xylitol vì đảm bảo vệ sinh và an toàn.

Và bây giờ, nhóm nhạc nam BTS sẽ trở thành biểu tượng của Xylitol trong chiến dịch “Smile to Smile”. Đặc biệt, ca khúc “Butter” của BTS sẽ được sử dụng như là bài hát chính thức của chiến dịch trên toàn thế giới.

Bài hát “Butter” của BTS sẽ được dùng làm nhạc nền cho chiến dịch “Smile to Smile” trên toàn thế giới

Cũng trong chiến dịch “Smile to Smile” này, sản phẩm kẹo cao su đã mang đến các màu sắc đặc biệt để thu hút người tiêu dùng.

Về thiết kế bao bì

Sản phẩm Xylitol x BTS vẫn giữ nguyên thiết kế hộp nhựa tròn quen thuộc, vững chắc, đảm bảo bảo quản kẹo khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài như gió, nước, côn trùng,... một cách hiệu quả.

Sản phẩm Xylitol x BTS vẫn giữ nguyên thiết kế hộp nhựa tròn quen thuộc, với hình ảnh từng thành viên hoặc cả nhóm BTS in trên nhãn lọ kẹo

Điều đặc biệt ở sản phẩm Xylitol trong chiến dịch “Smile to Smile” này là mỗi thành viên BTS hoặc cả nhóm đều được in trên nhãn lọ kẹo. Vì thế, nếu bạn là fan của ai đó, bạn có thể mua lọ kẹo của họ ngay.

Về thành phần

Xylitol là thành phần chủ yếu của kẹo cao su Lotte Xylitol

Kẹo cao su duy nhất được khuyên dùng bởi Hội Răng Hàm Mặt với hơn 50% Xylitol trong thành phần làm ngọt, giúp ngăn chặn sự phát triển của sâu răng. Xylitol là chất tạo ngọt tự nhiên được chiết xuất từ cây sồi xanh, có vị ngọt giống đường nhưng lại có calo thấp, giảm tác động gây sâu răng, giảm thiểu mảng bám đồng thời tăng cường lượng canxi trong miệng, hỗ trợ tái tạo men răng

Về mùi vị

Sản phẩm Xylitol x BTS có hai hương vị đặc trưng, đó là “Apple Mint” (trái) và “Purple Mix” (phải)

Xylitol x BTS có hai hương vị đặc trưng, đó là “Apple Mint” (lọ trắng - nhãn xanh biển) và “Purple Mix” (lọ tím). Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị the mát lan tỏa khắp miệng kèm theo vị ngọt và hương thơm trái cây hấp dẫn.

Phiên bản thứ hai của Xylitol x BTS bao gồm hai loại là “Xylitol Gum Berry Mix 7” (trái) và “Xylitol Gum Peach” (phải)

Ngoài ra, có phiên bản thứ hai của Xylitol x BTS sẽ được ra mắt vào tháng 10/2021, bao gồm hai loại là “Xylitol Gum Berry Mix 7” và “Xylitol Gum Peach” dạng thanh với hình ảnh của từng thành viên BTS.

Về dung tích

Khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm trước đây, sản phẩm kẹo cao su Xylitol x BTS được ra mắt tại thị trường Nhật Bản với kích thước lớn gấp đôi, có trọng lượng lên đến 143g/hộp. Hiện sản phẩm chưa chính thức được bán tại Việt Nam, dự kiến sẽ ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào ngày 01/10/2021 sắp tới.

Kẹo cao su Xylitol x BTS có kích thước lớn gấp đôi so với sản phẩm thông thường, với trọng lượng lên đến 143g/hộp

Kẹo Xylitol x BTS hiện đang được bán tại Nhật Bản với giá khoảng 820 yên/hộp 143g (tương đương khoảng 169.585đ/hộp 143g).

Sản phẩm hiện chưa được bán chính thức tại Việt Nam và thiết kế này đang được phát hành tại Nhật Bản. Hãy cùng chờ đợi và sưu tập bộ sưu tập đầy đủ sản phẩm của Việt Nam sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới!

Hy vọng rằng qua những thông tin này, bạn đã biết thêm về việc BTS bất ngờ trở thành đại diện mới của “Xylitol” trong chiến dịch “Smile to Smile”. Nếu bạn là fan của BTS, hãy cùng Mytour chờ đợi sản phẩm sắp ra mắt nhé.

Mua kẹo cao su Xylitol x BTS chất lượng tốt tại Mytour:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/keo-cao-su-bts-a56681.html