5 Cách phối quần jean ống loe với áo sơ mi đơn giản, cá tính

Quần jean ống loe mặc với áo sơ mi là cách kết hợp độc đáo, mang tới vẻ ngoài thời thượng cho chị em. Thế nhưng không phải chị em nào cũng biết chính xác cách phối để có vẻ ngoài đẹp mắt nhất. Cùng khám phá cách mix - match cực đơn giản qua chia sẻ dưới đây.

quần ống loe phối với áo sơ mi Cách phối quần jean cùng áo sơ mi thời thượng

Cách phối quần jean ống loe mặc với áo sơ mi

Khi kết hợp quần jean ống loe với áo sơ mi không có quá nhiều khác biệt khi bạn kết hợp áo sơ mi cùng quần jean bó, quần jean ống đứng hay quần vải. Điều quan trọng là lựa chọn quần và áo phù hợp với dáng người, tránh lựa chọn quá bó hay quá rộng. Điều này sẽ gây ra sự không thoải mái cũng như khiến bạn có phần luộm thuộm hơn. Đây là cách phối đồ với áo sơ mi được nhiều nàng yêu thích bởi sự dễ chịu khi mặc và phong cách mà chúng mang lại.

quần ống loe phối với áo sơ mi 41 Cách phối quần jean ống loe mặc với áo sơ mi

Tiếp đến là lựa chọn màu sắc, chỉ cần khéo léo lựa chọn màu sắc quần jean và áo sơ mi cho phù hợp. Ví dụ với quần jean ống loe màu đậm thì nên chọn áo sơ mi màu sáng. Ngược lại với quần jean màu nhạt thì nên chọn áo sơ mi màu đậm để có điểm nhấn.

quần ống loe phối với áo sơ mi 42 Cách phối quần jean ống loe mặc với áo sơ mi cách kiểu

Phối quần jean cùng áo thun và áo sơ mi

Để tránh phần nhàm chán, bạn có thể kết hợp thêm áo thun khi phối quần jean ống rộng mặc với áo sơ mi. Chỉ cần lựa chọn một chiếc áo thun mặc bên trong với áo sơ mi bên ngoài bạn có thể buộc lại tạo thành dáng áo croptop. Cách biến tấu này giúp bạn thêm phần gọn gàng, khéo léo khoe vòng eo nhỏ và đường hông quyến rũ. Một kiểu phối áo sơ mi cực chất được nhiều nàng yêu thích.

quần ống loe phối với áo sơ mi 43 Phối quần jean cùng áo thun và áo sơ mi năng động

Hay đơn giản nhất, bạn chỉ cần sơ vin áo sơ mi lệch chéo cho thêm phần cá tính. Hoặc có thể sử dụng áo sơ mi khoác hờ bên ngoài như một chiếc áo cardigan vào những ngày thời tiết có phần mát mẻ hay vào buổi tối, buổi sáng mỗi ngày. Cách mặc này nếu bạn biết cách chọn và kết hợp thêm phụ kiện sẽ thể hiện sự thời thượng, sành điệu cho riêng mình.

quần ống loe phối với áo sơ mi 44 Phối quần jean cùng áo thun và áo sơ mi cuốn hút

Phối quần jean cùng áo sơ mi croptop

Đây là cách phối đồ cực đơn giản nhưng lại được chị em cực yêu thích. Cách phối đồ này giúp chị em hack chiều cao, giúp đôi chân thêm thon gọn và dài hơn khi sử dụng quần jean cạp cao. Khi kết hợp cùng áo sơ mi croptop giúp khoe trọn vòng eo nhỏ. Nếu bạn sở hữu vòng 2 chuẩn thì đây chính là phong cách hoàn hảo dành cho bạn. Hơn nữa, với sự đa dạng mẫu mã của các chiếc áo croptop chắc chắn sẽ không làm bạn khó chọn lựa.

quần ống loe phối với áo sơ mi 45

Áo sơ mi croptop cùng quần jean ống loe giúp khoe dáng

Cách phối đồ này vừa quyến rũ nhưng vẫn kín đáo, thanh lịch. Chị em vẫn có thể thoải mái diện khi đi học hay đi làm. Chị em có thể khéo léo biến tấu chiếc áo sơ mi quen thuộc thành dáng croptop bằng cách buộc 2 vạt áo lại. Đây là mẹo cực hay thậm chí còn giúp chị em thêm phần sành điệu hơn đấy.

quần ống loe phối với áo sơ mi 46 Áo sơ mi croptop cùng quần jean ống loe giúp khoe dáng

Mẹo phối quần jean ống loe mặc với áo sơ mi chị em cần biết

Để phối quần jean ống rộng cùng áo sơ mi là điều không khó, tuy nhiên không phải chị em nào cũng có thể trong hút mắt hơn trong trang phục này. Phong cách này dù bạn là ai vẫn có thể chọn lựa và tỏa sáng cùng chúng. Đó là lý do chị em cần lưu ý những điều sau:

quần ống loe phối với áo sơ mi 47 Phối quần jean ống loe mặc với áo sơ mi

Lựa chọn giày/ dép đi cùng

Đây là 1 phần không thể thiếu khi phối trang phục để tổng thể trở nên hài hòa hơn. Thông thường quần ống loe có 2 dáng là ống loe dài qua mắt cá chân và quần jean ống loe với độ dài vừa phải.

quần ống loe phối với áo sơ mi 48 Giày cao gót hoặc giày thể thể thao năng động, trẻ trung

Với quần ống loe dáng dài, chị em nên kết hợp cùng giày dép có độ cao. Điều này sẽ giúp đôi chân chị em trông dài hơn cũng như tránh bị lùm xùm, quẹt đất. Ngược lại với quần loe có độ dài vừa phải, chị em có thể dễ dàng kết hợp hơn, kể cả giày thể thao, giày đế bệt.

quần ống loe phối với áo sơ mi 49 Giày cao gót hoặc giày thể thể thao tôn dáng và hack chiều cao

Phụ kiện đi cùng khi mặc jean ống loe cùng áo sơ mi

quần ống loe phối với áo sơ mi 50 Lưu ý khi phối quần jean ống loe cùng áo sơ mi chị em cần biết

Để thêm phần cuốn hút hơn, chị em đừng quên phối thêm phụ kiện nhé. Phụ kiện ở đây có thể kể đến như vòng cổ, vòng tay, khuyên tai, túi xách, áo khoác…

Quan tâm tới chất liệu của quần jean và áo sơ mi

Lựa chọn và phối quần jean cùng áo sơ mi có chất liệu hài hòa là yếu tố thường bị mọi người bỏ qua. Tuy nhiên đây là sai lầm mà bạn cần lưu ý. Khi lựa chọn quần jean cần quan tâm chất liệu jean cứng hay mềm, độ dày ra sao. Đây là điều tương tự với áo sơ mi để có sự kết hợp đẹp mắt hơn các nàng có thể lựa chọn chất vải voan lụa , cotton lạnh chất vải mềm mịn, thoáng mái khi hoạt động.

quần ống loe phối với áo sơ mi 51 Quan tâm tới chất liệu của quần jean và áo sơ mi

Trên đây là chia sẻ cách phối quần jean ống loe mặc với áo sơ mi mà quý vị cần biết. Hy vọng với chia sẻ trên sẽ giúp bạn luôn sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, cá tính mọi lúc, mọi nơi.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/quan-jean-ong-rong-voi-ao-so-mi-a56797.html