Top 7 kem chống nắng Shiseido cho da dầu mụn

Bạn đang phân vân không biết nên chọn loại kem chống nắng nào phù hợp với làn da dầu mụn? Hôm nay, Mytour giới thiệu đến bạn top 7 kem chống nắng Shiseido từ Nhật Bản - giải pháp cho làn da dầu mụn trong những ngày hè nóng nực.

Làn da dầu mụn khiến chúng ta mất tự tin khi giao tiếp và khiến việc lựa chọn mỹ phẩm trở nên khó khăn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin từ thành phần, công dụng đến ưu nhược điểm của các loại kem chống nắng.

Kem chống nắng Shiseido Urban Environment UV Protection Cream Plus

Shiseido Urban Environment UV Protection Cream Plus

Ưu điểm: Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật như khả năng chống nắng tốt, thẩm thấu dễ dàng và không gây bết rít. Ngoài ra, sản phẩm còn dưỡng ẩm và chống lão hóa da. Không chỉ phù hợp với da dầu mà tất cả các loại da đều có thể sử dụng được.

Nhược điểm: Sau khi thoa kem chống nắng, có thể để lại vệt trắng trên da, vì vậy cần tán đều để tránh mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó, giá cả khá cao (900.000/50ml) cũng là một điểm trừ của sản phẩm.

Kem chống nắng Shiseido Multi Defense UV Protector

Shiseido Multi Defense UV Protector

Công dụng và chỉ số chống nắng

Ưu điểm: Đem lại khả năng chống nắng hiệu quả, đồng thời cung cấp dưỡng ẩm và chống lão hóa cho da. Không chứa cồn và không chất bảo quản, an toàn cho da và không gây mụn.

Nhược điểm: Giá cả khá cao (710.000đ/30ml)

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector Multi Defense

Shiseido Perfect UV Protector Multi Defense

Công dụng và chỉ số chống nắng

Ưu điểm: Shiseido Perfect UV Protector Multi Defense SPF 50 PA++++ là sản phẩm hàng đầu của hãng với khả năng chống nắng vô cùng hiệu quả, có công thức độc quyền từ Shiseido. Bảo vệ da ngay cả khi tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi, bảo vệ da lên đến 124%.

Nhược điểm: Giá khá cao (1.350.000đ/50ml)

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector H

Shiseido Perfect UV Protector H

Công dụng và chỉ số chống nắng

Ưu điểm: Chỉ số chống nắng cao bảo vệ da tối ưu trước ánh nắng mặt trời, phù hợp cho các hoạt động ngoài trời nhờ khả năng chống nước vượt trội.

Nhược điểm: Giá khá cao (1.150.000đ/50ml)

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector S

Shiseido Perfect UV Protector S

Công dụng và chỉ số chống nắng

Ưu điểm: Mang đến khả năng chống nắng tuyệt vời, không gây nhờn rít, bí da. Thấm nhanh vào da, mang lại làn da căng bóng.

Nhược điểm: Giá cao (1.100.000đ/50ml)

Kem chống nắng Shiseido Clear Stick UV Protector

Công dụng và chỉ số chống nắng

Shiseido Clear Stick UV Protector

Ưu điểm: Chống nắng hiệu quả, không gây vón cục nên phù hợp với mọi tông màu da, dạng sáp tiện lợi, thấm nhanh không tốn nhiều thời gian. Kháng nước cực mạnh nhưng dễ dàng rửa sạch bằng sữa rửa mặt hoặc sữa tắm.

Nhược điểm: Sản phẩm hoàn hảo nhưng giá khá cao so với một tuýp kem chống nắng (730.000đ/ 20g).

Kem chống nắng Shiseido BB for Sports

Công dụng và chỉ số chống nắng

Shiseido BB for Sports

Ưu điểm: Khả năng chống nắng và chống thấm nước cực kỳ hiệu quả. Vừa bảo vệ da vừa dưỡng ẩm. Có thể sử dụng thay cho kem nền trang điểm.

Nhược điểm: Mùi khác lạ, giá thành khá cao (1.250.000đ/ 30ml)

Mua kem chống nắng Shiseido ở đâu? Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm tại các địa chỉ như: websosanh.vn, aladin.com.vn, chiaki.vn,...

Ánh nắng mặt trời có thể gây hại lớn cho làn da của chúng ta, vì vậy kem chống nắng là một trong những sản phẩm không thể thiếu giúp da luôn tươi trẻ. Đây là tổng hợp của Mytour về các loại kem chống nắng phù hợp cho da dầu mụn, mong rằng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/kem-chong-nang-shiseido-cho-da-dau-a56971.html