Chó Golden Thuần Chủng Giá Tốt tại Hà Nội và TpHcm

Nếu ai đó đang tìm kiếm 1 chú chó thông minh, thân thiện, tình cảm… thì Chó Golden Retriever chắc chắn sẽ là gợi ý đầu tiên mà Pet House muốn đề cập tới bạn

Những điều cần biết về chó Golden:

1) Nguồn gốc chó gâu đần

Chó Golden Retriever có nguồn gốc từ Anh xuất hiện từ thời kỳ Victoria (1837 - 1901). Chúng được cho là kết quả của 1 quá trình kết hợp, pha trộn, phối giống giữa các giống Spaniels, Setters khác. Hay thậm chí các nhà nghiên cứu còn tin rằng trong mã gen của chúng là cả giống chó Newfoundland và chó Bloodhound.

Chó Golden Puppy màu vàng kim có tại PetHouse
Chó Golden Puppy màu vàng kim có tại PetHouse

Chó Golden được biết đến là giống chó vô cùng thông minh và trung thành hiền lành và thân thiện với con người và các loài động vật khác. Vì vậy chúng luôn được yêu thích và được lựa chọn làm thú cưng trong nhiều hộ gia đình.

Golden là giống chó biết nghe lời chủ nhân và hoàn thành nhiệm vụ vô cùng suất sắc. Chẳng ấy vậy mà chúng luôn là cánh tay phải đắc lực cho những người thợ săn bởi chiếc mũi vô cùng nhạy của mình. Hiện nay trên thế giới, Golden được dùng làm chó nghiệp vụ để đánh hơi phát hiện ra nơi cất giữ ma tuý của tội phạm.

2) Đặc điểm nhận dạng chó Gôn đần (Golden)

2.1 Ngoại hình

Chó Golden sở hữu một cơ thể khoẻ mạnh dẻo dai tỉ lệ cơ thể chúng cân đối và hài hoà. Golden có cái đầu to cùng với chiếc mõm hơi vát, kèm bộ hàm rộng và rất khỏe cùng với hàm răng sắc bén giúp chúng có thể tìm kiếm, săn mồi giúp những người thợ săn. Mũi của chúng có màu đen vô cùng nhạy bén với các mùi, mắt Golden có màu nâu với viền đen sẫm. Đôi tai Golden không quá to, rủ xuống. Golden có cơ ngực khá vạm vỡ, chiếc đuôi dài, cùng bộ long óng mượt.

- Các thông số kích thước cơ thể của giống chó Gâu Đần:

Giới tính Golden Chiều cao Cân nặng Đực 58-61 cm 35-40kg Cái 55-57 cm 29-34kg

2.2 Tính cách

Chó Golden vô cùng trung thành, ngoan ngoãn và luôn nghe theo mệnh lệnh của chủ nhân. Chúng thích hoạt động vui chơi ở bên ngoài trời. Golden còn là những người bạn tận tuỵ của gia đình bạn.

Chó Golden tại PetHouse
Chó gâu đầu luôn sở hữu gương mặt tươi như hoa

Golden là một giống chó luôn quan sát mọi thứ xung quanh, chúng có thể cảm nhận thấy tâm trạng của chủ nhân. Golden sẵn sàng pha trò làm những hành động vui đùa, nô nghịch để khiến chủ nhân trở nên vui lòng.

3) Cách chăm sóc chó gâu đần (Golden)

3.1 Chế độ ăn

Chó Golden là giống chó có bộ khung xương to, sức ăn tốt, dễ chăm sóc. Vì vậy, để nuôi một chú Golden khỏe đẹp, ta cần cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng vào mỗi bữa ăn giúp cho chú cún được khoẻ mạnh phát triển bình thường. Tuy nhiên bạn cần chú ý điều chỉnh khẩu phần ăn hợp lí để cho thú cưng của bạn không bị thừa cân hay là thiếu dinh dưỡng. Nên cung cấp cho chúng các loại thức ăn protein như thịt hay ức gà đồng thời bạn có thể cho chúng ăn một số loại thực phẩm hạt khác.

Chó Golden trưởng thành ( nguồn sưu tầm )
Chó Golden vàng bò khi trưởng thành ( nguồn sưu tầm )

3.2 Cắt tỉa và vệ sinh

- Golden hữu bộ lông khá dày đặc trưng nên bạn cần thường xuyên vệ sinh lông cho chú cún của mình. Điều này sẽ giúp cho bộ lông của chú cún luôn sạch sẽ có độ thẩm mĩ cao nhất. Việc tắm rửa, vệ sinh sạch sẽ giúp chú chó của bạn tránh được những mầm bệnh, vi khuẩn ,..

Chó Golden trưởng thành ( nguồn sưu tầm )
Chó gâu đần con và khi trưởng thành

- Đặc biệt vào các mùa rụng lông nhiều của giống chó Golden, bạn nên cho chúng đi spa 2 tuần /lần để vệ sinh đồng thời cho cắt tỉa vệ sinh các bộ phận khác trên cơ thể chó .

4) Giá chó Golden thuần chủng

Giá chó gâu đần con tại Việt Nam dao động từ 6 đến 8 triệu/con. Đây được xem là mức giá phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, giá Golden cũng có thể dao động tuỳ vào điều kiện: ví dụ nếu chó gâu đần có ngoại hình không đẹp sẽ còn khoảng 5 triệu, hay Golden đủ giấy tờ sẽ có giá từ 8 đến 15 triệu.

Xuất bầy 3 bé gâu đần vàng kim tại PetHouse
Xuất bầy 3 bé gâu đần vàng kim tại PetHouse

- Hiện nay bên PetHouse đang có những chó Golden vô cùng khoẻ mạnh và thông minh cho quý khách chọn lựa làm thú cưng. Bên shop đảm bảo về uy tín chất lượng và bảo hành về độ thuần chủng của giống chó. Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ vào Hotline: 037.988.9868 để được tư vấn chăm sóc 24/24 .

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cho-golden-gia-a57513.html